TH | EN
TH | EN
หน้าแรกThe MovementNew Product/Serviceซัมซุงประกาศวางจำหน่าย Galaxy S23 FE อย่างเป็นทางการ ในราคาเริ่มต้น 22,900 บาท

ซัมซุงประกาศวางจำหน่าย Galaxy S23 FE อย่างเป็นทางการ ในราคาเริ่มต้น 22,900 บาท

ซัมซุงประกาศวางจำหน่าย Galaxy S23 FE อย่างเป็นทางการ หลังเปิดให้ลงทะเบียนความสนใจ เพื่อรับโค้ดสิทธิพิเศษ และมียอดลงทะเบียนความสนใจเต็มภายใน 3 ชั่วโมง

Galaxy S23 FE เป็นการรวมฟีเจอร์ที่แฟน ๆ ต่างชื่นชอบใน Galaxy S23 Series มาไว้ในรุ่นนี้ ทำให้ได้รับประสบการณ์การใช้งานแบบรุ่นพี่ ในราคาที่สบายกระเป๋ามากขึ้นทำให้ผู้คนให้ความสนใจและให้การตอบรับรุ่นนี้เป็นอย่างมาก

มาพร้อมสเปคกล้องระดับแฟลกชิป 3 เลนส์เก็บครบทุกระยะ กล้องหลักคมชัด 50 ล้านพิกเซลซูมได้ไกลอย่างพี๊คคค สูงสุด 30 เท่า ถ่ายภาพและวิดีโอในที่แสงน้อย เก็บแสงสี รายละเอียดได้ดี เพราะมีเทคโนโลยี Adaptive Pixel ที่ช่วยรวม 4 พิกเซลเล็ก เป็น 1 พิกเซลใหญ่ และยังมีระบบป้องกันการสั่นแบบ OIS มากกว่านั้นยังสามารถถ่ายภาพกลางแดด หรือ เล่นเกมนานๆ ก็ระบายความร้อนได้ดี เพราะมีระบบระบายความร้อน (Vapor Chamber)ที่ใหญ่ขึ้นกว่า 1.5 เท่าเมื่อเทียบกับรุ่น Galaxy S23+ ให้สามารถใช้งานได้หลากหลายสถานการณ์โดยไม่ต้องกังวลเรื่องเครื่องร้อนอีกต่อไป

เป็นเจ้าของง่าย ๆ พร้อมกันทั่วประเทศได้แล้ววันนี้ โดย Galaxy S23 FE จะวางจำหน่ายในสี Mint, Cream, Graphite และ Purple รวมถึงสีพิเศษอย่าง Indigo และ Tangerine สำหรับสั่งซื้อผ่านช่องทางออนไลน์ samsung.com และ Samsung Experience Store

วางขายในราคา

  • Galaxy S23 FE 8GB + 128GB – 22,900 บาท
  • Galaxy S23 FE 8GB + 256GB – 25,900 บาท

ข่าวอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

ไมโครซอฟท์ เปิดตัว “Surface Laptop Go 3” พร้อมผู้ช่วย AI เปิดให้จองล่วงหน้าแล้ววันนี้

กฟผ. เตรียมสร้าง ศูนย์การเรียนรู้โรงไฟฟ้าแม่เมาะ ‘Egat Park’ ณ เซ็นทรัล ลำปาง พร้อมให้บริการต้นปี 67

STAY CONNECTED

0แฟนคลับชอบ
440ผู้ติดตามติดตาม
spot_img

Lastest News

MUST READ