TH | EN
TH | EN
หน้าแรกThe MovementAIS ชวนลูกค้ารับชม HBO GO ผ่าน AIS PLAY เดือนละ 99 บาท

AIS ชวนลูกค้ารับชม HBO GO ผ่าน AIS PLAY เดือนละ 99 บาท

AIS ชวนลูกค้ารับชมซีรีส์ และภาพยนตร์ชั้นนำจากทั่วโลก บนแพลตฟอร์ม HBO GO และ 5 ช่องพรีเมียม ผ่าน AIS PLAY พร้อมแพ็กเกจสำหรับลูกค้า AIS ทั้งมือถือและเน็ตบ้าน 99 บาท/เดือน และ 999 บาท/ปี

ปรัธนา ลีลพนัง หัวหน้าคณะผู้บริหาร กลุ่มลูกค้าทั่วไป AIS กล่าวว่า “ความร่วมมือกับ HBO ในครั้งนี้ จะเป็นการตอกย้ำถึงความตั้งใจร่วมกันที่จะส่งมอบประสบการณ์ให้คนไทย ลูกค้าและสาวก HBO ได้สัมผัสกับความพิเศษในการรับชม และยังเป็นการตอกย้ำเป้าหมายการเชื่อมต่อประสบการณ์ดิจิทัลกับลูกค้าด้วยคอนเทนต์ระดับโลกทั้ง หนัง ซีรีส์ กีฬา คอนเสิร์ต วาไรตี้ สารคดี เกมโชว์ และอีกมากมายการทำงานในฐานะผู้ให้บริการ Streaming Service Provider ชั้นนำ”

โชนาลี เบดิ หัวหน้าฝ่ายช่องทางและดิจิทัลพาร์ทเนอร์– เอเชียตะวันออกเฉียงใต้และฮ่องกง วอร์เนอร์ บราเธอร์ส ดิสคัฟเวอรี่ กล่าวว่า “การขยายความร่วมมือครั้งนี้ เป็นการต่อยอดความสำเร็จของเรากับเอไอเอสในปัจจุบัน และด้วยพอร์ตโฟลิโอของช่อง HBO ที่พร้อมให้บริการเต็มรูปแบบบน AIS PLAY สำหรับลูกค้า AIS และแฟนชาวไทยที่ชื่นชอบความบันเทิงระดับพรีเมียม

นอกจากแพ็กเกจ Warner Bros. Discovery ที่มีการเปิดให้บริการแล้ว ยังมีแพ็กเกจใหม่ HBO และการเปิดตัวของ HBO GO เพื่อขยายแบรนด์ในประเทศไทย ซึ่งเป็นจุดยุทธศาสตร์หลักของเราในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ในขณะที่เรายังคงเติบโตในภูมิภาคนี้อย่างต่อเนื่อง”

สำหรับลูกค้า AIS ทั้งในระบบเติมเงิน และรายเดือน รวมถึงลูกค้า AIS Fibre สามารถสมัครแพ็กเกจสุดเอ็กซ์คลูซีฟ เริ่มต้นเพียง 99 บาท/เดือน (นาน 3 เดือนจากนั้นคิดค่าบริการ 149 บาท/ เดือน) เพียงกด USSD *888# โทรออก และ 999 บาท/ปี เพียงกด USSD *888*1#โทรออก ตั้งแต่วันนี้ถึง 15 กรกฎาคม 2566

ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับราคาและรายละเอียดแพ็กเกจ สามารถติดตามได้ที่เว็บไซต์ AIS PLAY https://www.ais.th/play/HBO  และ HBO GO

โดยสามารถรับชมซีรีส์และภาพยนตร์ได้ไม่จำกัด สตรีมได้ทุกที่ทุกเวลากับ HBO GO พร้อมกันได้สูงสุด 3 อุปกรณ์ และ AIS PLAY 1 อุปกรณ์ พร้อมช่องพรีเมียม 5 ช่องดังที่อัดแน่นทุกความมัน HBO, HBO Signature, HBO HITS, HBO Family และ Cinemax ผ่านทาง AIS PLAY ในทุกช่องทาง ทั้งแอปพลิเคชัน AIS PLAY, เว็บไซต์ ais.th/play/, กล่อง AIS PLAYBOX, SAMSUNG Smart TV, Apple TV และ Android TV

ข่าวอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

ชีวิตที่เลือก กับงานที่ใช่: WEDO องค์กรนวัตกรรม นักปั้น “นวัตกร”

อาร์เอส กรุ๊ป โชว์ผลงานไตรมาส 1 กำไร 92 ล้าน หลังปรับโครงสร้างบริหารการขายสื่อใหม่

STAY CONNECTED

0แฟนคลับชอบ
440ผู้ติดตามติดตาม
spot_img

Lastest News

MUST READ