TH | EN
TH | EN
หน้าแรกBusinessเซ็นทรัลพัฒนา รุกขยาย GO! Hotel ปักหมุด 4 โลเคชัน “ระยอง-ชลบุรี” เริ่มต้น 990 บาทต่อคืน

เซ็นทรัลพัฒนา รุกขยาย GO! Hotel ปักหมุด 4 โลเคชัน “ระยอง-ชลบุรี” เริ่มต้น 990 บาทต่อคืน

บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) เผยกลยุทธ์ปั้น GO! Hotel เป็นเบอร์หนึ่งในเซ็กเมนต์ Premium Budget Hotel ปูพรมเปิด 4 โลเคชันหลัก ได้แก่ GO! Hotel บ่อวิน, บ้านฉาง, ชลบุรี และศรีราชา เจาะพื้นที่เขตเศรษฐกิจ EEC และแหล่งท่องเที่ยวสำคัญ ชูราคาพิเศษเริ่มต้น 990 บาทต่อคืน พร้อมตอบโจทย์นักเดินทางยุคใหม่ ทั้งเพื่อการทำงานและการท่องเที่ยวพักผ่อน เผยผลตอบรับดี Occupancy Rate มากกว่า 80% ตั้งแต่เปิดโลเคชันแรก

เปิดกลยุทธ์ GO! Hotel 4 โลเคชันหลักฝั่ง EEC สร้างมาตรฐานใหม่ Premium Budget Hotel

สุรางค์ จิรัฐิติกาลโชติ Head of Hotel Development บมจ. เซ็นทรัลพัฒนา กล่าวว่า “จากความเชี่ยวชาญของเซ็นทรัลพัฒนา เรามีความมั่นใจในการขยายธุรกิจโรงแรมไปยังทำเลศักยภาพอย่างต่อเนื่อง โดยอยู่ติดหรือใกล้กับศูนย์การค้าเซ็นทรัลหรือโรบินสัน รวมถึงการบุกเบิกพอร์ต Premium Budget Hotel ในชื่อ GO! Hotel ที่มุ่งยกระดับประสบการณ์การพักผ่อน เพื่อให้ลูกค้าได้รับทั้งความคุ้มค่าและความสะดวกสบาย ทั้งนี้เพื่อรองรับแนวโน้มความต้องการพักอาศัยใน Budget Hotel ที่เริ่มได้รับความนิยม”

“CPN เปิดบริการ GO! Hotel แห่งแรกที่บ่อวิน และขณะนี้ได้ขยายเพิ่มอีก 3 แห่งคือ GO! Hotel ชลบุรี, ศรีราชา ทั้งหมดอยู่ในจังหวัดชลบุรี และ GO! Hotel บ้านฉางในจังหวัดระยอง โดยทั้ง 4 โลเคชันเป็นการขยายแบบ Cluster Region ครอบคลุมภาคตะวันออก เจาะเขตเศรษฐกิจและการท่องเที่ยวสำคัญ เพื่อสร้างโรงแรม GO! Hotel ให้เป็น Strategic Hotel บน Strategic Location ของนักเดินทางทุกคนได้อุ่นใจว่ามีโรงแรม GO! Hotel พร้อมต้อนรับให้เข้าพักในทุกหัวเมือง”

ภูมิ จิราธิวัฒน์ Head of Hotel Investments and Operations บมจ. เซ็นทรัลพัฒนา กล่าวว่า “เราตั้งใจปั้นให้ GO! Hotel เป็นโรงแรมที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์แบบ ‘Bleisure’ เป็น Top of Mind ของการเดินทางทั้ง Business และ Leisure สำหรับนักเดินทางทั่วประเทศ GO! Hotel เปิดตัวที่แรกที่บ่อวิน ซึ่งได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี มี Occupancy Rate มากกว่า 80% ทำให้เราเห็นถึงความสำคัญและการเติบโตแบบก้าวกระโดดของธุรกิจ Premium Budget Hotel และพร้อมตอบรับการเติบโตของธุรกิจและขยายโรงแรมไปทั่วประเทศ”

“GO! Hotel เป็นโรงแรมที่เหมาะสำหรับคนทุกรุ่น ทุกวัย และทุกจุดประสงค์ของการเดินทาง ด้วยการดีไซน์ห้องพักให้ตอบโจทย์ทั้งการพักผ่อน Relax และสะดวกสบายด้วยโลเคชันใกล้ศูนย์การค้า หรือนักเดินทางกลุ่ม Business ก็สามารถใช้โรงแรมเป็นที่ทำงาน เพราะมีพื้นที่โต๊ะทำงานและปลั๊กพร้อมใช้งานได้ทั่วทุกมุมห้อง มีจุดแฮงค์เอ้าท์กับเพื่อนร่วมงานบริเวณล็อบบี้ได้ตลอด 24 ชั่วโมง นอกจากนี้ยังสามารถรองรับ กลุ่มนักท่องเที่ยวตาม Music Festival รวมถึงกลุ่ม Corporateหรือหน่วยงานราชการ ต่าง ๆ ที่เข้ามาในพื้นที่”

สัมผัส 5 ประสบการณ์สุดพิเศษจาก GO! Hotel ที่มากกว่าการพักผ่อน

  1. สัมผัสประสบการณ์นอนดี ด้วยเตียงนุ่ม ขนาดใหญ่พิเศษ พร้อมเครื่องนอนระดับพรีเมียม รวมถึงม่านหน้าต่างแบบมืดสนิทไม่รบกวนการพักผ่อน และ ประสบการณ์ผ่อนคลายระดับสปา ด้วยผลิตภัณฑ์ในห้องน้ำจากแบรนด์ Let’s Relax Lifestyle (LRL), ผ้าขนหนูผ้าฝ้าย 100%, พร้อมไดร์เป่าผมทุกห้อง
  2. งานดีไซน์ทันสมัย สไตล์โก! ตัวอาคารมีเอกลักษณ์ที่บ่งบอกความเป็น GO! Hotel ได้อย่างชัดเจน ผสานแนวคิดการออกแบบภายใน ด้วยการเลือกชุดสี ที่ให้ความรู้สึกสดใส มีพลัง และสนุกสนาน รวมถึงเฟอร์นิเจอร์ที่มีดีไซน์เข้ากันอย่างลงตัว
  3. เป็นธุรกิจในเครือ Central Pattana ที่มีความมั่นคงและน่าเชื่อถืออันดับต้นของเมืองไทย และเป็นที่รู้จักในระดับสากล โลเคชันติดศูนย์การค้า และเป็นย่านธุรกิจ จะไปพักผ่อนหรือทำงานก็สะดวกสบาย ครบวงจร 
  4. Premium Budget ของ GO! ที่ไม่ใช่แค่โรงแรมราคาประหยัดทั่วไป ด้วยความใส่ใจทุกรายละเอียด เลือกใช้วัสดุพรีเมี่ยม เพื่อให้คุณพักสบาย ในราคาสุดคุ้มค่า รวมถึงโปรโมชั่นสุดพิเศษมากมาย เพื่อให้คุณได้พักผ่อนแล้วรู้สึกพร้อม GO! ไปยังจุดหมายหรือกิจกรรมต่อไปด้วยพลังที่เต็มเปี่ยม 
  5. ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ ไม่ว่าจะเป็นกลุ่มคนชอบเที่ยว ไปพักผ่อนทั้งแบบส่วนตัวหรือแบบกลุ่ม มี Co-Working Space และ ชุดโต๊ะทำงานภายในห้องพัก พร้อมอินเตอร์เน็ตความเร็วสูง และจุดบริการอาหารและเครื่องดื่ม 24 ชั่วโมง (Grab & GO) ตอบโจทย์คนทำงาน รวมถึง คอนเซ็ปต์ Pet Friendly ตอบโจทย์ คนมีสัตว์เลี้ยง ให้คุณพาเพื่อนรัก 4 ขา มาเช็คอินด้วยกัน

โปรโมชันพิเศษ แก่ลูกค้าคนพิเศษ

เซ็นทรัลพัฒนา เนรมิตห้องพัก GO! Hotel ใจกลาง “ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์” ชั้น 3 โซน EDEN ภายในงาน Let’s Go HOTEL พร้อมดีลสุดพิเศษให้เลือกมากมาย ตั้งแต่วันนี้ถึง 24 ก.ย. 66 พร้อมโปรโมชันพิเศษ 1 คืน 990 บาท จากราคาปกติ 1,500 บาท, 2 คืน ราคา 1,600 บาท จากราคาปกติ 3,000 บาท พร้อมร่วมสนุกกับกิจกรรมลุ้นรับเครื่องดื่มแบรนด์ดัง อาทิ SO! COFF, Supersports, Robinson, Central เป็นต้น 

พิเศษ! ช่วง Happy Hour ลุ้นรับรางวัลบัตรห้องพัก 1 คืนในราคาเพียง 99 บาท จำนวน 120  รางวัล (วันละ 2 ช่วงเวลา 12.00-13.00 น.  / 17.00-18.00 น.) พร้อมลุ้นรับ Gift Voucher Central & RBS มูลค่า 2,000 บาท และ ห้องพักฟรี 1 คืน และของที่ระลึกจากแบรนด์ดัง อาทิ แบรนด์สปา จาก Let’s Relax Lifestyle / หมอนพรีเมียมจากโก โฮเทล ใบละ 750 บาท 40 รางวัล มากกว่า 1,500 รายการ มูลค่ารวม 350,000 บาท 

ข่าวอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

Burger King ตอบรับเสียงผู้บริโภค ดึงแคมเปญ ‘Black and Pink Burger’ เจาะกลุ่มลูกค้าไทย

ดีป้า ชี้อุตสาหกรรมดิจิทัลคอนเทนต์ไทย ขยายตัวต่อเนื่องถึงปี 68 แนะรัฐเร่งยกระดับฝีมือแรงงานทัดเทียมสากล

STAY CONNECTED

0แฟนคลับชอบ
440ผู้ติดตามติดตาม
spot_img

Lastest News

MUST READ