TH | EN
TH | EN
หน้าแรกNewsSAP Concur ยก ABeam เป็นพันธมิตรยอดเยี่ยม

SAP Concur ยก ABeam เป็นพันธมิตรยอดเยี่ยม

เอบีม คอนซัลติ้ง (ประเทศไทย) หรือ ABeam บริษัทในเครือ เอบีม คอนซัลติ้ง จำกัด ได้รับการเสนอชื่อจาก SAP Concur Partner Portal ให้เป็น “Top Partner” พันธมิตรยอดเยี่ยม ประจำเดือนเดือนกรกฎาคม 2564 

SAP Concur ออกแถลงการณ์แสดงความยินดีกับ เอบีม คอนซัลติ้ง (ประเทศไทย) หรือ ABeam โดยยกย่องการมีส่วนร่วม รวมถึงการใช้เครื่องมือการตลาดและการขายจาก SAP Concur Partner Portal ที่เหมาะสมของ ABeam จนสามารถสานต่อเป้าหมายขับเคลื่อนความสำเร็จในฐานะพันธมิตรระหว่างทั้งสององค์กรได้อย่างโดดเด่น 

สุปรีดา จิรวงศ์ศรี ผู้บริหารระดับสูง บริษัท เอบีม คอนซัลติ้ง (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า การได้รับการยกย่องครั้งนี้ ไม่เพียงแต่แสดงถึงการกระชับความสัมพันธ์ของการเป็นพันธมิตรระหว่าง SAP Concur และ เอบีม คอนซัลติ้ง (ประเทศไทย) เท่านั้น แต่ยังเป็นการการันตีความเป็นเลิศของ ABeam ในการให้บริการโซลูชันจาก SAP Concur ทั้งนี้ ความมุ่งมั่นของ ABeam คือ การเป็นพันธมิตรที่เชื่อถือได้และสามารถให้บริการโซลูชันดังกล่าวด้วยประสิทธิภาพสูงสุดแก่ลูกค้าของเรา

SAP Concur เป็นโซลูชันบริหารจัดการการเดินทาง ค่าใช้จ่าย รวมถึงใบแจ้งหนี้แบบครบวงจร โซลูชันจะเชื่อมโยงค่าใช้จ่ายทั้งหมดไว้ในระบบเดียว ทำให้สามารถจัดการค่าใช้จ่ายต้นจนจบ โดยที่ธุรกิจสามารถมองเห็นธุรกรรมในองค์กรในภาพที่กว้างขึ้น ช่วยให้การปฏิบัติตามนโยบายภายในบริษัททำได้ดีและง่ายขึ้นกว่าเดิม 

โซลูชันของ SAP Concur ช่วยให้องค์กรสามารถประหยัดเวลาและงบประมาณ โดยทำให้กระบวนการจัดการค่าใช้จ่ายเป็นไปอย่างอัตโนมัติ สามารถรองรับการใช้งานสำหรับองค์กรทุกขนาดและทุกกลุ่มอุตสาหกรรมอีกด้วย 

STAY CONNECTED

0แฟนคลับชอบ
440ผู้ติดตามติดตาม
spot_img

Lastest News

MUST READ