TH | EN
TH | EN
หน้าแรกLifeApple Store เปิดตัว Today at Apple ชวนทุกคนเรียนรู้วิธีรังสรรค์ผลงานอย่างมืออาชีพ จากผู้เชี่ยวชาญ

Apple Store เปิดตัว Today at Apple ชวนทุกคนเรียนรู้วิธีรังสรรค์ผลงานอย่างมืออาชีพ จากผู้เชี่ยวชาญ

Apple Store เปิดตัว Today at Apple แคมเปญใหม่ “ธุรกิจแห่งการสร้างสรรค์” ชวนทุกคนมาเรียนรู้วิธีรังสรรค์ผลงานชั้นเลิศในทุก ๆ วัน รับคำแนะนำจากผู้เชี่ยวชาญ ค้นพบแอปทรงพลัง และเรียนรู้จากประสบการณ์ตรงของผู้ประกอบการ นักสร้างสรรค์คอนเทนต์ และอีกมากมาย เพื่อช่วยให้ธุรกิจขนาดเล็กและผู้ใช้ทั่วไปทำงานออกมาได้ดีที่สุด ไม่ว่าจะเป็นการพลิกโฉมผลงานหรือเริ่มโครงการใหม่ ๆ ด้วยไอเดียไม่เหมือนใคร

  • สร้างสรรค์ผลงานชั้นเลิศของคุณ – พบกับเซสชันใหม่จากผู้เชี่ยวชาญของ Apple ที่จะพาผู้เข้าร่วมไปสำรวจแอปสำหรับการทำงานในชุดแอป iWork เรียนรู้ทักษะที่จะเพิ่มประสิทธิภาพให้ข้อมูล ด้วยงานนำเสนอ เอกสาร และสเปรดชีตที่น่าสนใจบน Mac พร้อมค้นพบแอปอันทรงพลัง ทั้งในเซสชันออนไลน์และที่ Apple Store ใกล้บ้านคุณ
  • พื้นฐานใช้งาน: สร้างเอกสารตรงใจคุณใน Pages – จัดทำเอกสารให้ดูมืออาชีพขึ้นไปอีกขั้นด้วยแอป Pages บน Mac เรียนรู้วิธีสร้างเท็มเพลตจากสี โลโก้ สไตล์ และอีกมากมาย
  • พื้นฐานใช้งาน: เพิ่มพลังให้งานนำเสนอด้วย Keynote – สำรวจขุมพลังของ Keynote เพื่อวางแผนและสร้างสไลด์ แล้วไปค้นพบวิธีทำให้งานนำเสนอดูโดดเด่นด้วยวิดีโอสดและแอนิเมชัน
  • พื้นฐานใช้งาน: สร้างสเปรดชีตทรงประสิทธิภาพใน Numbersเรียนรู้วิธีสร้างสเปรดชีต แสดงภาพเทรนด์ข้อมูลแบบง่ายๆ พร้อมรับเคล็ดลับมากมายในการใช้งาน Numbers บน Mac 
  • เรียนรู้จากประสบการ์ตรงรับฟังประสบการณ์ คำแนะนำ พร้อมเรียนรู้เทคนิคดี ๆ จาก ผู้ประกอบการ และนักสร้างสรรค์คอนเทนต์ เพื่อพลิกโฉมผลงานหรือเริ่มโครงการใหม่ ๆ ด้วยไอเดียไม่เหมือนใคร

วันเสาร์ที่ 29 ตุลาคม 2022 15:00 น. – 17:00 น.
ทดลองงานดีไซน์: สร้างคอนเทนต์โซเชียลโดนใจกับ แพร์ จิราธิวัฒน์
บูสต์แบรนด์ของคุณให้ปังด้วยพลังของคอนเทนต์ในโลกโซเชียล กับแพร์-พิมพิศา จิราธิวัฒน์ ผู้ก่อตั้ง Girlsnation พบกับวิธีสร้างคอนเทนต์การตลาดในโซเชียลมีเดีย พร้อมเทคนิคการเพิ่มแอนิเมชั่นแบบสนุกๆ ที่จะทำให้ลูกค้าอยากเข้ามาโต้ตอบและติดตาม ก่อนไปลองสร้างโพสต์โปรโมทแบรนด์ของคุณเอง ด้วยแอป Procreate บน iPad Pro และ Apple Pencil

วันพฤหัสบดีที่ 3 พฤศจิกายน 2022 19:30 น. – 21:00 น.
ทดลองงานดีไซน์: เปลี่ยนงานศิลป์ให้เป็นผลิตภัณฑ์กับ give.me.museums
มาเริ่มต้นธุรกิจอันเบ่งบานด้วยแรงบันดาลใจจากสิ่งที่ชอบ พบกับเคล็ดลับในการแปลงผลงานศิลปะให้เป็นผลิตภัณฑ์สุดเก๋ กับออย-คนธรัตน์ ศิลปินผู้จะมาบอกเล่าเส้นทางการสร้างแบรนด์ give.me.museums จากงานศิลปะ ก่อนไปสำรวจไอเดียในการผสานงานดีไซน์ให้เข้ากับผลิตภัณฑ์ต่างๆ และลงมือรังสรรค์ภาพวาดที่จะไปปรากฏบนผลิตภัณฑ์ของคุณด้วย Procreate บน iPad Pro และ Apple Pencil

วันเสาร์ที่ 12 พฤศจิกายน 2022 15:00 น. – 17:00 น.
ทดลองถ่ายภาพ: รังสรรค์ภาพถ่ายสินค้าแบบมืออาชีพกับอุ้มซ่า
ความประทับใจแรกสร้างได้ด้วยภาพถ่ายสวยตรึงใจ พบกับอุ้มซ่า ช่างภาพผู้จะมาแชร์ประสบการณ์ และจุดประกายให้คุณรังสรรค์ภาพถ่ายสินค้าที่ตรงใจลูกค้าตั้งแต่แรกเห็นแบบง่าย ๆ โดยใช้สิ่งของภายในบ้านเป็นพร็อพ คุณยังจะได้เรียนรู้เทคนิคถ่ายภาพด้วยแอปกล้อง ก่อนใช้แอป Lightroom แต่งให้ภาพดูโปรขึ้น จากนั้นไปลองฝึกถ่ายภาพสินค้าของคุณเพื่อกระตุ้นยอดขายออนไลน์ด้วย iPhone กัน

วันพฤหัสบดีที่ 17 พฤศจิกายน 2022 19.30 น. – 21:00 น.
สตูดิโอเสมือน: ออกแบบชุดเครื่องมือสร้างแบรนด์กับครูน้ำ DesignMeee
ภาพลักษณ์ที่สะดุดตาคือก้าวแรกที่จะพาแบรนด์ไปคว้าความสำเร็จ มาค้นพบวิธีดีไซน์อิมเมจแบรนด์ให้โดดเด่นกว่าใคร กับครูน้ำ ผู้ก่อตั้ง DesignMeee คุณจะได้เรียนรู้วิธีทำชุดเครื่องมือสร้างแบรนด์ เพื่อสื่อความเป็นตัวตนของคุณและแบรนด์ ตั้งแต่การคิดชุดสี โลโก้ และฟ้อนต์ ก่อนนำไปลองออกแบบนามบัตรดึงดูดใจลูกค้า โดยใช้เท็มเพลตในแอป Pages บน Mac

วันพฤหัสหบดีที่ 24 พฤศจิกายน 2022 19:30 น. – 21:00 น.
สตูดิโอเสมือน: โปรโมตธุรกิจด้วยวิดีโอกับ CapCut
ในยุคที่ใคร ๆ ก็สนุกกับการรับชมวิดีโอสั้น การเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายจึงไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไป พบกับผู้เชี่ยวชาญจาก TikTok และทีม CapCut จะมาเล่ากรณีศึกษาเพื่อจุดไอเดียโปรโมทธุรกิจด้วยวิดีโอ จากนั้นข้าวโอ๊ต-พีรพล นักสร้างสรรค์ CapCut จะมาแนะฟีเจอร์และเท็มเพลตในแอปเพื่อใช้สร้างวิดีโอปัง ๆ แบบง่ายๆ และในตอนท้ายคุณจะได้ลองทำวิดีโอโปรโมทแบรนด์โดยใช้ iPhone กัน

วันเสาร์ที่ 26 พฤศจิกายน 2022 15:00 น. – 17:00 น.
ทดลองถ่ายวิดีโอ: สื่อสารตัวตนในฐานะแบรนด์กับ Fastwork
ในภูมิทัศน์การจ้างงานที่หมุนไปอย่างรวดเร็ว ทำอย่างไรคุณจึงจะก้าวทันและประสบความสำเร็จในฐานะฟรีแลนซ์ได้ มาร่วมหาคำตอบกับ ซีเค เจิง และธนากร บุญสาย สองผู้บริหารจาก Fastwork จะชวนมากระเทาะคำว่า “แบรนด์” พร้อมแบ่งปันวิธีสร้างแบรนด์ให้โดดเด่นเพื่อเพิ่มโอกาสในการถูกว่าจ้าง ก่อนไปลงมือสร้างคลิปที่จะเล่าตัวตนและความเชี่ยวชาญของคุณด้วยแอป Clips และ iPhone

ลงทะเบียนเข้าร่วมกิจกรรมได้ที่ http://apple.co/creativity-for-business-th

ข่าวอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

กสศ. แนะเชื่อมข้อมูล “เด็กยากจน 1.9 ล้านคน” ให้ “ปฐมวัย-อุดมศึกษา” เรียนต่อ 20 ปีไร้รอยต่อ

สะบายดี Bitqik ประตูเชื่อมลาวสู่โลกอนาคตทางการเงิน

STAY CONNECTED

0แฟนคลับชอบ
440ผู้ติดตามติดตาม
spot_img

Lastest News

MUST READ