TH | EN
TH | EN
หน้าแรกThe MovementNew Product/Serviceเปิดตัว DJI Experience Store สาขาเซ็นทรัล เชียงใหม่

เปิดตัว DJI Experience Store สาขาเซ็นทรัล เชียงใหม่

DJI (ดีเจไอ) แบรนด์ด้านโดรน การถ่ายภาพทางอากาศ และเทคโนโลยีกล้องถ่ายภาพ ปักหมุดเอาใจกลุ่มลูกค้าภาคเหนือ เปิดตัวร้าน DJI Experience Store บนชั้น 3 โซนพลาซ่า ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เชียงใหม่ ซึ่งเป็นร้านจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ DJI อย่างเป็นทางการ

จอห์นนี่ เลียว ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เอซูรี อินโนเวชั่น เทคโนโลยี (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า การเปิด DJI Experience Store ใจกลางจังหวัดเชียงใหม่ ที่ถือเป็นโลเคชั่นศูนย์กลางของภาคเหนือครั้งนี้ เป็นการตอกย้ำเป้าหมายในการขยายสาขาจากกรุงเทพฯ ให้กระจายไปสู่หัวเมืองใหญ่ทั่วประเทศไทย เพื่อส่งมอบประสบการณ์ในการให้บริการลูกค้าอย่างมืออาชีพจากทีม DJI Specialist ได้อย่างครอบคลุมทั่วทั้งประเทศ ทั้งยังเป็นตอบโจทย์ทุกการเล่าเรื่องทางอากาศ ให้กับเหล่าโดรน เลิฟเวอร์ที่อยู่ทางภาคเหนือของประเทศไทยอีกด้วย

นอกจากนี้ยังต้อนรับทุกท่านด้วยสินค้าไฮไลท์อย่าง สุดยอดโดรนแฟลกชิปรุ่นใหม่ล่าสุด DJI Mavic 3 Pro โดรนรุ่นใหม่ล่าสุดที่จะเปลี่ยนมุมมองการเล่าเรื่อง ด้วยกล้องออพติคอลสามตัวเครื่องแรกของโลก นอกจากนี้ ทาง DJI Thailand มีแผนจะขยายสาขาเพิ่มเติมให้ได้ 10 สาขาภายในปีนี้ เพื่อให้แฟนๆ ของดีเจไอ และผู้ที่สนใจ สามารถเข้าถึงสินค้าและการบริการได้ง่ายยิ่งขึ้น เพื่อส่งมอบประสบการณ์การใช้งานที่ดีมากยิ่งขึ้น

DJI Experience Store สาขาเซ็นทรัล เชียงใหม่ ตั้งอยู่บนชั้น 3 ของศูนย์การค้า เปิดให้บริการทุกวันตั้งแต่เวลา 10.00 – 21.00 น. ภายใต้บรรยากาศการตกแต่งสวยงามทันสมัย โดยมีผลิตภัณฑ์ของ DJI ที่ครบครันที่สุด สามารถตอบโจทย์ทุกไอเดียสร้างสรรค์สู่การใช้งานได้จริงของเหล่าครีเอเตอร์ได้อย่างครบวงจร ทั้งโดรนถ่ายภาพทางอากาศ และอุปกรณ์เสริมสำหรับพกพาต่าง ๆ ตลอดจนสินค้าใหม่จาก DJI ซึ่งเปิดให้ลูกค้าได้สัมผัสและทดลองใช้งานได้แล้ววันนี้เป็นต้นไป

นอกจากนี้ DJI Thailand ยังร่วมเป็นพันธมิตรกับเดอะวัน โดยสมาชิก The1  ที่ซื้อสินค้าจากร้าน DJI ในศูนย์การค้าเซ็นทรัล ทุก 50 บาท รับ 1 คะแนน และยังสามารถใช้แลกคะแนน The1 เพื่อแลกรับส่วนลดพิเศษได้อีกด้วย โดยแลก 1,000 คะแนนรับส่วนลด 100 บาท สิทธิพิเศษแบบนี้เฉพาะสมาชิก The1 เท่านั้น ซึ่งสามารถใช้ได้กับร้านค้า DJI ในเครือเซ็นทรัลได้ทุกสาขา ไม่ว่าจะเป็นสาขาเชียงใหม่ เซ็นทรัลพระรามเก้า เซ็นทรัลเวิร์ล และเซ็นทรัลภูเก็ต

สัมผัสประสบการณ์การใช้งานและทดลองสินค้าใหม่จาก DJI ได้ก่อนใคร พร้อมคำแนะนำจาก DJI Specialist ได้แล้ววันนี้ ที่ DJI Experience Store ทั้ง 7 สาขา ได้แก่ 
DJI EXPERIENCE STORE @ Central Chiangmai ชั้น 3 โทร 082-826-2888
DJI EXPERIENCE STORE @ Central World ชั้น 4 โทร 095-650-2621
DJI EXPERIENCE STORE @ Central Phuket Floresta ชั้น 2 โทร 065-009-9224 
DJI EXPERIENCE STORE @ Central Rama9 ชั้น4 โทร 098-555-2983
DJI EXPERIENCE STORE @ Fashion Island ชั้น 3 โทร 065-005-5446
DJI FUTURE PARK RANGSIT @ Future Park Rangsit ชั้น2 โทร 098-851-9938
DJI | HASSELBLAD @ Siam Paragon ชั้น 3 โทร 090-699-9896

DJIDistributorThailand ร้านจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ DJI อย่างเป็นทางการ

DJITHAILAND #DJIGrandOpening

DJICentralChiangmai #DJIChiangmai

ไฮฟ์กราวนด์ จับมือ ยนต์ผลดี ลุยโมเดลนาข้าวอัจฉริยะด้วยโดรน

DJI เปิดตัว Experience Store สาขาแฟชั่นไอส์แลนด์ ยกทัพโดรน และอุปกรณ์เสริม ตอบโจทย์ครีเอเตอร์

STAY CONNECTED

0แฟนคลับชอบ
440ผู้ติดตามติดตาม
spot_img

Lastest News

MUST READ