TH | EN
TH | EN
หน้าแรกThe MovementNew Product/Serviceกสิกรไทย จับมือ AIS - CJ Mall - เต่าบิน แจกโค้ดลับ สมัครใช้ K PAY...

กสิกรไทย จับมือ AIS – CJ Mall – เต่าบิน แจกโค้ดลับ สมัครใช้ K PAY LATER รับส่วนลดพิเศษทันที 

ธนาคารกสิกรไทยจับมือพันธมิตร AIS, CJ Mall และเต่าบิน แจกโค้ดลับสำหรับลูกค้าใหม่ที่สมัครและใช้บริการสินเชื่อซื้อก่อนจ่ายทีหลัง K PAY LATER เพื่อนำไปใช้เป็นส่วนลดค่าโทร ซื้อสินค้า หรือซื้อเครื่องดื่ม โดยสามารถสมัครและเลือกรับส่วนลดได้ง่าย ๆ ด้วยตัวเองผ่าน K PLUS ตั้งแต่วันนี้ – 30 พฤศจิกายน 2566 

ณัฐพล ลือพร้อมชัย รองกรรมการผู้จัดการ ธนาคารกสิกรไทย เปิดเผยว่า K PAY LATER เป็นบริการสินเชื่อซื้อก่อนจ่ายทีหลัง ภายใต้คอนเซ็ปต์ ช็อตตอนนี้จ่ายตอนนู้น โดยธนาคารกสิกรไทยเป็นธนาคารแรกที่พัฒนาสินเชื่อในกลุ่มนี้ขึ้น เพื่อเพิ่มโอกาสให้กลุ่มคนที่มีข้อจำกัดในการเข้าถึงบริการของธนาคาร ให้สามารถเข้าถึงสินเชื่อในระบบที่ถูกกฎหมายและเป็นธรรม  รวมทั้งต้องการช่วยให้ลูกค้ามีสภาพคล่องทางการเงิน และมีวงเงินสำรองไว้ใช้จ่ายสิ่งจำเป็นในชีวิตประจำวัน ซึ่งปัจจุบันมีลูกค้าที่สนใจสมัครใช้บริการ K PAY LATER มากกว่า 3 ล้านราย โดยส่วนใหญ่จะนำวงเงินไปใช้ซื้อสินค้าอุปโภคและบริโภค เติมน้ำมัน และชำระค่าสาธารณูปโภคต่าง ๆ  

K PAY LATER เป็นบริการสินเชื่อใช้สำหรับซื้อสินค้าอุปโภคและบริโภค ค่าสาธารณูปโภคต่าง ๆ เช่น จ่ายค่าโทรศัพท์ ค่าน้ำ หรือค่าไฟ ไปก่อนแล้วจ่ายคืนทีหลัง แค่มียอดซื้อขั้นต่ำ 30 บาท ก็เลือกผ่อนได้นานสุด 5 เดือน และใช้สแกนจ่ายได้ที่ร้านค้าทั่วประเทศมากกว่า 1 แสนร้านค้า ลูกค้าใหม่ที่สนใจสามารถสมัครผลิตภัณฑ์ K PAY LATER ผ่าน K PLUS โดยไม่จำกัดอาชีพ และไม่ต้องใช้เอกสารแสดงรายได้ รู้ผลอนุมัติไวสุดใน 3 นาที ลูกค้าที่สมัครตั้งแต่วันนี้ – 30 พฤศจิกายน 2566 และมีการใช้จ่าย 1 ครั้งในรอบบิลแรก สามารถเลือกรับโค้ดส่วนลดสูงสุด 35 บาท จาก เอไอเอส  ซีเจ มอร์  หรือเต่าบิน เพื่อนำไปใช้เป็นส่วนลดค่าโทร ซื้อสินค้า หรือเครื่องดื่ม ได้ในรอบบิลถัดไป เพียงพิมพ์รหัสกิจกรรมในช่องรหัสผู้แนะนำ หากต้องการส่วนลดพิเศษจาก AIS พิมพ์ A25, CJ Mall พิมพ์ C35 และเต่าบิน พิมพ์ T25 

เบญจพร กำเพ็ชร หัวหน้าส่วนงานการตลาดกลุ่มลูกค้าพรีเพด AIS กล่าวว่า “จากพฤติกรรมของลูกค้ากลุ่มระบบเติมเงินที่มีมากกว่า 30 ล้านคน ซึ่งประกอบอาชีพที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นนักเรียน นักศึกษา พนักงานออฟฟิศ รวมไปถึงอาชีพอิสระต่าง ๆ อย่างพ่อค้าแม่ค้า เป็นต้น ซึ่งลูกค้ากลุ่มนี้อาจมีรายได้ไม่แน่นอน ส่งผลให้ขาดสภาพคล่องในการชำระค่าใช้จ่ายในชีวิตประจำวัน เราจึงขอร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการลดภาระค่าใช้จ่ายในด้านการสื่อสาร ซึ่งถือเป็นปัจจัยที่ 5 ที่มีความจำเป็นสำหรับการใช้ชีวิตในปัจจุบัน ไม่ว่าจะเป็น ค่าโทรศัพท์ ค่าอินเทอร์เน็ต

วันนี้เราจึงต่อยอดการดูแลลูกค้า โดยร่วมมือกับ KBank ในการมอบบริการวงเงินสำรองเพื่อให้ลูกค้าสามารถนำเงินไปใช้หมุนเวียนในชีวิตประจำวัน พร้อมมอบสิทธิพิเศษให้กับลูกค้า AIS One-2-Call! 5G ที่ขอสินเชื่อและได้รับการอนุมัติจาก K PAY LATER เพิ่มโบนัสฟรีให้อีก 25 บาท เมื่อใช้งานในครั้งแรก โดยเราหวังว่าการร่วมมือกันครั้งนี้ จะเป็นการร่วมส่งกำลังใจและสนับสนุนให้ลูกค้าสามารถเดินหน้าต่อได้อย่างแข็งแกร่ง”

นฤชล อธิธนบูรณ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ซีเจ มอร์ จำกัด กล่าวว่า “เรายินดีที่ได้ช่วยสนับสนุนกลุ่มผู้ใช้งาน K PAY LATER ที่กำลังมองหาสภาพคล่องทางการเงิน และความสะดวกสบายในการจับจ่ายใช้สอยที่มากขึ้น โดยเราหวังเป็นอย่างยิ่งว่ากลุ่มผู้ใช้งาน K PAY LATER จะได้มีโอกาสสัมผัสประสบการณ์ที่ “มากกว่าซูเปอร์มาร์เก็ต” จากซีเจ มอร์ในการซื้อสินค้าอุปโภคบริโภคมีความจำเป็นต่อชีวิตประจำวัน จนเกิดความประทับใจและกลายเป็นลูกค้าประจำของร้านในอนาคต” 

วทันยา อมตานนท์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ฟอร์ท เวนดิ้ง จำกัด กล่าวว่า “ปัจจุบันพฤติกรรมการชำระเงินของผู้บริโภคมีการเปลี่ยนแปลง และมีความหลากหลายมากขึ้น เต่าบินได้พัฒนาการชำระค่าสินค้าในรูปแบบต่าง ๆ เพื่อเพิ่มความสะดวกสบาย และรองรับพฤติกรรมการใช้จ่ายของลูกค้า โดยในปัจจุบันเต่าบินเป็นตู้ Vending Machine ที่รองรับรูปแบบการชำระเงินที่หลากหลายมากที่สุดในประเทศไทย การร่วมมือกับ K PAY LATER เป็นหนึ่งในความตั้งใจของเต่าบิน ที่จะเพิ่มตัวเลือกในการชำระค่าเครื่องดื่ม รวมถึงบริการอื่น ๆ ในอนาคต เพื่ออำนวยความสะดวกสบาย และตอบสนองไลฟ์สไตล์ของลูกค้าที่มีความหลากหลาย โดยลูกค้าสามารถเลือกชำระผ่าน K PAY LATER ได้แล้วที่ตู้เต่าบินทุกตู้กว่า 6,500 จุดทั่วประเทศ” 

ผู้ที่สนใจบริการ K PAY LATER สามารถสมัครและเลือกรับส่วนลดได้ง่ายๆด้วยตัวเองผ่าน K PLUS ตั้งแต่วันนี้ – 30 พฤศจิกายน 2566 สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ K-Contact Center 02-8888888 

กสิกรไทย จับมือ AIS - CJ Mall - เต่าบิน แจกโค้ดลับ สมัครใช้ K PAY LATER รับส่วนลดพิเศษทันที 

ข่าวอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

CMDF จับมือพันธมิตร รณรงค์ให้ความรู้แก่ประชาชน ป้องกันการหลอกลงทุน

วีโร่เปิดตัว “Rover” เอเจนซี่ AI First เสริมประสิทธิภาพแคมเปญพีอาร์ เจาะกลุ่มลูกค้าเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

เอชพีเผย ธุรกิจขนาดเล็กในไทย มองเทคโนโลยีสำคัญมากต่อความสำเร็จของธุรกิจ

STAY CONNECTED

0แฟนคลับชอบ
440ผู้ติดตามติดตาม
spot_img

Lastest News

MUST READ