TH | EN
TH | EN
หน้าแรกBusinessCrytomind Advisory ได้รับใบอนุญาต ให้บริการที่ปรึกษาสินทรัพย์ดิจิทัล แห่งแรกของไทย

Crytomind Advisory ได้รับใบอนุญาต ให้บริการที่ปรึกษาสินทรัพย์ดิจิทัล แห่งแรกของไทย

ก.ล.ต. ออกใบอนุญาต ให้ “บจ.คริปโตมายด์ แอดไวเซอรี่” สามารถให้บริการที่ปรึกษาสินทรัพย์ดิจิทัลแห่งแรกของประเทศไทย มุ่งเป็นผู้นำโลกสินทรัพย์ดิจิทัล และสนับสนุนคนไทยก้าวทันโลกการลงทุนสินทรัพย์ดิจิทัลระดับโลกอย่างอย่างปลอดภัย

กสิณพจน์ เตชาหัวสิงห์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท คริปโตมายด์ แอดไวเซอรี่ จำกัด (Cryptomind Advisory) เปิดเผยว่า Crytomind Advisory ก่อตั้งขึ้นมุ่งหวังเพื่อสร้างมาตรฐานในการให้ความรู้ด้านการลงทุนในสินทรัพย์ดิจิทัล (Digital Asset) กับนักลงทุนให้มั่นใจและสามารถเข้าถึงมิติใหม่การลงทุนของโลกได้อย่างปลอดภัย โดยปัจจุบันบริษัทได้เปิดบริการให้คำแนะนำแก่ทั้งกลุ่มบุคคลและนิติบุคคล การบริหารจัดการด้าน Media & Event ที่เกี่ยวข้องกับสินทรัพย์ดิจิทัล รวมถึงให้คำปรึกษากับกลุ่มธุรกิจที่เกี่ยวข้องในด้าน Blockchain และ Digital Asset ชั้นนำระดับโลก 

ในฐานะบริษัทที่มีความรู้ความเข้าใจในสินทรัพย์ดิจิทัลอันดับต้นของไทย สำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ (ก.ล.ต.) ได้ออกใบอนุญาตให้ Crytomind Advisory สามารถดำเนินการให้บริการที่ปรึกษาสินทรัพย์ดิจิทัลแห่งแรกของไทยอย่างเป็นทางการ ซึ่งถือเป็นความความสำเร็จก้าวสำคัญของ Crytomind Advisory เพื่อมุ่งสู่เป้าหมายเป็น One Stop Service Solution ในด้านสินทรัพย์ดิจิทัลระดับโลก และจะช่วยเปิดประตูไปสู่การนำเสนอบริการใหม่อีกมากมายที่จะช่วยเพิ่มมูลค่าให้กับลูกค้าของเรา 

ปัจจุบัน Crytomind Advisory ได้มีพันธมิตรกับสื่อออนไลน์ในอุตสาหกรรมนี้ทั้งในประเทศไทยและต่างประเทศ เราพร้อมที่จะขยายเครือข่ายและสร้างพันธมิตรกับกลุ่ม KOL (Key Opinion Leader) มากขึ้นในอนาคต นอกจากนี้เรายังเป็นผู้จัดงานหลักของ Blockchain Thailand Genesis ที่จัดต่อเนื่องมาแล้ว 4 ปี ซึ่งถือได้ว่าเป็นงานบล็อกเชนและสินทรัพย์ดิจิทัลที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย เพื่อให้ความรู้แก่นักลงทุนในวงกว้าง

โดยปัจจุบันตลาดสินทรัพย์ดิจิทัลเติบโตเป็นอย่างมาก ล่าสุดมีมูลค่าตลาดรวมกว่า 65 ล้านล้านบาท และมูลค่าการซื้อขายในประเทศไทยทำจุดสูงสุดที่ 1.53 แสนล้านบาท จากการเติบโตอย่างรวดเร็วของตลาดสินทรัพย์ดิจิทัล ทำให้ข่าวสารกลยุทธ์การลงทุนในสินทรัพย์ใหม่ๆ และความรู้การลงทุนของตลาดนี้เปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็วมากเช่นเดียวกัน ดังนั้นบริการที่ปรึกษาสินทรัพท์ดิจิทัลจึงเป็นเสาหลักที่สำคัญที่จะช่วยให้คำปรึกษาสำหรับบุคคลหรือนิติบุคคลที่มีความต้องการที่จะลงทุนสามารถลงทุนด้วยความรู้ความเข้าใจที่ทันตลาดและเทรนใหม่ๆในอนาคต ตอกย้ำ Milestone สำคัญของบริษัท Cryptomind Group Holdings ซึ่งเป็นบริษัทแม่ ที่ตั้งเป้าเป็นผู้นำในการนำผลิตภัณฑ์และนวัตกรรมใหม่ๆ ของโลกสินทรัพย์ดิจิทัล มาให้ประโยชน์กับนักลงทุนไทยได้อย่างปลอดภัย อีกทั้งยังช่วยเสริมความแข็งแกร่งให้กับบริษัทในเครือ อาทิ บริษัทในเครือที่เป็นผู้จัดการเงินทุนสินทรัพย์ดิจิทัล Merkle Capital และผู้ให้บริการบริหาร DeFi Elkrem Capital อีกด้วย นายกสิณพจน์ กล่าวปิดท้าย

ขอบคุณที่กรุณาเผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Facebook เพจ Cryptomind Group และ Cryptomind Advisory สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ

STAY CONNECTED

0แฟนคลับชอบ
440ผู้ติดตามติดตาม
spot_img

Lastest News

MUST READ