TH | EN
TH | EN
หน้าแรกTechnologyOPPO Find X3 Pro 5G รุกตลาดสมาร์ทโฟนไฮเอนด์ เปิดราคาที่ 33,990 บาท

OPPO Find X3 Pro 5G รุกตลาดสมาร์ทโฟนไฮเอนด์ เปิดราคาที่ 33,990 บาท

ออปโป้ ไทยแลนด์ บุกตลาดสมาร์ทโฟนระดับไฮเอนด์ เปิดตัว “OPPO Find X3 Pro 5G” ครั้งแรกของโลกกับสมาร์ทโฟนแฟล็กชิพพันล้านสี กล้องหลักคู่ 50MP เซ็นเซอร์ Sony IMX766 ถึง 2 ตัว รองรับการใช้งาน 5G เผยโฉมร่วมกับ “OPPO Enco X” หูฟังแฟล็กชิพระบบแอนดรอยด์ที่สร้างสรรค์ร่วมกับ Dynaudio

ชานนท์ จิรายุกุล ประธานกรรมการอาวุโสฝ่ายบริหาร ออปโป้แห่งประเทศไทย กล่าวว่า “เราประสบความสำเร็จในปีที่ผ่านมาด้วยยอดจำนวนผู้ใช้เกือบ 400 ล้านคนทั่วโลก และการเติบโตในตลาดไฮเอนด์โลกกว่า 200% ในยุโรปตะวันตกและญี่ปุ่น ซึ่งในความสำเร็จนี้เป็นสิ่งที่มาจากการลงทุนกว่า 7 พันล้านเหรียญสหรัฐ โดยเป็นเวลา 3 ปีที่เราลงทุนในการวิจัยและพัฒนาอย่างต่อเนื่อง ส่งผลให้ออปโป้มีสิทธิบัตรเกี่ยวกับเทคโนโลยีการสื่อสารไร้สายและนวัตกรรมมากที่สุดเป็นอันดับ 3 ของโลก

-ยอดขายสมาร์ทโฟนทั่วโลกไตรมาส 4 ปี 2563 ลดลง 5%
-เสียวหมี่ ตั้งเป้าเบอร์ 3 สมาร์ทโฟนไทย เพิ่ม Mi Store เป็น 100 สาขา ในปี 64

สำหรับประเทศไทยครั้งนี้เราต้องการขยายฐานกลุ่มลูกค้าระดับ High-End ที่ไม่ได้มาเพียงสมาร์ทโฟนระดับแฟล็กชิพอย่าง OPPO Find X3 Pro 5G ที่มาพร้อมสุดยอดเทคโนโลยีหนึ่งพันล้านสีกับดีไซน์ระดับพรีเมียมเท่านั้น แต่เรายังขยายผลิตภัณฑ์เข้าสู่กลุ่ม IoT เปิดตัวหูฟังระดับแฟล็กชิพ นั่นก็คือ OPPO Enco X โดยสองผลิตภัณฑ์นี้พัฒนาด้วยเทคโนโลยีที่ตอบโจทย์การใช้งานผู้บริโภค ทั้ง 5G, เทคโนโลยี 10-bit Full-path Colour Engine, หน้าจอแสดงผล, กล้อง, ระบบชาร์จเร็ว, ดีไซน์ ฯลฯ ที่จะมาสร้างความคึกคักให้กับตลาดสมาร์ทโฟนระดับไฮเอนด์ในไทยช่วงต้นปีอย่างแน่นอน

โดยการพัฒนาผลิตภัณฑ์ของออปโป้นั้นมาจากภายใต้ความเชื่อที่ว่า Technology for Mankind, Kindness for the World เพื่อส่งมอบสุดยอดเทคโนโลยีสู่มือผู้บริโภคเพื่อประสบการณ์การเชื่อมต่อที่เต็มประสิทธิภาพที่สุด”

OPPO Find X3 Pro 5G สมาร์ทโฟนแฟล็กชิพที่สุดแห่งพันล้านสี มาพร้อมสโลแกน “Awaken Colour” กับการผสานรวมระหว่างสุดยอดเทคโนโลยีและที่สุดของงานดีไซน์เข้าไว้ด้วยกันได้อย่างลงตัว พร้อมสร้างมาตรฐานใหม่ของสมาร์ทโฟนแฟล็กชิพด้วยไฮไลท์ฟีเจอร์มากมาย ไม่ว่าจะเป็น 10-bit Full-path Colour Engine ระบบการประมวลสีตั้งแต่การถ่ายภาพไปจนถึงการแสดงผลให้ผู้ใช้งานสัมผัสประสบการณ์สีที่นุ่มนวลและสมจริงได้มากถึงหนึ่งพันล้านสี

หน้าจอแสดงผลหนึ่งพันล้านสีมาพร้อม Adaptive Refresh Rate 120Hz ที่ให้ความลื่นไหลไม่มีสะดุด ควบคู่ไปกับกล้องหลักเลนส์คู่หนึ่งพันล้านสี 50MP เซ็นเซอร์ Sony IMX766 และ Microlens กำลังขยายสูงสุดถึง 60 เท่า มอบมุมมองใหม่แบบกล้องจุลทรรศน์ ขับเคลื่อนด้วยขุมพลังชิปเซ็ต Qualcomm Snapdragon 888 รองรับ 5G แบบ Dual-mode, RAM 12GB ROM 256GB พร้อมระบบชาร์จไว 65W SuperVOOC 2.0 ที่ชาร์จแบตเตอรี่ 40% ได้ในเวลาเพียง 10 นาที รวมถึง 30W AirVOOC Wireless Flash Charge ชาร์จไร้สายเต็มได้ในเวลาเพียง 80 นาที สำหรับด้านดีไซน์ OPPO Find X3 Pro 5G มีดีไซน์แบบไร้รอยต่อที่ได้รับแรงบันดาลใจจากอวกาศและความโค้งที่ผสมผสานความล้ำสมัยและสีที่โดดเด่น ซึ่งมีให้เลือก 2 สี ได้แก่ สีดำ Gloss Black และสีฟ้า Blue

สำหรับหูฟังแฟล็กชิพรุ่นล่าสุด “OPPO Enco X” ที่ได้รับการพัฒนาร่วมกับพันธมิตรระดับโลกที่เชี่ยวชาญด้านคุณภาพเสียงอย่าง Dynaudio เพื่อมอบประสบการณ์การฟังที่ดีที่สุด มาพร้อมระบบเสียง DBEE 3.0 ที่ได้รับการออกแบบโครงสร้างเสียงจาก Dynaudio กับการปรับเทคโนโลยีการควบคุมคลื่นเสียงใหม่ เพื่อให้ผู้ใช้ได้เพลิดเพลินกับคุณภาพเสียงในระดับ Hi-Fi ความละเอียดสูงและเป็นธรรมชาติแบบไม่มีสะดุด

ราคา OPPO Find X3 Pro 5G ราคาเปิดตัวอยู่ที่ 33,990 บาท และราคา OPPO Enco X เปิดตัวที่ราคา 5,999 บาท

STAY CONNECTED

0แฟนคลับชอบ
440ผู้ติดตามติดตาม
spot_img

Lastest News

MUST READ