TH | EN
TH | EN
หน้าแรกTechnology“ไซมอน เดล” นำทัพ Adobe ในเกาหลี

“ไซมอน เดล” นำทัพ Adobe ในเกาหลี

อะโดบี ประกาศแต่งตั้ง ไซมอน เดล ดำรงตำแหน่งกรรมการผู้จัดการอะโดบีประจำประเทศเกาหลี ซึ่งปัจจุบัน ไซมอน เดล นอกจากจะเป็นกรรมการผู้จัดการภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ของอะโดบีตั้งแต่ปี 2562 แล้ว เดลยังดำรงตำแหน่งผู้นำทัพธุรกิจอะโดบีในเกาหลีอีกด้วย

กว่าสองปีครึ่งที่ผ่านมา เดลพาธุรกิจอะโดบีเติบโตอย่างโดดเด่นในตลาดเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ด้วยการส่งมอบประสบการณ์ดิจิทัลที่ยอดเยี่ยมให้กับพนักงานและลูกค้า โดยการสร้างพันธมิตรกับแบรนด์ต่าง ๆ ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้อย่างต่อเนื่องเพื่อสร้างเส้นทางดิจิทัลทรานส์ฟอร์เมชันของแบรนด์ต่าง ๆ บทบาทและหน้าที่ใหม่ของเดลจะสร้างโอกาสใหม่ ๆ ให้กับบริษัทและแบรนด์ต่าง ๆ เพื่อยกระดับการสนับสนุนลูกค้า และแลกเปลี่ยนประสบการณ์ที่ดีที่สุดร่วมกันในภูมิภาค

ในฐานะกรรมการผู้จัดการ เดลจะเข้ามาขับเคลื่อนธุรกิจในประเทศเกาหลีและกลุ่มประเทศในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ด้วย Adobe Experience Cloud, Adobe Creative Cloud, และ Adobe Document Cloud โดยรายงานไปยัง ไซมอน เทท ประธานบริหารธุรกิจอะโดบี ประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก (APAC)

ขณะที่จิทัลยังคงเป็นจุดหมายสำคัญในปี 2565 อะโดบีเกาหลี และอะโดบีในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ รวมถึงกลุ่มลูกค้า ยังคงเติบโตอย่างต่อเนื่องด้วยกลยุทธ์และเทคโนโลยีชั้นนำจากอะโดบี เพื่อปลดปล่อยพลังสร้างสรรค์ เพิ่มประสิทธิภาพในการทำงานของ document และเพิ่มพลังให้หลายธุรกิจดิจิทัล

ไซมอน เทท ประธานบริหารธุรกิจอะโดบี ประจำเอเชียแปซิฟิก กล่าวว่า “หลายบริษัทชั้นนำของเกาหลีและสถาบันต่าง ๆ เลือกใช้บริการอะโดบีในฐานะ centerpiece ของการทำดิจิทัลทรานส์ฟอร์เมชัน ในการสร้างความได้เปรียบในการแข่งขันในยุคดิจิทัล และการเติบโตที่แข็งแรง ด้วยประสบการณ์ของไซมอน เดลในอุตสาหกรรมที่หลากหลาย และภาวะความเป็นผู้นำที่อะโดบี ทำให้มั่นใจได้ว่าเขาเหมาะสมกับตำแหน่งนี้เพื่อสนับสนุนและทรานส์ฟอร์มธุรกิจต่าง ๆ ของลูกค้าในเกาหลี และช่วยยกระดับให้ธุรกิจเติบโตขึ้นไปอีกขั้น”

ไซมอน เดล กล่าวถึงการเข้ารับตำแหน่งในครั้งนี้ว่า “ผมมีความยินดีในการร่วมงานกับอะโดบีประจำประเทศเกาหลี รวมถึงลูกค้าชั้นนำในประเทศเกาหลี อะโดบีเกาหลีมุ่งมั่นที่จะเป็นพันธมิตรทางด้านดิจิทัล ทรานส์ฟอร์เมชันที่แข็งแกร่ง และพวกเรามุ่งหวังว่าจะเติบโตและสร้างดิจิทัลแลนสเคปของประเทศเกาหลีไปพร้อม ๆ กับลูกค้าของเรา”

นอกจากเส้นทางการทำงานของเดลที่มีมากกว่าสามทศวรรษในสายเทคโนโลยี รวมถึงกว่า 20 ปีในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก เดลยังมีประสบการณ์ในตลาดเกาหลี ตั้งแต่การเพิ่มทีมเพื่อรองรับความต้องการของลูกค้าในประเทศ และการพัฒนาพาร์ทเนอร์อีโคซิสเต็มเพื่อนำดิจิทัลทรานส์ฟอร์เมชันไปปรับใช้ในอุตสาหกรรมต่าง ๆ

เดลจบการศึกษาจากมหาลัยวิทยาลัยมิดเดิลเซกซ์ ระดับปริญญาโทจากคณะการจัดการด้านการขายและ Sales Transformation และจบการศึกษาจากระดับปริญญาตรีจากคณะวิทยาศาสตร์คอมพิวเตอร์จากมหาวิทยาลัยสแตฟฟอร์ดเชียร์ นอกจากนั้นเดลยังเข้ารับการอบรมในโปรแกรมการพัฒนาการจัดการของ INSEAD ด้วย

บทความอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

เทรนด์ที่อยู่อาศัยยุค Now Normal คนหาบ้าน 2022 ต้องการอะไรเมื่อคิดมีบ้าน?

เมตาเวิร์ส และ NFT ขุมทรัพย์แหล่งใหม่จากโลกเสมือนสู่โลกจริง

STAY CONNECTED

0แฟนคลับชอบ
440ผู้ติดตามติดตาม
spot_img

Lastest News

MUST READ