TH | EN
TH | EN
หน้าแรกBusinessดีแทครุกตลาดเกม เปิดตัว Gaming Nation เวอร์ชันล่าสุด ควงพันธมิตรใหม่เติมเต็มอีโคซิสเต็มเกมไทย

ดีแทครุกตลาดเกม เปิดตัว Gaming Nation เวอร์ชันล่าสุด ควงพันธมิตรใหม่เติมเต็มอีโคซิสเต็มเกมไทย

Gaming Nation แพลตฟอร์มเกมจากดีแทค ตอกย้ำความสำเร็จมีผู้เข้าชมมากกว่า 7 ล้านคนในปีแรก รุกตลาดเกมไทย เปิดตัว Gaming Nation 2.0 เวอร์ชันล่าสุด ที่มาพร้อมกับเกมยอดนิยมจากผู้จัดจำหน่ายเกมชั้นนำ เพื่อมอบข้อเสนอพิเศษร่วมกับพันธมิตรจากหลายอุตสาหกรรมแก่เหล่าเกมเมอร์ พร้อมเปิดตัว Gaming Nation Play แพลตฟอร์มเกมมิ่งที่ใหญ่ที่สุดเท่าที่เคยมีมา โดยตลอดไตรมาสสุดท้ายของปี 2565 นี้ จะมีการแจกของรางวัลทั้งหมดซึ่งมีมูลค่ารวมกว่า 20 ล้านบาท นอกเหนือจากนี้ Gaming Nation เตรียมผนึกกำลังพันธมิตรยักษ์ใหญ่ กสิกร บิซิเนส-เทคโนโลยี กรุ๊ป (KBTG) เจ้าของแอปพลิเคชัน MAKE by KBank แอปจัดการด้านการเงินตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ มาพร้อมโปรโมชันพิเศษสำหรับเหล่าเกมเมอร์

ฮาว ริเร็น รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มการตลาด บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) หรือดีแทค กล่าวว่า “Gaming Nation เป็นแพลตฟอร์มเกม ภายใต้ยุทธศาสตร์ Beyond Mobile Connectivity ที่ต้องการนำเสนอบริการอื่น ๆ ที่ให้คุณค่านอกเหนือจากบริการโทรคมนาคม เพื่อสร้างระบบนิเวศดิจิทัลเต็มรูปแบบ เปิดตัวตั้งแต่เมื่อเดือนมิถุนายนปีที่ผ่านมา ซึ่งประสบความสำเร็จอย่างงดงามตั้งแต่ปีแรก มีผู้เข้าชมมากกว่า 7 ล้านคน และยอดใช้จ่ายรวมกว่า 400 ล้านบาท และยังสามารถเพิ่มยอดใช้จ่ายเฉลี่ยต่อผู้ใช้งานจากปกติกว่า 5-10 เท่า Gaming Nation ในขวบปีที่ 2 กำลังขยายตลาดเกมให้ใหญ่ขึ้น ให้เหมาะกับทุกคน ทุกเพศ ทุกวัย ไม่ใช่คนกลุ่มใดกลุ่มหนึ่ง”

อีโคซิสเต็มเกมไทย 

Gaming Nation เป็นแพลตฟอร์มเกมที่คุ้มค่า ปลอดภัย เติมเกมเข้าทันที ใช้ได้กับทุกเครือข่าย เป็นแพลตฟอร์มเปิดที่มีสัดส่วนของลูกค้าค่ายอื่นที่เข้ามาใช้งานมากถึง 35% เป็นอีโคซิสเต็มเกม ที่ให้ครบทุกความต้องการสำหรับเกมเมอร์ทุกค่าย อาทิ โปรโมชันพิเศษตลอดเวลา มีเอ็กคลูซีฟไอเทมที่หาได้เฉพาะบน Gaming Nation มีเกมคอมมูนิตี้ (Game Community) บน Facebook เพจให้แลกเปลี่ยนข่าวสาร โปรโมชัน มีคอนเทนต์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ และยังมีสิทธิประโยชน์ GN Coin และ GN VIP (Loyalty Program) สำหรับผู้ใช้งานให้สะสมเป็นส่วนลดอีกมากมาย สำหรับการเติมเงินเกมยอดนิยม อาทิ VALORANT PUBG M Ragnarok X Ragnarok M Genshin Impact Identity V และเกมชื่อดังอื่น ๆ อีกมากมาย

นอกเหนือจากนี้ในช่วงไตรมาสสุดท้ายของปี 2565 Gaming Nation จะมีการเปิดตัวแพลตฟอร์มเกมใหม่ในนามของ Gaming Nation Play ซึ่งมีเกมให้เลือกสรรมากมาย ครอบคลุมทุกความต้องการของเกมเมอร์ทุกเพศทุกวัยอีกด้วย

จับมือ MAKE by KBank โตไปด้วยกัน

เรืองโรจน์ พูนผล ประธานกลุ่มบริษัท กสิกร บิซิเนส-เทคโนโลยี กรุ๊ป (KBTG) กล่าวว่า “ความร่วมมือกับ Gaming Nation ครั้งนี้ เป็นความร่วมมือที่เราพร้อมเติบโตไปด้วยกัน เพราะเล็งเห็นว่า Gaming Nation เป็นแพลตฟอร์มเกมที่กำลังเป็นดาวรุ่งพุ่งแรง เช่นเดียวกับ MAKE by KBank ที่กำลังสร้างความแตกต่างในตลาดการเงิน เป็นแอปตัวช่วยจัดการเงิน ที่ จัด จ่าย จด ในที่เดียวครั้งแรกของไทย

ด้วยการแบ่งเงินเป็นสัดส่วน ด้วยฟีเจอร์ Cloud Pocket ที่ผู้ใช้สามารถสร้างกระเป๋าเงินย่อย ไว้ตอบโจทย์การใช้จ่ายสำหรับไลฟ์สไตล์แต่ละประเภทเพื่อเสริมสร้างวินัยทางการเงิน และแน่นอนว่าเกมมิ่งถือเป็นหนึ่งในไลฟ์สไตล์ที่สำคัญของพวกเขา ซึ่ง KBTG คาดว่าจะดึงดูดกลุ่มลูกค้าเกมเมอร์ เข้ามาดาวน์โหลดแอป MAKE by KBank มากขึ้น เพราะเหล่าเกมเมอร์ จะได้รับสิทธิพิเศษ ในแบบที่หาจากที่ไหนไม่ได้ เพื่อให้ลูกค้าได้รับประโยชน์สูงสุด”

มีอะไรใหม่ใน Gaming Nation 2.0

  • เตรียมพบกับเกมชื่อดังมากมายจากเหล่าผู้จัดจำหน่ายเกมชั้นนำ ที่มาพร้อมข้อเสนอและไอเท็มสุดพิเศษจากพันธมิตรต่างอุตสาหกรรม รวมมูลค่ากว่า 20 ล้านบาทในไตรมาสที่ 4 ปี 2565
    • เกมเมอร์ทุกค่ายเติมเกมที่ Gaming Nation ตั้งแต่วันที่ 21 ตุลาคม ถึง 6 พฤศจิกายนนี้ รับ GN Coin คูณสอง นำไปใช้เป็นส่วนลดเติมเกมได้
    • เมื่อสมัครสมาชิกใหม่ที่ Gaming Nation และ MAKE by KBank รับเงินคืนสูงสุด 300 บาท โดยแบ่งเป็น 150 GN Coin จาก Gaming Nation ไว้ใช้เป็นส่วนลดเติมเกม และรับเงินคืน 150 บาท จาก MAKE by KBank
    • แคมเปญพิเศษสำหรับลูกค้า Gaming Nation ไม่ว่าจะเป็น GN Coin แคมเปญ และ Loyalty Program
    • Gaming Nation Play แพลตฟอร์มเกมใหม่ ที่ใหญ่ที่สุดเท่าที่เคยมีมา ที่มีจำนวนเกมมากที่สุดและครอบคลุมที่สุดสำหรับเกมเมอร์ทุกเพศทุกวัย
  • เพิ่มช่องทางการเติมเงินแบบใหม่ “ทักแชต เติมเลย” ง่าย สะดวกสบายยิ่งขึ้นผ่าน Facebook Messenger ตลอด 24 ชั่วโมง
  • การแข่งขัน VALORANT e-sport มูลค่าของรางวัลรวมกว่า 200,000 บาท พร้อมกิจกรรมและของสมนาคุณอื่น ๆ อีกมากมาย ในหน้า Facebook ของ “ใครเห็นก็ว่าเกม” โดย dtac
  • ปรับโฉมการใช้งาน ออกแบบ UX (User Experience) และ UI (User Interface) แบบใหม่ เพื่อให้เหล่าเกมเมอร์ได้สัมผัสถึงประสบการณ์การเติมเกมที่สะดวกลื่นไหลไม่มีสะดุด

เปิดประสบการณ์แพลตฟอร์ม Gaming Nation ได้ที่ https://gamingnation.dtac.co.th/ 

ข่าวอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

AWS ประกาศลงทุน 5 พันล้านดอลลาร์ สร้าง AWS Cloud Region ในไทย

APPLE STORE เปิดตัว TODAY AT APPLE ชวนทุกคนเรียนรู้วิธีรังสรรค์ผลงานอย่างมืออาชีพ จากผู้เชี่ยวชาญ

STAY CONNECTED

0แฟนคลับชอบ
440ผู้ติดตามติดตาม
spot_img

Lastest News

MUST READ