TH | EN
TH | EN
หน้าแรกNewsคอหนัง - ซีรีส์ ห้ามพลาด 5 ฟีเจอร์ ทีวี LG OLED เสมือนยกโรงภาพยนตร์มาไว้ที่บ้าน

คอหนัง – ซีรีส์ ห้ามพลาด 5 ฟีเจอร์ ทีวี LG OLED เสมือนยกโรงภาพยนตร์มาไว้ที่บ้าน

ในช่วงเวลาที่ผู้คนต้องอยู่บ้านมากขึ้น การเข้าถึงคอนเทนต์เพื่อความบันเทิงกลายเป็นสิ่งสำคัญที่จะช่วยคลายความวิตกกังวลจากข่าวสาร นอกจากนี้ เทรนด์การรับชม สตรีมมิ่ง คอนเทนต์ต่าง ๆ ผ่านหน้าจอทีวีที่บ้านยังมีแนวโน้มเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง และมีความหลากหลายมากยิ่งขึ้น ทั้งจากฝั่งอเมริกา ยุโรป ญี่ปุ่น เกาหลี จีน หรือไทย จากผู้ให้บริการคอนเทนต์คุณภาพระดับโลก จึงปฏิเสธไม่ได้ว่า ทีวีที่มีคุณภาพจะยิ่งเติมเต็มอรรถรสในการรับชมคอนเทนต์ต่าง ๆ ให้สนุก จัดเต็มยิ่งขึ้น แอลจีจึงขอแนะนำ 5 ฟีเจอร์เด็ดใน LG OLED TV ใหม่ล่าสุด เอาใจคอภาพยนตร์ และซีรีส์ เพื่อให้รับชมความบันเทิงอยู่ที่บ้านได้อย่างปลอดภัย พร้อมกับได้ความรู้สึกเสมือนยกโรงภาพยนตร์มาไว้ที่บ้าน

สายดูซีรีส์มาราธอนต้องไม่พลาด กับเทคโนโลยีทีวีถนอมสายตา และทีวีเปล่งแสงเองได้ ให้ความสมจริงทุกรายละเอียด

สายดูหนังซีรีส์แบบข้ามคืนต้องถูกใจเทคโนโลยีการกำเนิดแสงจากเม็ดพิกเซลของ OLED ที่สามารถเปล่งแสงเองได้ จึงสามารถให้สีดำสนิทและแสดงค่าคอนทราสต์ได้ดีที่สุด ทำให้รายละเอียดการแสดงผลบนหน้าจอทีวียังคงความคมชัดและสมจริงแม้ในฉากกลางคืนที่มืดสนิท ทีวี LG OLED ยังได้รับการยอมรับในด้านการถนอมสายตาด้วยจุดเด่น Eye Comfort Display โดยผ่านการรับรองมาตรฐานจาก TÜV Rheinland จากประเทศเยอรมนี ที่รับรองว่าจอ OLEDให้แสงสีฟ้าซึ่งเป็นแสงที่อันตรายต่อดวงตาเพียงแค่ 34% ซึ่งมาตรฐานกำหนดไว้ห้ามเกิน 50% จึงมั่นใจได้ว่าสามารถรับชมคอนเทนต์ต่าง ๆ บนหน้าจอ OLED ได้อย่างสบายตาตลอดวัน

เติมเต็มอรรถรสการรับชมในทุกมิติ ด้วยชิปประมวลผลใหม่ จัดเต็มคุณภาพทั้งภาพและเสียง

แม้จะชมภาพยนตร์จากจอทีวีที่บ้าน แต่ก็ยังได้รับอรรถรสที่จัดเต็มประหนึ่งนั่งชมอยู่ในโรงภาพยนตร์ได้ ด้วยเทคโนโลยี AI ชิปประมวลผลอัจฉริยะใหม่ α (อัลฟ่า) 9 Gen4 AI Processor ที่มาในทีวี LG OLED ใหม่ล่าสุด ช่วยขับเคลื่อนการทำงานระบบต่าง ๆ ของทีวีให้รวดเร็วและมีความเสถียรยิ่งขึ้น ด้วย AI Picture Pro ที่สามารถวิเคราะห์และอัพเกรดความคมชัด สีสัน และรายละเอียดต่าง ๆ ให้เหมาะกับคอนเทนต์ที่แสดงอยู่บนหน้าจอ นอกจากนี้ยังมาพร้อมฟีเจอร์ใหม่ Scene Detection ที่สามารถเจาะลึกการวิเคราะห์ภาพในระดับฉากต่อฉาก เพื่อการแสดงรายละเอียดที่เด่นชัดสมจริง ในขณะเดียวกัน เทคโนโลยี AI Sound Pro ก็พัฒนาเสริมพลังเสียงในระดับ 5.1.2 แชนแนล พร้อมฟีเจอร์ Auto Volume Leveling ใหม่ล่าสุด ที่สามารถปรับรักษาระดับเสียงให้สม่ำเสมอโดยอัตโนมัติแม้ว่าจะดูแอปพลิเคชัน หรือช่องรายการที่แตกต่างกัน โดยไม่ต้องกังวลกับการเพิ่มลดระดับเสียงด้วยรีโมทคอนโทรล

รองรับมาตรฐานความละเอียดระดับ 4K ในโลกแห่งภาพยนตร์

ความละเอียดระดับ 4K นับเป็นมาตรฐานใหม่ของโลกแห่งภาพยนตร์และซีรีส์ ซึ่งในทีวี LG OLED ให้การรองรับภาพที่มีความละเอียดแบบ 4K บนการรับชมคอนเทนต์สตรีมมิ่ง จึงมั่นใจได้ว่าคอภาพยนตร์และซีรีส์จะสามารถดื่มด่ำกับคอนเทนต์ด้วยภาพที่คมชัดเสมือนจริงเสมือนรับชมอยู่ในโรงภาพยนตร์ นอกจากความละเอียดแบบ 4K แล้ว แอลจียังนำเสนอทางเลือกให้ผู้ที่ต้องการรับชมความบันเทิงแบบล้ำขึ้นอีกระดับ ด้วยความละเอียดจอถึง 8K ของ LG SIGNATURE OLED 8K TV ซีรี่ส์ Z1 ขนาด 88” ที่การันตีประสบการณ์รับชมความบันเทิงได้อย่างเต็มศักยภาพ

Dolby Vision IQ และ Dolby Atmos เติมเต็มประสบการณ์รับชมคอนเทนต์คุณภาพระดับโลก

เพราะแอลจีมุ่งมั่นพัฒนาเทคโนโลยีใหม่ ๆ เพื่อให้ก้าวทันทุกวิวัฒนาการในโลกของความบันเทิง จึงได้ยกระดับให้ทีวีOLED รองรับทั้ง Dolby Vision IQ ที่สามารถปรับคุณภาพของภาพตามเนื้อหาและสภาพแสงของห้อง รวมทั้งรองรับเทคโนโลยี Dolby Atmos ที่ให้เสียงสมจริงรอบทิศทาง นอกจากนี้ในทีวี OLED รุ่นใหม่ล่าสุด ยังมาพร้อมFilmmaker Mode ที่สามารถปรับการตั้งค่าที่แนะนำโดยผู้สร้างภาพยนตร์ จึงสามารถถ่ายทอดมุมมองของผู้สร้างภาพยนตร์ที่ต้องการให้ผู้ชมเห็นได้อีกด้วย

รับชมความบันเทิงอย่างจุใจ กว่า 3,800 คอนเทนต์ บนหน้าจอทีวีที่บ้านคุณ

เพื่อรองรับความต้องการรับชมคอนเทนต์คุณภาพระดับโลก จากผู้ให้บริการที่หลากหลายและเพิ่มมากขึ้นในปัจจุบัน ทีวีLG OLED จึงเอาใจคอภาพยนตร์และซีรีส์ให้สามารถรับชมคอนเทนต์ Dolby ได้จากหลากหลายแอปพลิเคชัน ไม่ว่าจะเป็น Netflix, Apple TV+, Prime Video, HBO Go และอื่น ๆ กว่า 3,800 คอนเทนต์ ผ่านระบบปฏิบัติการ webOS 6.0 ที่ใช้งานง่ายด้วยเมจิกรีโมท

LG OLED TV มี 5 ซีรีส์ให้เลือกสรร ได้แก่ ซีรีส์ Z1, G1, C1, B1 และ A1 ขนาดตั้งแต่ 48” – 88” ราคาเริ่มต้น45,990 – 1,999,990 บาท พิเศษตั้งแต่วันนี้ถึง 31 ส.ค. 64 แอลจีจัดโปรโมชั่น LG OLED Super Deal ให้คุณรับส่วนลดสูงสุด 33% รับฟรีหูฟังไร้สาย LG FN7 มูลค่า 6,990 บาท เมื่อซื้อทีวีรุ่นที่ร่วมรายการ พร้อมรับประกันทีวีนาน3 ปี ณ ตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์ข้อมูลแอลจี 0-2878-5757 หรือhttps://www.lg.com/th/oled-tv และสามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่

STAY CONNECTED

0แฟนคลับชอบ
440ผู้ติดตามติดตาม
spot_img

Lastest News

MUST READ