TH | EN
TH | EN
หน้าแรกThe MovementTripster ผนึก Bitkub Metaverse ประกาศยกระดับประสบการณ์แลกรับสิทธิประโยชน์ในรูปแบบ Web 3.0

Tripster ผนึก Bitkub Metaverse ประกาศยกระดับประสบการณ์แลกรับสิทธิประโยชน์ในรูปแบบ Web 3.0

Tripster แพลตฟอร์ม Travel to Earn ที่ตั้งเป้านำธุรกิจการท่องเที่ยวมาสู่โลกบล็อกเชน ประกาศจับมือ Bitkub Metaverse ยกระดับประสบการณ์การแลกรับสิทธิประโยชน์จากพาร์ตเนอร์ดังมากมาย

Bitkub Metaverse โลกเสมือนฟอร์มยักษ์ ได้เปิดตัวให้ผู้เล่นเข้าไปสัมผัสประสบการณ์ และโลดแล่น โดยการสวมบทบาทเป็นชาว Rabbitian พร้อมเพลิดเพลินไปกับกิจกรรมและฟังก์ชันมากมาย ทั้งงานดีไซน์เมืองและคาแรคเตอร์ ที่ให้ทุกคนได้ทั้งความบันเทิงและประโยชน์ในหลากหลายมิติ เป็นการเปิดช่องทางใหม่ ๆ ให้กับหลากหลายธุรกิจ ทั้งด้านสื่อบันเทิง การท่องเที่ยว วัฒนธรรม และการศึกษา เปรียบเสมือนมิติคู่ขนานที่แยกออกจากโลกจริง พร้อมสร้างโอกาสใหม่ให้ผู้เล่นอย่างไร้ขีดจำกัด

สำหรับการร่วมมือในครั้งนี้ แพลตฟอร์ม Web 3.0 รูปแบบ Travel to Earn อย่าง Tripster ได้ปฏิวัติวงการท่องเที่ยว โดยนำประสบการณ์จากโลกจริงมาไว้บนโลก Bitkub Metaverse ในรูปแบบการแลกรับสิทธิพิเศษจากพาร์ตเนอร์หลายรูปแบบ อาทิ ตั๋วหนัง และสิทธิประโยชน์จัดเต็มอีกมากมาย โดยชาว Rabbitian สามารถแลกรับสิทธิประโยชน์ในรูปแบบ NFT Voucher ได้ที่บริเวณชั้น 2 ของอาคาร ททท. ณ เมือง Bitkub City ทั้งนี้ ชาว Rabbitian สามารถสแกน QR Code ผ่านกระเป๋า Bitkub NEXT เพื่อรับ NFT Voucher และสามารถนำ NFT Voucher ไปแลกรับเป็นโค้ดส่วนลดจากพาร์ตเนอร์ต่าง ๆ ของ Tripster ได้อีกมากมาย

โฆษิต ขุมทรัพย์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร Tripster กล่าวว่า “ในฐานะผู้นำวงการแพลตฟอร์ม Travel to Earn อย่าง Tripster ผมเชื่อว่าโลกเสมือนเป็นสิ่งใหม่ที่มีโอกาสเติบโตและเป็นสิ่งที่น่าตื่นเต้นอย่างมาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งบนโลกของ Bitkub Metaverse ซึ่งเป็นโลกเสมือนที่มี Community ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย โดยการร่วมมือในครั้งนี้ จะเป็นการปฏิวัติวงการท่องเที่ยว โดยเป็นการนำเอาประสบการณ์การแลกรับสิทธิพิเศษจากโลกจริงมาไว้บนโลกเสมือน ซึ่งผู้เล่นจะได้สัมผัสประสบการณ์สุดล้ำจาก Tripster และการแลกรับสิทธิพิเศษจากพาร์ตเนอร์ของเราอีกมากมาย“

ภาสกร ปานนอก ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท บิทคับ บล็อคเชน เทคโนโลยี จำกัด กล่าวว่า “การร่วมมือในครั้งนี้ ถือเป็นอีกก้าวสำคัญของ Bitkub Metaverse โดยผมเชื่อว่าจะสามารถชูประสิทธิภาพและสร้างการใช้งานจริงให้กับโลกเสมือน ซึ่งการร่วมมือกับ Tripster จะมีส่วนช่วยในการเสริมสร้างและยกระดับระบบนิเวศของ Bitkub Metaverse ผ่านความโปร่งใสของเทคโนโลยีบล็อกเชน รวมถึงจะเป็นการเสริมแกร่งให้กับ Community ของชาว Rabbitian ได้อย่างไร้รอยต่อในทุกมิติ”

ข่าวอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

เอพี ไทยแลนด์ เชิญ 11 แบรนด์มาสคอต มามี #ชีวิตดีๆที่เอพี24ชั่วโมง หวังสร้างประสบการณ์บนโลกดิจิทัลให้แก่ลูกค้า

ถอดรหัสเทรนด์ “ห้ามพลาด” ธุรกิจยุคดิจิทัล เมตาเวิร์ส บล็อกเชน และเอไอ

STAY CONNECTED

0แฟนคลับชอบ
440ผู้ติดตามติดตาม
spot_img

Lastest News

MUST READ