TH | EN
TH | EN
หน้าแรกThe MovementFlash Express จับมือ Index Living Mall ปั้น “BULK BULK” บริการขนส่ง ประกอบ-ติดตั้งสินค้าขนาดใหญ่ครบวงจร

Flash Express จับมือ Index Living Mall ปั้น “BULK BULK” บริการขนส่ง ประกอบ-ติดตั้งสินค้าขนาดใหญ่ครบวงจร

Flash Express ผนึก Index Living Mall เปิดตัวแบรนด์ใหม่ “BULK BULK” ให้บริการขนส่ง ประกอบ-ติดตั้งเฟอร์นิเจอร์ และสินค้าขนาดใหญ่แบบครบวงจร บนแพลตฟอร์ม E-Commerce ชูคอนเซ็ปต์ “หนักแค่ไหน ก็เบาได้ ด้วย… เบา เบา” ตั้งเป้าพาแบรนด์สู่ เบอร์หนึ่งตลาดขนส่งและติดตั้งภายในสิ้นปีนี้

คมสันต์ ลี ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แฟลช เอ็กซ์เพรส จำกัด ผู้นำด้านธุรกิจขนส่งโลจิสติกส์ระดับมืออาชีพ ให้บริการครบวงจร ครอบคลุมทั่วไทย และเซาท์ อีส เอเชีย กล่าวว่า บริการขนส่งสินค้าขนาดใหญ่มีแนวโน้มเติบโตเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง แฟลชจึงได้ร่วมมือกับอินเด็กซ์ ลิฟวิ่มอลล์ คลอดแบรนด์ใหม่ “BULK BULK” (เบา เบา) ให้บริการขนส่ง และประกอบ-ติดตั้ง เฟอร์นิเจอร์ และสินค้าขนาดใหญ่ครบวงจร บนแพลตฟอร์ม E-Commerce โดยชูคอนเซ็ปต์ “หนักแค่ไหน ก็เบาได้ ด้วย… เบา เบา” เพื่อขยายฐานกลุ่มลูกค้าให้ครบวงจร

กฤษชนก  ปัทมสัตยาสนธิ กรรมการผู้จัดการ บริษัท อินเด็กซ์  ลิฟวิ่งมอลล์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า การร่วมทุนรูปแบบ Joint Venture กับ Flash Express ในครั้งนี้ เพื่อให้สามารถเติบโตควบคู่กับธุรกิจออนไลน์ปัจจุบัน และรองรับเทรนด์การแข่งขันในอนาคต อีกทั้งยังมองโอกาสในการขยายธุรกิจที่มีความ Synergy กับธุรกิจหลัก เพื่อสร้างความหลากหลายให้กับธุรกิจ โดยใช้จุดแข็งของแต่ละธุรกิจที่มีและช่องทางการทำตลาด เชื่อมั่นว่าแบรนด์ “BULK BULK” จะเข้ามารองรับกลุ่มลูกค้า B2B, Corporate Enterprises, OEM Manufacturers

ขณะนี้ BULK BULK มีลูกค้าจาก Corporate รายใหญ่หลายรายที่สนใจ พร้อมกับตอบรับในการใช้บริการ ซึ่งในเฟสแรกจะเปิดให้บริการพื้นที่กรุงเทพฯ-ปริมณฑลก่อน โดยจะขนส่ง ประกอบติดตั้งเฟอร์นิเจอร์ทั่ว ๆ ไปประเภท ตู้ เตียง โต๊ะ โซฟา ฯลฯ ในอนาคตมีแผนจะขยายขอบเขตการให้บริการไปสู่เก้าอี้นวด, เครื่องออกกำลังกาย, และเครื่องใช้ไฟฟ้า เป็นต้น จากนั้นเตรียมขยายไปสู่ภูมิภาคต่าง ๆ อย่างหัวเมืองหลักที่มีศักยภาพ และขยายให้ครอบคลุมทั่วประเทศต่อไป ทั้งนี้ เพื่อรองรับผู้ประกอบการทั้งตลาดเฟอร์นิเจอร์ในไทย และแบรนด์เฟอร์นิเจอร์จากต่างประเทศที่จะเข้ามาทำตลาดในไทยในอนาคต

ด้าน เอกลักษณ์ ปัทมสัตยาสนธิ รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส สายงานพัฒนาธุรกิจ บริษัท อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ จำกัด (มหาชน) เผยว่า Bulk Bulk ถือเป็นอีกก้าวของการผสานความแข็งแกร่งของ 2 ธุรกิจเข้าด้วยกัน นอกจากจะขยายบริการให้ตอบโจทย์ความครบครันให้ลูกค้า ยังช่วยแก้ Pain point ของลูกค้าส่วนใหญ่ที่ช้อปสินค้าชิ้นใหญ่แล้วไม่สามารถประกอบ-ติดตั้งเองได้ 

“สิ่งสำคัญของแบรนด์ Bulk Bulk คือการทำ Economies of scale (การสร้างเน็ตเวิร์ก) ให้ใหญ่เพียงพอ ควบคู่กับการมีฐานลูกค้าที่มากขึ้น ส่งผลให้การขนส่งเต็มคันรถก็จะมีรอบจัดส่งที่รวดเร็ว ซึ่งจะทำให้ลูกค้าได้รับสินค้าและบริการที่รวดเร็วทันใจ มีประสิทธิภาพสูงสุด”

BULK BULK ให้บริการขนส่ง ประกอบ-ติดตั้ง เฟอร์นิเจอร์และสินค้าขนาดใหญ่จัดส่งแบบเร่งด่วน ตรงเวลา พร้อมบริการไม่มีวันหยุด, พนักงานประกอบ-ติดตั้งเฟอร์นิเจอร์ระดับมืออาชีพ ผ่านการอบรมมาแล้วมากกว่า 4 สัปดาห์ ผ่านการรับรองฝีมือแรงงาน จากกรมการส่งเสริมการพัฒนาฝีมือแรงงาน, ให้บริการครอบคลุมด้วยเครือข่ายการจัดส่งทั่วไทย, ลูกค้าสามารถเช็คข้อมูลด้วยระบบการติดตามพัสดุแบบเรียลไทม์ และการนำเอาเทคโนโลยีการเชื่อมต่อที่ลื่นไหลผ่านโปรแกรม API พร้อมรับประกันคุณภาพการบริการ และการดูแลหลังการขายผ่าน Call Center, Online Add Line Official Account : @bulkbulk 

ข่าวอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

นักช้อปไทย ใช้จ่ายสูงสุดทั่วโลก Meta เผย 3 เคล็ดลับชิงยอด Mega Sales

“ฉางอัน ออโตโมบิล” ตั้งฐานผลิต EV ในไทย ตั้งเป้าผลิต 1 แสนคัน/ปี

STAY CONNECTED

0แฟนคลับชอบ
440ผู้ติดตามติดตาม
spot_img

Lastest News

MUST READ