TH | EN
TH | EN
หน้าแรกThe MovementNew Product/ServiceHaier เปิดตัว OLED TV รุ่นใหม่ล่าสุด

Haier เปิดตัว OLED TV รุ่นใหม่ล่าสุด

ไฮเออร์ (Haier) ผู้นำด้านผลิตภัณฑ์และนวัตกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้า ชวนเพลิดเพลินใจไปกับ OLED TV รุ่น H65SUG โอแอลอีดีทีวี รุ่นใหม่ ให้สีสันสวยคมสมจริงทั้งภาพและเสียง มาพร้อมเทคโนโลยีล้ำสมัย ตอบรับยุคเครื่องใช้ไฟฟ้าอัจฉริยะที่พัฒนาให้ใช้งานควบคู่กับอินเทอร์เน็ต

ดื่มด่ำไปกับประสบการณ์การรับชมที่สวยคมชัดสมจริงทุกรายละเอียดกับทีวีรุ่นใหม่ OLED TV รุ่น H65SUG ที่มากับเทคโนโลยีการแสดงผลหน้าจอแบบ OLED (Organic Light-Emitting Diode) คืนค่าสี ที่เป็นธรรมชาติ และดึงคุณภาพของภาพที่แท้จริง แสดงผลภาพสีดำได้อย่างสนิท ส่วนสีขาวก็ไม่สว่างจ้าเกินไปเพื่อถนอมสายตา พร้อมรองรับระบบภาพและเสียง Dolby Vision และ Dolby Atmos เทคโนโลยีการแสดงภาพและเสียงที่ดีที่สุด ให้ทุกสัมผัสราวกับว่าอยู่ในเหตุการณ์จริง รวมทั้งเทคโนโลยี MEMC 120 Hz ที่ทำให้ทุกการเคลื่อนไหวไหลลื่นไม่มีสะดุด ถูกใจทั้งสายดูและสายเล่น

พร้อมเพิ่มอรรถรสในการรับชมรายการโปรด หรือเล่นเกมแบบเต็มตา ด้วยจอขนาดใหญ่ 65 นิ้ว และความละเอียดหน้าจอระดับ 4K UHD ที่มาพร้อมกับระบบปฏิบัติการ Android 10.0 ที่สามารถสั่งการด้วยเสียงโดยไม่ต้องใช้รีโมต เพียงแค่นั่งสั่งการหน้าจอทีวีเท่านั้น อีกทั้งยังมีดีไซน์สวยเรียบหรู กับหน้าจอไร้ขอบบางเฉียบเพียง 4.9 มม.

OLED TV รุ่น H65SUG ทีวีรุ่นใหม่จากไฮเออร์วางจำหน่ายที่ ห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ เดือนกรกฎาคม 2565 นี้

ข่าวอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

กรุงศรี ออโต้ จับมือ EVme ขนทัพยานยนต์ไฟฟ้า สนับสนุนกิจกรรมองค์กร

Google ขยายระบบการแจ้งเตือนแผ่นดินไหวของ Android สู่ไทย

STAY CONNECTED

0แฟนคลับชอบ
440ผู้ติดตามติดตาม
spot_img

Lastest News

MUST READ