TH | EN
TH | EN
หน้าแรกTechnologyBitkub จับมือ Facebook ใช้ Augmented Reality พาทุกคนเก็บ NFT

Bitkub จับมือ Facebook ใช้ Augmented Reality พาทุกคนเก็บ NFT

เมื่อเดือนพฤษภาคม พ.ศ. 2565 ที่ผ่านมา บิทคับ แคปปิตอล กรุ๊ป และบริษัทในเครือ จัดแคมเปญใหญ่เนื่องในโอกาสครบรอบ 4 ปี ซึ่งเต็มไปด้วยกิจกรรมพิเศษจัดเต็มตลอดทั้งเดือน เพื่อตอบแทนลูกค้าทุกท่านที่ให้การสนับสนุนบิทคับตลอดมา โดยมีกิจกรรมหลักของแคมเปญนี้ คือ Bitkub 4th Fantastic Run สร้างประสบการณ์การวิ่งรูปแบบใหม่ Run to Earn & Share ครั้งแรกในประเทศไทย โดยผู้ร่วมกิจกรรมทุกคนจะได้รับ NFT Collection พิเศษจากบิทคับ ซึ่งนอกจากจะมีกิจกรรมในรูปแบบอีเวนต์งานวิ่งแล้ว ยังมีการวิ่งแบบสะสมระยะทาง Virtual Run และเกมสนุกอย่าง Bitkub AR Run บนโลกออนไลน์ผ่านแพลตฟอร์ม Facebook อีกด้วย

เนื่องจากการจัดงานในครั้งนี้ ทางบิทคับ ได้คำนึงถึงลูกค้าเป็นอย่างยิ่งและมีความตั้งใจที่จะให้ทุกคนได้มีส่วนร่วมกับกิจกรรมพิเศษในครั้งนี้ การวิ่งบนโลกออนไลน์อย่างเกม Bitkub AR Run จึงเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมสนุกที่ตอบโจทย์ผู้เข้าร่วมและวัตถุประสงค์ของการจัดงานได้เป็นอย่างดี

หากพูดถึงคำว่าเกม ทุกคนจะต้องนึกถึงความสนุกเป็นอันดับแรก และต้องเป็นความสนุกที่เข้าถึงคนได้ง่ายด้วย ทั้งหมดนี้มีอยู่ในเกม Bitkub AR Run อย่างลงตัว เพราะนี่คือเกมวิ่งที่ใช้สมาร์ตโฟนเครื่องเดียวในการเล่นโดยไม่ต้องออกแรงวิ่งเลยแม้แต่นิดเดียว อีกทั้งยังมีชาเลนจ์ให้ทุกคนได้ประลองความสามารถผ่านการเคลื่อนไหวใบหน้าของตัวเองด้วย หลังจากเล่นเกมจบก็สามารถคลิกส่งผล เพื่อแลกรางวัลเป็น NFT ได้ทั้งง่ายและสะดวก

บทสรุปของการจัดแคมเปญ Bitkub AR Run สร้างความเซอร์ไพรส์ให้กับทุกคนที่มีส่วนร่วมเป็นอย่างยิ่ง โดยเฉพาะทีมงาน Meta (หรือ Facebook) ที่ได้กล่าวแสดงความยินดีกับบิทคับถึงความสำเร็จของการสร้าง “แคมเปญแรกของโลก” ผ่านเทคโนโลยี Augmented Reality หรือ AR  และทำให้ลูกค้าทั่วประเทศเกือบ 70,000 คนได้ร่วมสนุกในช่วงเวลาเดียวกัน

ทาง Meta ยังกล่าวเพิ่มอีกว่า นี่ถือเป็น Success Case ทั้งในฝั่งแพลตฟอร์ม Facebook และยังเป็นตัวอย่างที่น่าสนใจให้กับธุรกิจอื่น ๆ มากมายอีกทั่วโลก ด้วยเหตุผลที่ว่า เกม Bitkub AR Run ไม่เพียงแต่สร้างความสนุกให้กับผู้เล่น แต่ยังสามารถสร้างการรับรู้ของแบรนด์ (Brand Awareness) สร้างความเข้าใจ และพาคนเข้าสู่โลกของสินทรัพย์ดิจิทัลได้อย่างแนบเนียนอีกด้วย

ข่าวอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

ARV – กรุงไทย ทดสอบระบบ NCID ช่วยนิติบุคคลเตรียมลงนามเอกสารดิจิทัล ด้วยเทคโนโลยีขั้นสูง

GSMA เผย เอเชียแปซิฟิกเตรียมเร่งเครื่องขยายเครือข่าย 5G ทั่วภูมิภาค

STAY CONNECTED

0แฟนคลับชอบ
440ผู้ติดตามติดตาม
spot_img

Lastest News

MUST READ