TH | EN
TH | EN
หน้าแรกTechnologyอาร์ทีบี เทคโนโลยี เปิดตัวหูฟัง Audio-Technica แบรนด์ชั้นนำจากประเทศญี่ปุ่น

อาร์ทีบี เทคโนโลยี เปิดตัวหูฟัง Audio-Technica แบรนด์ชั้นนำจากประเทศญี่ปุ่น

บริษัท อาร์ทีบี เทคโนโลยี จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายสินค้า Gadget รายใหญ่ในประเทศไทย และเป็นตัวแทนจำหน่ายอุปกรณ์เสริมภายใต้แบรนด์ Audio-Technica (ออดิโอ เทคนิก้า) แบรนด์หูฟังชั้นนำจากประเทศญี่ปุ่น ตอบรับเทรนด์ความนิยมและตลาดหูฟังในประเทศไทยที่ขยายตัวเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง เปิดตัวสุดยอดนวัตกรรมหูฟัง 2 รุ่นใหม่ ได้แก่ หูฟังทรูไวร์เลส “ATH-CKS50TW” และหูฟังไร้สายแบบครอบหู “ATH-M20xBT” พร้อมชุดลำโพงแบบตั้งโต๊ะคอม รุ่น AT-SP95 เสริมทัพตลาด

  • ATH-CKS50TW เป็นหูฟัง True Wireless ระดับพรีเมี่ยม ออกแบบมาสำหรับคนรักเสียงเบสทรงพลังโดยเฉพาะ ด้วยไดร์เวอร์ขับเสียงที่พัฒนาขึ้นใหม่ HD TWS ขนาด 9 มม. ผสานเข้ากับเทคโนโลยี Acoustic และระบบเสียง 360 Reality Audio เพื่อเพิ่มประสบการณ์ในการฟังเสียงเพลงที่สมจริง มาพร้อมเทคโนโลยีตัดเสียงรบกวน Active Noise Cancellation (ANC) แบบ Feed Forward ANC และไมโครโฟนที่ได้รับการปรับปรุงใหม่ ด้วยเทคโนโลยี CVC Generation 8.0 จึงทำให้เสียงสนทนาชัดเจนยิ่งขึ้น

    ตัวหูฟังได้รับการออกแบบให้มีน้ำหนักเบา ตัวเอียบัดผลิตจากวัสดุธรรมชาติ ทำให้ใส่ฟังเพลงได้สบายยาวนาน ทั้งยังพอดีกับใบหู และมีความทนต่อละอองน้ำตามมาตรฐาน IPX4 สามารถเชื่อมต่อกับอุปกรณ์ได้ถึง 2 เครื่องในเวลาเดียวกัน มีฟังก์ชั่น Hear-Through ช่วยให้สามารถรับฟังเสียงรอบข้างภายนอกขณะสนทนาได้อย่างชัดเจนโดยไม่ต้องถอดหูฟัง พร้อมด้วยโหมด Low Latency ลดการดีเลย์ของเสียง หูฟังใช้งานได้ยาวนานต่อเนื่อง 20 ชั่วโมงต่อการชาร์จ 1 ครั้ง และสามารถชาร์จจากเคสได้เพิ่มอีกเป็น 50 ชั่วโมง รวมถึงรองรับการชาร์จไฟแบบเร่งด่วน โดยชาร์จแค่ 10 นาที สามารถฟังเพลงได้นานอีก 90 นาที มีทั้งหมด 3 สีคือ สี Black,สีBlue และ สี Beige พร้อมวางจำหน่ายในราคา 5,990 บาท
  • ATH-M20xBT เป็นหูฟังไร้สายแบบครอบหู สำหรับคนรักเสียงคุณภาพที่ต้องการหูฟังที่ตอบโจทย์ครบครันทุกกิจกรรม ไม่ว่าจะเป็นฟังเพลง ทำงาน เรียน และออกกำลังกาย มาพร้อมไดร์เวอร์ขับเสียงคุณภาพขนาด 40 มม. ช่วยให้หูฟังถ่ายทอดรายละเอียดเสียงในย่านความถี่ที่กว้างตั้งแต่ 5 – 32,000 Hz. สามารถเชื่อมต่อกับอุปกรณ์ได้ถึง 2 เครื่องในเวลาเดียวกัน

    ตัวหูฟังได้รับการออกแบบมาให้สวมใส่สบาย แม้ใช้งานเป็นเวลานานด้วยวัสดุคุณภาพ มีไมโครโฟนในตัว ขณะเดียวกันยังเพิ่มความสะดวกสบายในการใช้งานด้วย Google Fast Pair เพื่อช่วยให้คนรักเสียงเพลงเชื่อมต่อเพลงโปรดและโทรศัพท์ได้อย่างรวดเร็ว ทั้งยังรองรับการเชื่อมต่อ SBC และ AAC เพื่อให้หูฟังเชื่อมต่อกับอุปกรณ์ได้โดยตรง รวมถึงมีโหมด Low Latency Mode เพื่อให้คอเพลงสนุกกับการสตรีมมิ่งและเล่นเกมพร้อมกันอย่างไม่มีสะดุด พร้อมด้วยพอร์ตชาร์จไฟแบบ USB-C และยังรองรับการชาร์จไฟแบบเร่งด่วน โดยชาร์จแค่ 10 นาที สามารถฟังเพลงได้นานอีก 3 ชั่วโมง โดยมาพร้อมกับสายหูฟัง 1.2 เมตร แบตเตอรี่ใช้งานได้ยาวนานต่อเนื่อง 60 ชั่วโมง พร้อมวางจำหน่ายในราคา 3,490 บาท
  • ชุดลำโพงแบบตั้งโต๊ะคอม รุ่น AT-SP95 ตัวเครื่องมีขนาดกะทัดรัด ลำโพงสามารถถ่ายทอดเสียงร้องและเสียงเครื่องดนตรีได้อย่างชัดเจนด้วยไดร์เวอร์ขนาด 52 มม. รองรับการเชื่อมต่อสัญญาณเสียงด้วยแจ็ก 3.5 มม. สามารถจ่ายไฟผ่านขั้วต่อ USB-A เพื่อสะดวกต่อการใช้งาน โดยตัวลำโพงถูกออกแบบมาให้มีกำลังขับ 2W+2W และยังเป็นลำโพงที่สามารถตอบสนองความไวสูง พร้อมช่วยสร้างเสียงที่เป็นธรรมชาติได้เป็นอย่างดี ยิ่งไปกว่านั้นสายลำโพงยังได้รับการออกแบบมาให้สามารถวางทางด้านซ้ายและด้านขวาของหน้าจอคอมพิวเตอร์ได้อย่างง่ายดาย รวมถึงสามารถให้เสียงแบบสเตอริโอได้อย่างยอดเยี่ยม พร้อมวางจำหน่ายในราคา 1,590 บาท

สำหรับคนรักเสียงเพลงคุณภาพ สามารถหาซื้อและสัมผัสประสบการณ์ฟังเพลงสุดคมชัดจากสุดยอดนวัตกรรมหูฟัง “ATH-CKS50TW” และ “ATH-M20xBT” รวมถึงชุดลำโพงแบบตั้งโต๊ะคอม รุ่น AT-SP95 จากแบรนด์ Audio Technicaได้แล้ววันนี้ที่ Munkong gadget, Banana IT, Mercular, Power mall, Millionhead Pro, Soundproof, Proplugin, CT Music Shop, Av value, Iconic Music, IGuitar, BKK Audio, IT Friend, Kemistry, Shopee, Lazada, We mall และ 
Fullbright Technology หรือสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมผ่านเฟซบุ๊ก AudioTechnica.Thailand

ข่าวอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

เผยโฉมสมาร์ทโฟน realme 9 Pro Series ฝาหลังเปลี่ยนสีได้ 1 มีนาคมนี้

NVIDIA ประกาศความพร้อมจัดประชุม AI ‘GTC 2022’ พร้อมเปิดให้ชมฟรี

STAY CONNECTED

0แฟนคลับชอบ
440ผู้ติดตามติดตาม
spot_img

Lastest News

MUST READ