TH | EN
TH | EN
หน้าแรกBusinessZipmex จับมือ Polygon Studios เปิดตัวแพลตฟอร์ม NFT ด้วยคอนเสิร์ตบน Metaverse ครั้งแรกของไทย

Zipmex จับมือ Polygon Studios เปิดตัวแพลตฟอร์ม NFT ด้วยคอนเสิร์ตบน Metaverse ครั้งแรกของไทย

HIGHLIGHT

  • Zipmex แพลตฟอร์มสินทรัพย์ดิจิทัลชั้นนำประกาศความร่วมมือเชิงกลยุทธ์ร่วมกับ Polygon Studios ผู้นำด้านการพัฒนาเกมและ NFTs Token บนเทคโนโลยี Polygon Blockchain เพื่อขยาย Ecosystem แบบครบวงจรเพื่อการเติบโตในอนาคต
  • การเปิดตัวแพลตฟอร์ม NFT: Zixel by Zipmex ในครั้งนี้ มีผู้คนจากทั่วโลกเข้าร่วมฉลองพร้อมกันในคอนเสิร์ต Metaverse ครั้งแรกของประเทศไทย ใน Decentraland

ความร่วมมือกับ Polygon Studios ในครั้งนี้ ถือเป็นส่วนหนึ่งในกลยุทธ์ระยะยาวของ Zipmex ในปี 2565 เพื่อขับเคลื่อนวิสัยทัศน์ด้าน NFT และ Metaverse ตลอดจนการวางเป้าหมายเพื่อสร้าง Ecosystem แบบครบวงจรเพื่อการเติบโตในอนาคต

นอกเหนือจากการลงทุนใน ZMT – Zipmex Token แล้ว Polygon Studios ยังจะร่วมสร้างสรรค์ประสบการณ์เสมือนจริงบนโลกแห่ง Metaverse บน Zixel by Zipmex ตลอดทั้งปี 2565 โดยกำหนดเป้าหมายทางการตลาดในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกเป็นหลัก

Kelvin Lam (เคลวิน แลม) กรรมการผู้จัดการแห่ง Zipmex Group กล่าวว่า “นี่เป็นสิ่งหนึ่งที่ Zipmex ให้ความสำคัญตลอดมา เพื่อยกระดับประสบการณ์ผู้ใช้งานด้วยเทคโนโลยีคริปโทฯ ที่ล้ำสมัย เรารู้สึกตื่นเต้นเป็นอย่างมากที่ได้พันธมิตรอย่าง Polygon Studios เข้ามาร่วมเป็นผู้นำเทรนด์ของวัฒนธรรมดิจิทัลในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ซึ่งถือเป็นภูมิภาคที่คริปโทฯ มีการเติบโตอย่างรวดเร็ว ผมเชื่อว่าทุกคนสามารถเป็นส่วนหนึ่งในการปฏิวัติวงการคริปโทฯ ทั้งในโลกออนไลน์และออฟไลน์ไปได้พร้อม ๆ กัน”

Steven Bryson-Haynes รองประธานบริหาร และหัวหน้าฝ่ายพัฒนาธุรกิจ Polygon Studios กล่าวว่า “การร่วมมือกับ Zipmex ในครั้งนี้ ถือเป็นการขับเคลื่อนวัฒนธรรมดิจิทัลซึ่งเน้นการเริ่มต้นไปที่ NFT เป็นหลัก เรารู้สึกตื่นเต้นจะมีโอกาสในการนำเสนอสิ่งใหม่ ๆ ในโลก Metaverse ผ่าน Zixel by Zipmex เช่นเดียวกับการที่เราส่งเสริมให้ผู้คนในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้เกิดความคุ้นเคยกับโลกคริปโทฯ และบล็อกเชนมากยิ่งขึ้น”

ชมคอนเสิร์ตจาก Getsunova

Zixel by Zipmex ได้จัดงานอีเวนต์ ‘Zixel Launch Party’ บน Decentraland ซึ่งเป็นโลกเสมือนจริงแบบ Virtual World เพื่อฉลองการเปิดตัวแพลตฟอร์ม NFT โดยผู้เข้าร่วมงานจากทั่วโลกสามารถสัมผัสประสบการณ์จริงพร้อมเข้าชมแกลเลอรีของ Zixel NFT และรับชมคอนเสิร์ตจากวงดนตรีไทยชื่อดังอย่าง Getsunova หรือดีเจ Yeti Out ดีเจชื่อดังสัญชาติฮ่องกง-เซี่ยงไฮ้-ลอนดอนได้อย่างใกล้ชิด นอกจากนี้ ผู้เข้าร่วมงานยังสามารถสนุกไปกับกิจกรรมที่หลากหลายภายในงาน ไม่ว่าจะเป็นการเพลิดเพลินไปกับการรับชมแกลเลอรี Zixel NFT, NFT Badge รวมถึงการเล่นเกมเพื่อลุ้นรับของรางวัลสำหรับสวมใส่ตัวละครในโลกแห่ง Decentraland

ครั้งแรกกับนิทรรศการ Metaverse

มากไปกว่านั้น Zipmex ยังเป็นเจ้าภาพในการจัดนิทรรศการ Metaverse ครั้งแรกในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ภายใต้ชื่อ “The Metaworld by Zixel” โดยผู้ที่สนใจเข้าร่วมงานสามารถมาร่วมสนุกไปกับโลก Metaverse ผ่านประสบการณ์หลากหลายที่เหมือนกับยกงาน ‘Zixel Launch Party’ บน Decentraland มาไว้ในชีวิตจริง ผู้เข้าร่วมงานสามารถสร้างอวาตาร์เสมือนจริงของตนเองได้ที่ NFT Factory ซึ่งจะบันทึกการเคลื่อนไหวผ่านเทคโนโลยีการจับการเคลื่อนไหว และสามารถแปลงเป็น NFT ที่จัดแสดงบน Decentraland ได้

ข่าวอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

ทรูมันนี่ จับมือ ชิลด์ด เอ ไอ เทคโนโลยี ยกระดับระบบรักษาความปลอดภัย จับสกัดความเสี่ยงฉ้อโกง

Spotify กับ FC Barcelona ประกาศเป็นพันธมิตรเชิงกลยุทธ์ระยะยาว

STAY CONNECTED

0แฟนคลับชอบ
440ผู้ติดตามติดตาม
spot_img

Lastest News

MUST READ