TH | EN
TH | EN
หน้าแรกBusinessGWM เผยกลยุทธ์ปี 67 เปิดตัวรถใหม่ ควบคู่ขยายศูนย์บริการ ตั้งเป้า Top 3 แบรนด์รถไฟฟ้าในไทย

GWM เผยกลยุทธ์ปี 67 เปิดตัวรถใหม่ ควบคู่ขยายศูนย์บริการ ตั้งเป้า Top 3 แบรนด์รถไฟฟ้าในไทย

เกรท วอลล์ มอเตอร์ (GWM) จัดงาน GWM Partner Meeting ประจำปี 2567 ประกาศความสำเร็จของการดำเนินธุรกิจในประเทศไทยในปี 2566 พร้อมเผยกลยุทธ์การดำเนินธุรกิจปี 2567 เดินหน้าเปิดตัวรถยนต์พลังงานใหม่อย่างน้อย 3 รุ่นภายในปีนี้ พร้อมตั้งเป้าหมายใหม่กับพันธกิจ Mission 15 in 2025 หรือการเพิ่มรถยนต์พลังงานไฟฟ้าในประเทศไทยให้ครบทั้งสิ้น 15 รุ่น ภายในปี 2568 จากที่ได้เปิดตัวไปแล้วทั้งสิ้น 9 รุ่นเมื่อปลายปี 2566 ที่ผ่านมา ควบคู่ไปกับการขยาย Partner Store ให้ครบ 101 แห่งให้ครอบคลุมทั่วไทย ตอกย้ำความพร้อมในการก้าวขึ้นเป็น 1 ใน 3 อันดับแรกผู้นำแบรนด์ยานยนต์ไฟฟ้าในประเทศไทยภายในปี 2569 

วุฒิกร สุริยะฉันทนานนท์ รองประธานฝ่ายการตลาด เกรท วอลล์ มอเตอร์ อาเซียน กล่าวว่า “ปัจจุบันผู้คนเปิดรับและให้ความสำคัญกับการขับขี่ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมมากยิ่งขึ้น เราได้ปักหมุดให้ประเทศไทยเป็นประเทศยุทธศาสตร์และเป็นศูนย์กลางการผลิตรถยนต์ไฟฟ้าระดับอาเซียน ที่ผ่านมาเรานำพันธมิตรทางธุรกิจและบริษัทในเครือของ เกรท วอลล์ มอเตอร์ เข้ามาลงทุนและดำเนินงานในประเทศไทยทั้งด้านแบตเตอรี่ เครื่องยนต์ ตัวถัง และเทคโนโลยีด้านการขับขี่ รวมถึงบุคลากรด้านเทคนิคเฉพาะทาง เพื่อสร้างระบบนิเวศยานยนต์อย่างรอบด้านและพัฒนาอุตสาหกรรมยานยนต์พลังงานไฟฟ้าอย่างยั่งยืน 

อย่างไรก็ตาม การดำเนินธุรกิจของเราตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาจะไม่สามารถเติบโตขึ้นได้เลย หากปราศจากเครือข่ายผู้จัดจำหน่ายที่แข็งแกร่งและมีความสามารถ ซึ่งเป็นจุดแข็งและทีมของเราในการส่งมอบยานยนต์และบริการคุณภาพสู่ลูกค้าชาวไทย เพื่อยกระดับและเสริมสร้างประสบการณ์การขับขี่ที่เหนือชั้นและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมไปพร้อม ๆ กับนำพาอุตสาหกรรมยานยนต์ไฟฟ้าไทยก้าวขึ้นสู่ระดับสากล”

ด้านการดำเนินธุรกิจ เกรท วอลล์ มอเตอร์ มีจุดแข็งเพื่อสร้างความเชื่อมั่นให้กับพันธมิตรที่จะร่วมสร้างการเติบโตไปพร้อมกันอย่างยั่งยืน ด้วยผลิตภัณฑ์ xEV ที่หลากหลายและครอบคลุม นำเสนอรถยนต์พลังงานไฟฟ้าที่เป็นทางเลือกในตลาดหลายรุ่น ทั้งไฮบริด ปลั๊กอิน-ไฮบริด และรถยนต์ไฟฟ้าแบบแบตเตอรี่ ถือเป็นการสร้างโอกาสทางธุรกิจให้กับพันธมิตรในช่วงการเปลี่ยนผ่านจากสังคมยานยนต์สันดาปไปสู่สังคมยานยนต์ไฟฟ้าอย่างสมบูรณ์

ยิ่งไปกว่านั้น GWM Application ซึ่งถือเป็นหัวใจหลักในการดำเนินงานของ เกรท วอลล์ มอเตอร์ ที่มีกลุ่มลูกค้าเป้าหมายเกือบ 200,000 คน ครอบคลุมในทุกประสบการณ์ของลูกค้า ทั้งด้านงานขาย บริการหลังการขาย และชุมชนของผู้ใช้ ซึ่งถือเป็นฐานข้อมูลที่แข็งแกร่ง พร้อมสำหรับการต่อยอดธุรกิจไปสู่การทำการตลาดยุคใหม่ ซึ่งเป็นพื้นฐานที่สำคัญในการสร้างข้อได้เปรียบและโอกาสทางธุรกิจอีกมากมายให้กับพันธมิตร

GWM ชู 3 กลยุทธ์ เดินหน้าสู่ Top 3 แบรนด์รถยนต์ไฟฟ้าในไทย

ด้าน ณรงค์ สีตลายน กรรมการผู้จัดการ เกรท วอลล์ มอเตอร์ (ประเทศไทย) กล่าวว่า “ตลอด 3 ปีของการดำเนินธุรกิจที่ผ่านมา เกรท วอลล์ มอเตอร์ มุ่งหน้าดำเนินงานผ่านกลยุทธ์ต่าง ๆ ตลอดจนให้ความร่วมมือกับทั้งหน่วยงานรัฐและเอกชนในทุกภาคส่วน ในการขับเคลื่อนอุตสาหกรรมยานยนต์ไทย ด้วยผลิตภัณฑ์และบริการที่หลากหลายและตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์การขับขี่ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม รวมถึงความร่วมมือที่ดีจากเครือข่ายพันธมิตร ทำให้เราสามารถครองใจชาวไทยและเดินหน้าร่วมกันในการก้าวขึ้นสู่การเป็นแบรนด์ยานยนต์ 3 อันดับแรกของไทย

เราจะยังคงส่งมอบ “New Energy” “New Intelligence” และ “New Experience” ด้วยบริการและผลิตภัณฑ์คุณภาพต่อไป พร้อมยืดหยัดเคียงคู่ลูกค้า พันธมิตรทางธุรกิจ และสังคม เพื่อร่วมกันยกระดับอุตสาหกรรมยานยนต์ไทยให้เป็นศูนย์กลางการผลิตรถยนต์ไฟฟ้าในแถบเอเชียตะวันออกเฉียงใต้”

ข่าวอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

ลอรีอัล ปี 66 ยอดขาย 4.118 หมื่นล้านยูโร เติบโตสองหลักเป็นปีที่ 3 ติดต่อกัน

RÊVERSHARGER เผยแผนปี 67 ติดตั้ง EV Charger ให้บ้านแสนหลัง – ขยายสถานีสาธารณะทั่วไทยทุก 160 กม.

บลูบิค ปี 66 กำไรเพิ่ม 132% กางแผนปี 67 ลุยตลาดเวียดนาม ฟิลิปปินส์ และมาเลเซีย

STAY CONNECTED

0แฟนคลับชอบ
440ผู้ติดตามติดตาม
spot_img

Lastest News

MUST READ