TH | EN
TH | EN
หน้าแรกThe MovementHelperlink แพลตฟอร์มออนไลน์ตัวกลางจัดหางานซาอุฯ เปิดลงทะเบียนฟรี ค่าแรงสูง-สวัสดิการดี

Helperlink แพลตฟอร์มออนไลน์ตัวกลางจัดหางานซาอุฯ เปิดลงทะเบียนฟรี ค่าแรงสูง-สวัสดิการดี

Helperlink แพลตฟอร์มออนไลน์จัดหางานในราชอาณาจักรซาอุดีอาระเบีย ตัวกลางเชื่อมโยงนายจ้างและแรงงานผู้ช่วยดูแลงานบ้าน เปิดให้ลงทะเบียนฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย เพียงฝากประวัติออนไลน์ไม่กี่ขั้นตอน แชต หรือนัดสัมภาษณ์กับนายจ้างผ่านวิดีโอคอลได้ ล่าสุด มีนายจ้างในระบบเปิดรับสมัครงานตำแหน่งผู้ช่วยดูแลงานบ้าน ทั้งแม่บ้าน แม่ครัว พ่อครัว คนขับรถ ผู้ดูแลเด็ก ผู้ดูแลผู้สูงอายุ และผู้ดูแลสวน หลายร้อยตำแหน่ง ค่าตอบ 500 ดอลลาร์/เดือน เตรียมออกโรดโชว์ 14 จังหวัด ตั้งเป้าได้มีผู้ลงทะเบียนในระบบทะลุ 10,000 คนภายในสิ้นเดือนเมษายน 2566 นี้

มุฮัมมัด อัลซัวอิกห์ ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาธุรกิจ เฮลเปอร์ลิงค์ โซลูชันส์ (Helperlink Solutions) เปิดเผยว่า ราชอาณาจักรซาอุดีอาระเบียกำลังมีความต้องการแรงงานจากต่างประเทศ โดยเฉพาะจากประเทศไทยมาอย่างต่อเนื่อง แสอดคล้องกับแรงงานในประเทศไทยก็มีความต้องการออกไปทำงานในต่างประเทศเพิ่มสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง เมื่อมีการเปิดประเทศภายหลังวิกฤตการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 เนื่องจากมีได้ค่าแรงสูงกว่าการทำงานในประเทศ ช่วยเพิ่มโอกาสฟื้นฟูรายได้ให้กับครัวเรือนได้เร็วขึ้น  Helperlink มองเห็นเป็นโอกาสในเชื่อมโยงนายจ้างและลูกจ้างด้วยเทคโนโลยีที่คนส่วนใหญ่เริ่มคุ้นเคยกับการใช้งานฟังก์ชั่นต่าง ๆ ผ่านทางแพลตฟอร์มอย่างเว็บไซต์ รวมทั้งการแชทและการวิดีโอคอล

ทั้งนี้ แพลตฟอร์ม Helperlink รูปแบบออนไลน์จัดหางานในราชอาณาจักรซาอุดีอาระเบีย ของ Holoul มีความเชี่ยวชาญให้บริการโซลูชันต่าง ๆ แก่หน่วยงานภาครัฐฯ และภาคธุรกิจเอกชนในประเทศซาอุดิอาระเบีย เป็นเครื่องมือสำคัญเชื่อมโยงผู้สมัครงานหรือแรงงานที่มองหาโอกาสเข้าไปทำงานในอุดิอาระเบีย เข้ากับผู้ประกอบการหรือเจ้าของธุรกิจ หรือนายจ้างที่กำลังมองหาแรงงานคุณภาพไปเป็นผู้ช่วยทำงานบ้าน

ผู้สนใจเข้าไปทำงานในซาอุดิอาระเบีย สามารถลงทะเบียนผ่าน Helperlink ได้ฟรีไม่มีค่าใช้จ่ายในการลงทะเบียนเข้าระบบ โดยสามารถกรอกข้อมูลส่วนตัวและเลือกตำแหน่งงานที่สนใจ จากนั้นผู้สมัครสามารถสื่อสารกับว่าที่ผู้ว่าจ้างได้ด้วยตรงผ่านการแชต และยังสามารถนัดวันสัมภาษณ์งานผ่านวิดีโอคอล

Helperlink วางแผนจัดกิจกรรมโรดโชว์ ให้ข้อมูลเพิ่มเติมใน 14 จังหวัด ได้แก่ เชียงใหม่ ลำพูน อุดรธานี ขอนแก่น นครราชสีมา อุบลราชธานี พระนครศรีอยุธยา สระบุรี สมุทรปราการ ระยอง ราชบุรี ภูเก็ต สงขลา และยะลา เป็นต้น โดยมีเป้าหมายคือการรวบรวมแรงงานที่สนใจลงทะเบียนในระบบจำนวน 10,000 คน ภายในสิ้นเดือนเมษายน 2566 นี้

ข่าวอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

โรเบิร์ต วอลเทอร์ส เผย 73% ของพนักงานพร้อมหางานใหม่ หากเงินเดือนที่ปรับขึ้นต่ำกว่าอัตราเงินเฟ้อ

TB เผยตลาดแรงงานไทยถูกกดดันจากเทคโนโลยี แนะคนทำงานเร่งพัฒนาทักษะและเพิ่มประสบการณ์

STAY CONNECTED

0แฟนคลับชอบ
440ผู้ติดตามติดตาม
spot_img

Lastest News

MUST READ