TH | EN
TH | EN
หน้าแรกThe Movementธนาสิริ จับมือ Newton EM คลินิกเวชกรรม จัดงาน THANA Healthy Day สุขภาพดี… กับธนาสิริ

ธนาสิริ จับมือ Newton EM คลินิกเวชกรรม จัดงาน THANA Healthy Day สุขภาพดี… กับธนาสิริ


ธนาสิริ ร่วมมือกับ Newton EM คลินิกเวชกรรม และกายภาพบำบัด และธรรมธุรกิจ วิสาหกิจเพื่อสังคม จัดงาน “THANA Healthy Day สุขภาพดี … กับธนาสิริ” ที่โครงการอนาบูกิ ธนาฮาบิแทต สะพานมหาเจษฎาบดินทรานุสรณ์ – ราชพฤกษ์ เป็นกิจกรรมต่อเนื่องที่จัดขึ้น หลังจากนำรถธรรมธุรกิจเข้าไปเปิดความสุขในการชอปปิ้งวัตถุดิบไร้สารพิษเป็นธรรมชาติแท้ ทั้งพืชผัก ปลา และผลิตภัณฑ์แปรรูป แล้วได้รับการตอบรับที่ดีจากเจ้าของบ้าน

ภายในงาน มีเจ้าของบ้านเป็นผู้สร้างบรรยากาศดี ๆ ให้เกิดขึ้น ด้วยการควงแขนคนใกล้ชิด และคนในครอบครัว มาร่วมกิจกรรมกัน เริ่มจากเส้นทางสุขภาพดี กับ Newton EM ในการคัดกรองสุขภาพเบื้องต้น โดยเฉพาะผู้ที่มีอาการปวดหลัง ภายในงานมีการตรวจคัดกรองกระดูกสันหลังโดยหมอผู้ชำนาญการ และนักกายภาพบำบัด พร้อมให้คำแนะนำการยืดเหยียดด้วยเก้าอี้ที่ทำเองได้ง่ายๆ ที่บ้านของตัวเอง จากนั้นแวะมาชอปปิ้งวัตถุดิบไร้สารพิษเป็นธรรมชาติแท้ กับบริการรถธรรมธุรกิจ ที่บริเวณสวนหน้าคลับเฮาส์ โครงการอนาบูกิ ธนาฮาบิแทต สะพานมหาเจษฎาบดินทรานุสรณ์ – ราชพฤกษ์

อรรถพล ปรีชาชาญเวทย์ และ กิตตินัดดา ฤกษ์งาม เจ้าของบ้านในโครงการ และหนึ่งในผู้เข้าร่วมกิจกรรม กล่าวถึงความประทับใจในการร่วมกิจกรรมว่า “แม้วันนี้จะมีเวลาไม่มาก แต่ก็อยากมาร่วมกิจกรรม เพราะส่วนตัวหาโอกาสตรวจแบบเฉพาะทางอย่างนี้ยาก ถ้าไม่ได้เป็นอะไร ก็ไม่ไปตรวจ แต่พอมีกิจกรรมนี้ขึ้นมา เลยชวนกันมาตรวจ ซึ่งหมอให้คำแนะนำดี และยังสอนวิธีการบริหารร่างกายเฉพาะจุดไว้นำกลับไปทำต่อเนื่องที่บ้าน โดยการตรวจร่างกายเบื้องต้น ทำให้รู้ว่าตัวเองเป็นอะไร และมีปัญหาตรงไหน ซึ่งพอได้รับคำแนะนำทำให้เราสบายใจมากขึ้น”

พิมพ์รัก สินสมบูรณ์ทอง ที่ปรึกษาและผู้ร่วมก่อตั้ง Newton EM พร้อมด้วยทีมแพทย์ นักกายภาพบำบัด และวิทยาศาสตร์การกีฬา กล่าวถึงประโยชน์ของการคัดกรองสุขภาพเบื้องต้น โดยเฉพาะผู้ที่มีอาการปวดหลัง พร้อมให้คำแนะนำการยืดเหยียดร่างกายว่า “เจ้าของบ้านที่นี่ ส่วนใหญ่เป็นคนทำงานออฟฟิศ ไม่ค่อยมีเวลาดูแลตัวเอง อาการปวดที่พบจะเป็นบริเวณ คอ บ่า ไหล่ และต่อเนื่องมาบริเวณหมอนรองกระดูก กล้ามเนื้อตึง และเกิดอาการปวดหลัง การที่ Newton EM พร้อมด้วยทีมบุคลากรสหวิชาชีพทางสุขภาพ เข้ามาร่วมเป็นส่วนหนึ่งในกิจกรรมนี้ มองว่าเป็นประโยชน์กับเจ้าของบ้านที่มีอาการปวดตามตัว แต่ไม่รู้ว่าเป็นอะไร การคัดกรองสุขภาพเบื้องต้น เท่ากับพบสาเหตุได้เร็ว ช่วยให้ลดความเสี่ยงโรคต่าง ๆ ได้ดี”

ข่าวอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

ซีเมนส์ ประกาศลงทุน 2 พันล้านยูโร ขยายกำลังการผลิต

Elephant Bus Tours ชวนท่องเที่ยวแบบ Hop-On Hop-Off ด้วยรถบัสเปิดประทุนเต็มรูปแบบ ครั้งแรกในกรุงเทพ

STAY CONNECTED

0แฟนคลับชอบ
440ผู้ติดตามติดตาม
spot_img

Lastest News

MUST READ