TH | EN
TH | EN
หน้าแรกThe Movementทีทีบี ปล่อยสินเชื่อ 755 ล้านบาท ให้ 'จีซี-เอ็ม พีทีเอ' สานต่อพันธกิจรักษาสิ่งแวดล้อม

ทีทีบี ปล่อยสินเชื่อ 755 ล้านบาท ให้ ‘จีซี-เอ็ม พีทีเอ’ สานต่อพันธกิจรักษาสิ่งแวดล้อม

ทีเอ็มบีธนชาต (ทีทีบี) เชื่อมั่นในศักยภาพการดำเนินธุรกิจของ บริษัท จีซี-เอ็ม พีทีเอ จำกัด ผู้ผลิตและผู้จัดจำหน่าย กรดเทเรฟทาลิก (PTA) ซึ่งใช้เป็นวัตถุดิบตั้งต้นสำคัญสำหรับการผลิตสารโพลิเอทิลีน ที่ใช้ในการผลิตสินค้าอุปโภค-บริโภคต่าง ๆ มีแผนต่อยอดขยายกำลังการผลิต รองรับความต้องการของตลาดที่มีแนวโน้มปรับตัวสูงขึ้นทั้งในประเทศและต่างประเทศ

โดยครั้งนี้ เล็กซานเดอร์ นนท์ แลงเฟลด์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร หัวหน้าเจ้าหน้าที่บริหาร บริหารความสัมพันธ์ธุรกิจ ทีเอ็มบีธนชาต ให้การต้อนรับ ภัทรลดา สง่าแสง รองกรรมการผู้จัดการใหญ่สายงานการเงินและบัญชี บริษัท พีทีที โกลบอล เคมิคอล จำกัด (มหาชน) หรือ GC และ ณรงค์ชัย พิสุทธิ์ปัญญา ผู้จัดการใหญ่ บริษัท จีซี-เอ็ม พีทีเอ จำกัด ในโอกาสที่ ทีทีบี ได้สนับสนุนวงเงินสินเชื่อระยะยาวมูลค่า 755 ล้านบาทให้กับ จีซี-เอ็ม พีทีเอ ด้วยเล็งเห็นและเชื่อมั่นศักยภาพการเติบโตทางธุรกิจ

การสนับสนุนเงินสินเชื่อในครั้งนี้ เพื่อการพัฒนาและปรับปรุงโรงงาน และเพิ่มประสิทธิภาพกำลังการผลิต รองรับความต้องการของตลาดที่มีแนวโน้มปรับตัวสูงขึ้น นอกจากนี้ ยังเป็นการตอกย้ำความเป็นพันธมิตร ที่มีวิสัยทัศน์เดียวกันในการดำเนินธุรกิจภายใต้การพัฒนาอย่างยั่งยืน และพร้อมผลักดันให้ธุรกิจขับเคลื่อนอย่างเต็มประสิทธิภาพ

ทั้งนี้ กลุ่มบริษัท จีซี-เอ็ม พีทีเอ จำกัด เป็นบริษัทใน GC Group. มุ่งเน้นดำเนินธุรกิจผลิตเคมีภัณฑ์คุณภาพสูง โดยมีมาตรการลดปริมาณของเสียและมลพิษที่เกิดจากกระบวนการผลิต รวมทั้งปรับสภาพน้ำก่อนปล่อยลงสู่แหล่งน้ำสาธารณะ ถือเป็นการดำเนินธุรกิจควบคู่ไปกับการรักษาสิ่งแวดล้อมของประเทศ

ข่าวอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

บ้านปู เน็กซ์ ผนึก เชิดชัยฯ และดูราเพาเวอร์ ตั้งโรงงานประกอบแบตเตอรี่ลิเธียมไอออน ในไทย

บ้านปู ปิดครึ่งปีแรกแข็งแกร่ง ขยายลงทุนพลังงานที่สะอาดขึ้น เดินหน้าสร้างพอร์ตพลังงานครบวงจร

STAY CONNECTED

0แฟนคลับชอบ
440ผู้ติดตามติดตาม
spot_img

Lastest News

MUST READ