TH | EN
TH | EN
หน้าแรกTechnologyDynabook เปิดตัว Portégé X30W-J แล็ปท็อปไฮบริด 13 นิ้ว

Dynabook เปิดตัว Portégé X30W-J แล็ปท็อปไฮบริด 13 นิ้ว

แบรนด์คอมพิวเตอร์และโซลูชันอุปกรณ์พกพา Dynabook (ไดนาบุ๊ก) เปิดตัวแล็ปท็อป Portégé X30W-J รุ่นใหม่ มาพร้อมการรับรองสมรรถนะ Intel® Evo™ และเบาเพียง 989 กรัม พร้อมขุมพลังจากโปรเซสเซอร์ Intel® Core™ เจนเนอเรชั่น 11 คอมพิวเตอร์แล็ปท็อป Portégé X30W-J ผ่านการรับรองประสิทธิภาพ Intel® Evo™ อย่างเข้มงวดทุกข้อ ทั้งอายุการใช้งานแบตเตอรี่ ระยะเวลาเปิดเครื่อง หน่วยประมวลผล การเชื่อมต่อ Thunderbolt™ 4 และ Wi-Fi® 6 ตรงตามเกณฑ์มาตรฐานแล็ปท็อปบางเบาใน Project Athena เวอร์ชันล่าสุดของ Intel เพื่อสร้างประสบการณ์ใช้งานบนคอมพิวเตอร์พกพาสุดยอดเยี่ยม

-หัวเว่ย เปิดตัวแล็ปท็อป MateBook 14 พร้อมแท็บเล็ต MatePad T 10 Series
-เลอโนโว เผยโฉม “แล็ปท็อป-แท็บเล็ต” รุ่นใหม่ พร้อมขายปลายปี

แล็ปท็อป Portégé X30W-J ใช้ขุมพลังขนาด 28 วัตต์ เปี่ยมประสิทธิภาพจากโปรเซสเซอร์ Intel® Core™ i5 และ i7 เจนเนอเรชั่น 11 พร้อมเทคโนโลยีขนาด 11 นาโนเมตร และแกนประมวลผล 4 แกน (Quad-core) นอกจากนี้ ยังมาพร้อมตัวเลือกที่เก็บข้อมูลและหน่วยความจำที่ทรงพลัง ทั้งหน่วยความจำ LPDDR4x แบบช่องสัญญาณคู่ (Dual-channel) สูงสุดขนาด 32GB ที่ความเร็ว 4266MHz และที่เก็บข้อมูล PCIe SSD แบบเร็วพิเศษ (สูงสุด 1TB) เพื่อการทำงานสร้างสรรค์ได้ไม่มีสะดุด เหมาะสำหรับแอปพลิเคชันสายธุรกิจในปัจจุบันที่เน้นประมวลผลข้อมูลจำนวนมาก แล็ปท็อปไฮบริด Portégé รุ่นนี้ยังสามารถเลือกใส่เทคโนโลยีกราฟิก Intel® Iris® Xe เพื่อประสิทธิภาพสูงสุดระดับเดียวกับกราฟิกแบบแยก (Discrete-level graphics) มอบการตอบสนองที่รวดเร็วและการใช้งานบนแบตเตอรี่อันยาวนาน

ด้วยอายุการใช้งานแบตเตอรี่นานสูงสุดถึง 16 ชั่วโมง คุณสามารถอุ่นใจได้ว่าแล็ปท็อป Portégé X30W-J จะพร้อมใช้งานทุกที่ ทุกเวลา โดยไม่ต้องคอยเสียบปลั๊ก มีคุณสมบัติการชาร์จไว (Quick charge) ที่ช่วยเติมไฟแบตเตอรี่ได้ถึงระดับ 40% ในเวลาเพียง 30 นาที และมีฟีเจอร์เปิดใช้งานได้ทันที (Instant On) ทำให้คุณเปิดแล็ปท็อปจากโหมด Sleep และยืนยันตัวตนด้วยใบหน้าหรือลายนิ้วมือเพื่อเริ่มใช้งานได้ภายในไม่ถึง 1 วินาที นอกจากนี้ ยังช่วยคุณเก็บบันทึกไอเดียและเขียนโน้ตได้อย่างรวดเร็ว ด้วยโหมดการใช้งานรูปแบบต่างๆ ทั้ง 5 โหมดบน Portégé X30W-J ซึ่งสามารถแปลงจากแล็ปท็อปเป็นแท็บเล็ตได้อย่างง่ายดาย พร้อมใช้งานควบคู่กับฟีเจอร์ Windows Ink Workspace และปากกาสไตลัส AES อุปกรณ์เสริมที่จะมอบประสบการณ์การเขียนอย่างเป็นธรรมชาติราวกับเขียนบนกระดาษ และยังสามารถสลับจากโหมดคีย์บอร์ดไปใช้ปากกาสไตลัสได้อย่างอัตโนมัติเพื่อป้องกันการกดแป้นพิมพ์โดยไม่ตั้งใจ

วอง ไว เม็ง ผู้จัดการทั่วไป ฝ่ายกลยุทธ์ผลิตภัณฑ์สำหรับโซลูชันคอมพิวเตอร์พกพา อุปกรณ์ และไอโอที ของ Dynabook สิงคโปร์ กล่าวว่า “เกณฑ์มาตรฐานคอมพิวเตอร์พกพาตามแพลตฟอร์มใหม่ Intel Evo™ ถือเป็นก้าวสำคัญของอุตสาหกรรมในการสร้างความมั่นใจว่าอุปกรณ์คอมพิวเตอร์จะพร้อมมอบประสบการณ์ระดับมืออาชีพให้แก่ผู้ใช้งานยุคปัจจุบัน ซึ่งเกณฑ์มาตรฐานดังกล่าวสะท้อนความมุ่งมั่นของ Dynabook ในการพัฒนานวัตกรรมบนแล็ปท็อปรุ่น Portégé X30W-J อันเป็นข้อพิสูจน์วิสัยทัศน์และปรัชญาในการออกแบบผลิตภัณฑ์ร่วมกันกับ Intel เพื่อมอบประสิทธิภาพการสร้างสรรค์และการทำงานร่วมกันอย่างไม่มีสะดุดแก่ผู้ใช้งานระดับมือโปร”

เทคโนโลยีการเชื่อมต่อคือหัวใจสำคัญของวิถีใหม่ในการทำงานบนอุปกรณ์พกพาเป็นหลัก (Mobile-first) โดยแล็ปท็อป Portégé X30W-J ให้ความสำคัญในด้านนี้อย่างเต็มที่ ทั้งการเชื่อมต่อแบบไร้สายที่รวดเร็วและเสถียรผ่านโมดูล Intel® 802.11ax (WiFi 6) + BT 5.1 ล่าสุด นอกจากนี้ยังมีพอร์ต USB-C พร้อมเทคโนโลยี Thunderbolt 4 ใหม่ล่าสุดจำนวน 2 พอร์ต พร้อมใช้งานสำหรับฟีเจอร์ชาร์จไว และเชื่อมต่อกับอุปกรณ์เสริมเพื่อถ่ายโอนข้อมูลด้วยความเร็วสูง แล็ปท็อป Portégé X30W-J ยังมาพร้อมพอร์ต HDMI ขนาดมาตรฐาน, พอร์ต USB 3.1 Type-A, ช่องเสียบหูฟังขนาด 3.5 มม., และช่องเสียบการ์ด micro SD สำหรับพื้นที่จัดเก็บเพิ่มเติม

และในยุคปัจจุบันที่การประชุมผ่านวิดีโอได้รับความนิยมอย่างแพร่หลาย Portégé X30W-J จึงออกแบบมาให้พร้อมใช้งานสำหรับทุกคนในทีมแม้ต้องทำงานจากคนละที่ ให้เสียงคุณภาพสูงด้วยลำโพง harman/kardon พร้อมเทคโนโลยี Dolby Atmos และไมโครโฟนคู่แบบตัดเสียงรบกวนในตัว นอกจากนี้ ยังมาพร้อมเว็บแคมและกล้องตัวที่สองสำหรับถ่ายภาพความละเอียด 8MP พร้อมเคลือบป้องกันแสงสะท้อน ทั้งหมดนี้เพื่อมอบประสบการณ์ภาพและเสียงที่ยอดเยี่ยม

แล็ปท็อปไฮบริด 2-in-1 รุ่นนี้สร้างมาเพื่อรวมเอาทุกคุณสมบัติที่จำเป็นต่อการทำงานบนอุปกรณ์พกพาอย่างสะดวกในรูปลักษณ์ที่บางเบา Portégé X30W-J มาพร้อมดีไซน์ใหม่ ทั้งตัวเครื่องสีน้ำเงิน Mystic Blue และสัมผัสที่ให้ความรู้สึกพรีเมียม ใช้ดีไซน์ขอบหน้าจอแคบทั้งสี่ด้านเพื่อประสบการณ์การรับชมเต็มอิ่ม คมชัดทุกมุมมอง และพับเพื่อใช้งานในโหมดต่างๆ ได้ 360 องศา รองรับการใช้งานที่ยืดหยุ่นมากกว่าด้วยปากกาสไตลัส AES พร้อมเทคโนโลยีวิศวกรรมกระจกจอภาพจาก Corning® Gorilla® Glass ที่ช่วยเพิ่มความแข็งแกร่ง นอกจากนี้ คีย์บอร์ดดีไซน์ Frameless พร้อมไฟสว่างในตัวยังมาพร้อมกับปุ่มขนาดใหญ่กว่ารุ่นก่อนๆ (16×15 มม. ต่อคีย์) และทัชแพดความแม่นยำสูง (Precision TouchPad) ที่ให้ความรู้สึกลื่นไหลเหมือนสัมผัสกระจก หรือตัวเลือกทัชแพดพร้อมฟีเจอร์ความปลอดภัย (SecurePad) ที่มาพร้อมตัวอ่านลายนิ้วมือ ช่วยให้คุณสามารถล็อกอินใช้งานได้อย่างรวดเร็วและปลอดภัย แม้งานหนักแค่ไหนก็ไม่หวั่น

แล็ปท็อป Portégé X30W-J ผ่านการทดสอบความทนทานขั้นสูง โดยตัวเครื่องทำจากวัสดุแมกนีเซียมอัลลอยด์หนา 17.9 มม. ผ่านการทดสอบตามมาตรฐานความทนทานทางการทหารของกองทัพสหรัฐฯ MIL STD 810G มีระบบระบายความร้อน Airflow แบบใหม่ เทคโนโลยีเฉพาะของ Dynabook และฐานยางที่ออกแบบใหม่เพื่อช่วยระบายความร้อนและวางใช้งานได้อย่างเสถียร นอกจากนี้ ยังผ่านการทดสอบความแข็งแกร่งแบบ Highly Accelerated Life Test (HALT) และการทดสอบอื่นๆ ทั้งในวัสดุตัวเครื่อง บานพับ แป้นพิมพ์ และช่องเสียบต่างๆ เพื่อให้แน่ใจว่าแล็ปท็อปรุ่นนี้จะมอบสมดุลที่ลงตัวระหว่างความแข็งแกร่งและความยืดหยุ่นภายใต้การออกแบบสุดบางเบาที่พกพาได้อย่างสะดวก

Portégé X30W-J ออกแบบมาให้มีความยืดหยุ่นทนทานทั้งด้านรูปลักษณ์ภายนอกและความปลอดภัยในการใช้งาน ตรงตามเกณฑ์ Secured-core บนคอมพิวเตอร์พีซี ของ Microsoft พร้อมฟีเจอร์รักษาความปลอดภัยที่แน่นหนาสำหรับการใช้งานองค์กร แล็ปท็อปรุ่นนี้มาพร้อมเฟิร์มแวร์ BIOS ที่ปรับแต่งมาเฉพาะของ Dynabook พร้อมฟีเจอร์การเข้ารหัสและการยืนยันตัวตนด้วยใบหน้าและลายนิ้วมือ เพื่อให้แน่ใจว่าจะปกป้องข้อมูลสำคัญจากเหล่าอาชญากรไซเบอร์ที่นับวันจะใช้วิธีโจมตีที่แยบยลยิ่งขึ้น กล้องเว็บแคมยังมาพร้อมบานเลื่อนปิดเพื่อให้มั่นใจเรื่องความเป็นส่วนตัว รวมถึงช่องล็อคป้องกันการโจรกรรมเพื่อเพิ่มความปลอดภัยของแล็ปท็อป

แล็ปท็อป Dynabook รุ่น Portégé X30W-J วางจำหน่ายในประเทศไทยตั้งแต่เดือนมกราคม 2564 เป็นต้นไป

STAY CONNECTED

0แฟนคลับชอบ
440ผู้ติดตามติดตาม
spot_img

Lastest News

MUST READ