TH | EN
TH | EN
หน้าแรกThe MovementNew Product/Serviceหัวเว่ย คลาวด์ เปิดตัว คลาวด์โซลูชันใหม่ล่าสุดในไทย

หัวเว่ย คลาวด์ เปิดตัว คลาวด์โซลูชันใหม่ล่าสุดในไทย

หัวเว่ย คลาวด์ ประเทศไทย เปิดตัวโซลูชันที่ใช้เทคโนโลยีคลาวด์ ภายในงาน “หัวเว่ย คลาวด์ เทคเวฟ ไทยแลนด์ 2024” (Huawei Cloud Techwave Thailand 2024) ซึ่งจะช่วยขับเคลื่อนการเปลี่ยนผ่านสู่ยุคดิจิทัล ให้กับหลากหลายอุตสาหกรรมทั่วประเทศไทย ไม่ว่าจะเป็นการจัดการพื้นที่ใช้งาน (Landing Zone), แอปพลิเคชันที่ไม่ต้องพึ่งเซิร์ฟเวอร์ (Serverless Application), คลังข้อมูลเกาส์ดีบี (GaussDB), การผสานระหว่างข้อมูลและ AI รวมไปถึงเทคโนโลยี AI มนุษย์เสมือนจริง (Virtual Human) 

ในช่วงเวลาที่หลากหลายองค์กรในประเทศไทยมีการใช้งานและพึ่งพาโครงสร้างพื้นฐานด้านคลาวด์ เพื่อเดินหน้าไปสู่ความสำเร็จทางธุรกิจกันมากขึ้น ประเด็นเรื่องของความปลอดภัยและความน่าเชื่อถือของบริการคลาวด์ รวมทั้งความสามารถในการประมวลผลข้อมูลอย่างมีประสิทธิภาพและปลอดภัยถือเป็นสิ่งสำคัญ และเพื่อเป็นการตอบสนองต่อความต้องการในระบบคลาวด์โซลูชันที่มีความแข็งแกร่ง หัวเว่ยจึงทำการเปิดตัว Huawei Cloud Techwave เพื่อมอบโซลูชันที่ดีกว่า รวมทั้งสามารถช่วยให้การเปลี่ยนผ่านสู่เทคโนโลยีอัจฉริยะเป็นไปได้อย่างราบรื่น พร้อมมอบโซลูชันที่มาพร้อมบริการคลาวด์อันหลากหลายที่จะช่วยส่งเสริมและสนับสนุนการเติบโตของธุรกิจไดั

ปิยะธิดา อิทธิระวิวงศ์ ประธานบริหารกลุ่มธุรกิจคลาวด์ บริษัท หัวเว่ย เทคโนโลยี่ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวภายในงานว่า “โซลูชันคลาวด์ตัวใหม่ สามารถมอบเครื่องมือใหม่ ๆ ที่จำเป็นให้กับองค์กรในยุคดิจิทัลนี้ได้ โซลูชันเหล่านี้มาพร้อมนวัตกรรมและคุณภาพ เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งาน ที่สามารถตอบโจทย์ความต้องการของธุรกิจที่เปลี่ยนแปลงไปอยู่เสมอ และช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน เพิ่มความสามารถด้านการผลิต และเพื่อการเดินหน้าสู่เป้าหมายทางกลยุทธ์ธุรกิจของลูกค้าแต่ละราย”

ภายในงาน Huawei Cloud Techwave หัวเว่ยเปิดตัวคลาวด์โซลูชันใหม่ล่าสุด 5 รายการ ดังนี้:

  1. การจัดการพื้นที่ใช้งาน (Landing Zone): โซลูชันที่จะช่วยให้ลูกค้าสามารถสร้างระบบการใช้งานที่ปลอดภัย จัดการสิทธิ์การใช้งาน และกำกับดูแลทรัพยากรและการปฏิบัติตามข้อกำหนดความปลอดภัยด้านไอทีได้อย่างมีประสิทธิภาพ
  2. การประมวลผลที่ไม่ต้องพึ่งเซิร์ฟเวอร์ (Serverless Computing): โซลูชันที่สามารถจัดการทรัพยากรเซิร์ฟเวอร์ได้อย่างเหมาะสมกับปริมาณข้อมูลที่มีการใช้จริง เพื่อช่วยลดภาระขององค์กรในด้านการจัดการและภาระด้านการปฏิบัติการและบำรุงรักษา
  3. คลังข้อมูลเกาส์ดีบี (GaussDB): คลังข้อมูลยุคใหม่ มาพร้อมประสิทธิภาพการทำงานที่สูงและเชื่อถือได้ เพื่อการทำงานที่ไม่สะดุดแม้ในสถานการณ์ที่มีการใช้งานหนัก นอกจากนี้ยังมาพร้อมกับความปลอดภัยขั้นสูงที่เป็นไปตามมาตรฐานอุตสาหกรรมชั้นนำ
  4. การผสานระหว่างข้อมูลและ AI (Data-AI convergence): โซลูชันการจัดระเบียบ กำหนดข้อมูล และขั้นตอนการทำงานร่วมกันกับ AI สามารถเปิดโอกาสให้มีการทำงานร่วมกันระหว่างข้อมูลและ AI ได้อย่างไร้รอยต่อ และยังสามารถขับเคลื่อนด้วยโมเดลการฝึกอบรมออนไลน์และการอนุมานด้วยข้อมูลแบบเรียลไทม์ ทำให้การกำกับดูแลข้อมูลมีความอัจฉริยะยิ่งขึ้น ตั้งแต่การบูรณาการข้อมูล การพัฒนา ไปจนถึงการจัดการคุณภาพและสินทรัพย์
  5. AI มนุษย์เสมือนจริง (AI Virtual Human): เทคโนโลยีมนุษย์เสมือนจริง ที่จะช่วยเข้ามาเสริมประสบการณ์การใช้งานพร้อมพลิกโฉมนวัตกรรมด้านคอนเทนต์

ข่าวอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

Meta เปิดบริการ ‘Take It Down’ ในไทย หยุดการเผยแพร่ภาพส่วนตัวที่ไม่ได้รับการยินยอม

AWS เผย ทักษะด้าน AI สามารถเพิ่มค่าจ้างบุคลากรในประเทศไทยได้มากกว่า 41% 

พาโล อัลโต้ เน็ตเวิร์กส์ เผย อุตสาหกรรมก่อสร้างไทย โดนมัลแวร์เรียกค่าไถ่โจมตีมากที่สุด

STAY CONNECTED

0แฟนคลับชอบ
440ผู้ติดตามติดตาม
spot_img

Lastest News

MUST READ