TH | EN
TH | EN
หน้าแรกBusinessเอพี ไทยแลนด์ เชิญ 11 แบรนด์มาสคอต มามี #ชีวิตดีๆที่เอพี24ชั่วโมง หวังสร้างประสบการณ์บนโลกดิจิทัลให้แก่ลูกค้า

เอพี ไทยแลนด์ เชิญ 11 แบรนด์มาสคอต มามี #ชีวิตดีๆที่เอพี24ชั่วโมง หวังสร้างประสบการณ์บนโลกดิจิทัลให้แก่ลูกค้า

เอพี ไทยแลนด์ รุกสร้างแบรนด์เลิฟให้โดนใจคนดิจิทัล เชิญ 11 แบรนด์มาสคอตสุดคิวท์ที่โด่งดังในโลกโซเชียล อาทิ ผู้พันแซนเดอร์ส – บาร์บีกอน – น้องชอร์กี้ – โต๊ะจัง – น้องแครี่ – แรบบิท ไลฟ์ มาลองอยู่บ้านเอพี ชวนทุกแบรนด์มาลองมี #ชีวิตดีๆที่เอพี24ชั่วโมง กับ AP Living Service พร้อมชวนส่องมุมโปรดของแต่ละมาสคอต ที่สะท้อนแบรนด์คาแรคเตอร์ได้อย่างโดนใจที่ Facebook Page APThai กับ AP Living Service อุ่นใจ – สบายใจ – ง่าย สะดวก ตลอด 24 ชั่วโมง

วิทการ จันทวิมล รองกรรมการผู้อำนวยการสายงานกลยุทธ์องค์กรและการสร้างสรรค์ บมจ. เอพี ไทยแลนด์ กล่าวว่า ต้องยอมรับว่าพฤติกรรมการรับข้อมูลข่าวสารของลูกค้าในวันนี้ส่วนใหญ่ผ่านสื่อดิจิทัลเป็นหลัก ดังนั้น เราจะเห็นวิธีการสร้างแบรนด์แบบใหม่ ๆ ที่เข้ากับบริบทของสังคมที่เปลี่ยนแปลงไป นิยามการสร้างแบรนด์ในวันนี้ต้องทำมากกว่าแค่การโฆษณาขายสินค้าเพียงอย่างเดียว แต่แบรนด์ต้องสร้างประสบการณ์ดี ๆ บนโลกดิจิทัล (Digital Experience) เพื่อดึงดูดความสนใจของลูกค้า รวมถึงสร้างความสัมพันธ์อันดีและเชื่อมโยงกับลูกค้าได้อย่างใกล้ชิด และแสดงให้ลูกค้าเห็นว่าลูกค้าจะได้อะไรหากเข้ามาเกี่ยวข้องหรือมีส่วนร่วมกับแบรนด์ (Brand Engagement)

บริษัทฯ จึงได้จัดแคมเปญ AP x Brand Mascots ขึ้น โดยได้เชิญชวน 11 แบรนด์มาสคอตสุดคิวท์ โด่งดังในโลกโซเชียลมาลองอยู่บ้านเอพี มาลองมีประสบการณ์ #ชีวิตดีๆที่เอพี24ชั่วโมง กับ AP Living Service บริการและโซลูชันที่มุ่งดูแล ‘ชีวิตดี ๆ’ ทุกเรื่องของการอยู่อาศัยในโครงการเครือเอพีทั่วประเทศ ตลอดทั้ง 24 ชั่วโมงของทุกวัน ผ่าน 3 แกนหลัก อุ่นใจ – สบายใจ – ง่าย สะดวก ที่ครอบคลุมและตอบโจทย์ทุกความต้องการหลักการเข้าอยู่อาศัยของลูกค้าเอพีได้อย่างตรงจุด

บริษัทฯ รู้สึกเป็นเกียรติอย่างมากที่ได้ทำงานร่วมกับ 11 แบรนด์ดัง และต้องขอขอบคุณทุกแบรนด์ที่ให้ความสำคัญกับการสร้างประสบการณ์ร่วมกับลูกค้าไปด้วยกัน สำหรับ แคมเปญ AP x Brand Mascots ทางบริษัทฯ อยากเชิญชวนลูกค้าเอพี และแฟนเพจทั้ง 11 แบรนด์เข้ามาส่องและกดเลิฟมุมโปรดในบ้านของ 10 แบรนด์ดัง อย่าง ผู้พันแซนเดอร์ส – บาร์บีกอน – น้องชอร์กี้ – โต๊ะจัง (มาสคอตจากร้านออนเดอะเทเบิล) – น้องแครี่ – แรบบิท ไลฟ์ – น้อง LB81 – สามแม่ครัว – พี่โก๋แก่ – คอกกั้นเด็ก HOYO และ 1 คอนเทนต์ครีเอเตอร์ อย่างเพจ คิ้วต่ำ ที่ทางทีมดีไซเนอร์เอพีพัฒนาขึ้นตามคาแรคเตอร์ของแบรนด์ เช่น มุมนั่งเล่น ห้องครัว มุมทานข้าว หรือมุมออกกำลังกาย พร้อมบริการพิเศษจาก AP Living Service มากดเลิฟได้ที่ Facebook Page APThai

เอพี ไทยแลนด์ เชิญ 11 แบรนด์มาสคอตชั้นนำ มามี #ชีวิตดีๆที่เอพี24ชั่วโมง

เอพี ไทยแลนด์ มีพันธกิจยิ่งใหญ่เหนือการเป็นเพียงผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ แต่คือการเป็นผู้ส่งมอบคุณภาพชีวิตให้ลูกค้าของเรามีชีวิตดีๆ ที่เลือกเองได้ ที่ให้ความสำคัญในการส่งมอบโครงการที่อยู่อาศัย คอนโดมิเนียม บ้านเดี่ยว ทาวน์โฮม และบ้านแฝดที่มีคุณภาพ ควบคู่ไปกับ AP Living Service อุ่นใจ – สบายใจ – ง่าย สะดวก ตลอด 24 ชั่วโมง

  1. อุ่นใจ ทุกหลังด้วย Security Matrix ผ่าน KATSAN นวัตกรรมด้านความปลอดภัยอัจฉริยะ ที่เข้ามาช่วยบริหารจัดการพร้อมเพิ่มความสะดวกสบายสำหรับลูกค้าที่อยู่บ้านเอพี
  2. สบายใจ ทุกช่วงเวลาด้วยทีมช่างคุณภาพ ดูแลรักษาโครงการและบ้านหลังเข้าอยู่ การันตีแจ้งกลับภายใน 24 ชั่วโมง นอกจากนี้ หลังจากการเข้าอยู่อาศัยยังมี บริษัท SMART ผู้เชี่ยวชาญด้านการบริหารจัดการหมู่บ้านจัดสรร และอาคารชุด หรือนิติบุคคล เข้ามาดูแลลูกบ้านให้อุ่นใจในทุกมิติของการอยู่อาศัย
  3. ง่าย สะดวก ครบวงจรผ่าน SMART WORLD APP ด้วยเทคโนโลยีนวัตกรรมบริการเรื่องบ้าน 24 ชั่วโมง ใช้งานได้ทุกที่ทุกเวลา เสมือนมีผู้ช่วยส่วนตัวที่คอยเป็นธุระให้ตลอด 24 ชั่วโมง

ข่าวอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

ถอดรหัสเทรนด์ “ห้ามพลาด” ธุรกิจยุคดิจิทัล เมตาเวิร์ส บล็อกเชน และเอไอ จากเวที The Global Tech Talk

กำเนิดแพลตฟอร์มแห่งชาติ ‘เป๋าตัง’

ทรูคอร์ป – AIS ช่วยลูกค้าที่อยู่ในอิสราเอล โทร และ SMS ฟรี ทั้งในอิสราเอล และในประเทศไทย

STAY CONNECTED

0แฟนคลับชอบ
440ผู้ติดตามติดตาม
spot_img

Lastest News

MUST READ