TH | EN
TH | EN
หน้าแรกTechnologyเดลล์ เทคโนโลยีส์ เปิดนวัตกรรมซอฟต์แวร์สตอเรจ ตอบสนองภัยคุกคามทางไซเบอร์

เดลล์ เทคโนโลยีส์ เปิดนวัตกรรมซอฟต์แวร์สตอเรจ ตอบสนองภัยคุกคามทางไซเบอร์

เดลล์ เทคโนโลยีส์ พัฒนานวัตกรรมที่ขับเคลื่อนด้วยซอฟต์แวร์ (software-driven innovation) ในกลุ่มผลิตภัณฑ์สตอเรจชั้นนำของอุตสาหกรรม เพิ่มความสามารถขับเคลื่อนในการตอบสนองต่อภัยคุกคามทางไซเบอร์ เสริมประสิทธิภาพในการประหยัดพลังงาน พร้อมทั้งระบบอัตโนมัติเพื่อพลังในการขับเคลื่อนการเดินทางสู่การทำงานในรูปแบบมัลติคลาวด์ของลูกค้า

ความมุ่งมั่นของเดลล์ในการพัฒนาซอฟต์แวร์ส่งผลถึงความก้าวหน้ามากกว่า 2,000 รายการภายในกลุ่มผลิตภัณฑ์สตอเรจในช่วงสิบสองเดือนที่ผ่านมา โดยครอบคลุมทุกประเภทของอุตสาหกรรม external storage ทั้งหมด ความก้าวหน้าในกลุ่มผลิตภัณฑ์ทั้งหมดนี้มีพร้อมให้บริการโดยไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมสำหรับลูกค้าปัจจุบัน และสามารถใช้งานผ่าน on-premiseซอฟต์แวร์

“ในขณะที่ข้อมูลเพิ่มขึ้นอย่างมหาศาล และการหาผู้มีทักษะและความสามารถด้านไอทีที่เยี่ยมยอดเป็นเรื่องยาก บริษัทต่างๆ เริ่มค้นพบว่าตัวเองกำลังอยู่ในสถานการณ์ที่ต้องทำงานให้ได้มากขึ้นโดยใช้ทรัพยากรที่น้อยลง” เจฟฟ์ บูโดรว ประธานและผู้จัดการทั่วไป กลุ่มธุรกิจ Infrastructure Solutions Group เดลล์ เทคโนโลยีส์ กล่าว “สิ่งที่เราทำคือการให้ความช่วยเหลือลูกค้าให้สามารถรับมือกับความท้าทายนี้ได้โดยทำให้บริษัทและองค์กรธุรกิจได้รับประโยชน์สูงสุดจากการลงทุนด้านไอทีด้วยนวัตกรรมของสตอเรจซอฟต์แวร์ที่ประหยัดพลังงานมากเพิ่มขึ้น กระตุ้นการเติบโตของผลผลิต ตลอดจนช่วยเสริมความแข็งแกร่งของความยืดหยุ่นด้านไซเบอร์”

พัฒนาและสร้างขึ้นเพื่อตอบโจทย์ความต้องการด้านความปลอดภัยที่เข้มงวดที่สุดในทุกอุตสาหกรรม

เดลล์ PowerStore ถือเป็นออล-แฟลช ดาต้า สตอเรจ อาเรย์อัจฉริยะของเดลล์ ที่ให้การรักษาความปลอดภัยที่เพิ่มมากขึ้นเพื่อช่วยให้องค์กรธุรกิจชั้นนำในปัจจุบันสามารถปรับใช้ Zero Trust ซึ่งเป็นสถาปัตยกรรมด้านความปลอดภัยที่ให้การตรวจสอบผู้ใช้และทรัพยากรอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้แน่ใจว่ามีการอนุญาตเฉพาะเอกลักษณ์ (Entities) ที่มีอยู่จริงและการดำเนินการ (Actions) ที่รู้จักเท่านั้น

ด้วยการปรับปรุงเพิ่มประสิทธิภาพของซอฟต์แวร์ด้านความปลอดภัยใหม่ของ PowerStore เดลล์ช่วยให้ลูกค้าสามารถเร่งการนำ Zero Trust มาใช้ได้เร็วยิ่งขึ้น เพื่อทั้งปกป้อง ป้องกัน และตอบสนองต่อการโจมตีทางไซเบอร์ได้ดียิ่งขึ้น โดยความก้าวหน้าของประสิทธิภาพใหม่รวมถึง:

· การสแนปช็อตที่ปลอดภัยและไม่สามารถแก้ไขหรือเปลี่ยนแปลง เพื่อช่วยป้องกันการลบหรือการแก้ไขเปลี่ยนแปลงสแนปช็อตโดยไม่ได้รับอนุญาตก่อนวันหมดอายุ

· เพิ่มความคล่องตัวให้กับการทำ File Permissions ด้วยการช่วยให้ผู้ดูแลระบบสตอเรจสามารถจัดการการเข้าถึงได้โดยตรงจาก PowerStore เพื่อตอบสนองต่อภัยคุกคามความปลอดภัยได้อย่างรวดเร็ว

· เพิ่มความยืดหยุ่นให้กับ File Resiliency ด้วยสแนปช็อตที่ติดตั้งเพิ่มขึ้นสูงสุด 4 เท่าต่อระบบ เพื่อช่วยให้ผู้ใช้มีจุดป้องกันเพิ่มมากขึ้นสำหรับการกู้คืนแบบละเอียด (Granular Recovery) หากจำเป็น

· การรับรองความถูกต้องด้วยการยืนยันตัวตนโดยใช้หลายปัจจัย (Multi-factor Authentication) เพื่อปกป้องการเข้าถึงระดับผู้ดูแลระบบ (Administrative Access) ไปยัง PowerStore โดยกำหนดให้มีการยืนยันตัวตนของผู้ใช้เพิ่มขึ้น

เดลล์ช่วยให้ลูกค้าเพิ่มผลผลิตการทำงานพร้อมช่วยลดต้นทุน

ระบบซอฟต์แวร์อัตโนมัติใหม่ของ PowerStore และความก้าวหน้าด้านมัลติคลาวด์ช่วยให้ลูกค้าได้รับประโยชน์สูงสุดจากการลงทุนด้านไอทีที่มีอยู่ ในขณะที่ช่วยลดต้นทุนการดำเนินงานและพลังงาน โดยคุณลักษณะใหม่ของ PowerStore รวมถึง

· การผสานรวมแบบ native integration ของเดลล์ PowerProtect ช่วยให้องค์กรต่างๆ สามารถเพิ่มความเรียบง่ายและทางเลือกในการขับเคลื่อนกลยุทธ์การปกป้องข้อมูลบนมัลติคลาวด์ด้วยความสะดวกในการสำรองข้อมูลไปยังความสามารถบนคลาวด์ผ่านการบูรณาการเชิงลึกของ PowerStore เข้ากับโซลูชันการปกป้องข้อมูลทางกายภาพและการปกป้องที่กำหนดโดยซอฟต์แวร์ของเดลล์ นอกจากนี้ การสำรองข้อมูลยังสามารถกำหนดค่าการสำรองข้อมูลได้ในเวลาน้อยกว่าสองนาที โดยตรงจากอินเทอร์เฟซผู้ใช้ PowerStore ช่วยให้ลูกค้าสามารถใช้ประโยชน์จากอุปกรณ์ต่างๆ ของ PowerProtect ได้อย่างง่ายดายด้วยการลดทอนข้อมูลสูงสุดถึงระดับ 65:1เทคโนโลยี DD Boost และความสามารถอื่นๆ ทั้งนี้ โซลูชันดังกล่าวสามารถการทำ cloud archiving เป็นไปอย่างคุ้มค่า ช่วยลดปริมาณความต้องการด้าน on-premise capability ลง ซึ่งช่วยลดค่าใช้จ่ายด้านพลังงานและการทำความเย็น

· การปรับปรุงเวิร์กโฟลว์ของ DevOps ที่มาจากการบูรณาการใหม่ของ Ansible และ Terraform รวมถึงความสามารถใหม่ๆ ในการเคลื่อนย้ายแอปพลิเคชันด้วย Dell Container Storage Modules ช่วยให้ลูกค้าของ PowerStore เร่งการสร้างนวัตกรรมได้ด้วยระบบสตอเรจอัตโนมัติที่ยืดหยุ่น และด้วยการสนับสนุนโซลูชันที่เป็นโอเพ่นซอร์สเหล่านี้ เดลล์ PowerStore ช่วยให้คนทำงานในส่วนของ DevOps มีเครื่องมือต่างๆ ของสตอเรจอัตโนมัติที่ใช้งานง่ายและยังมีความสามารถในการสร้างกระบวนการอัตโนมัติที่ทำซ้ำได้ในสภาพแวดล้อมที่หลากหลายเพื่อการทำโพรวิชันนิ่งสตอเรจโดยไม่ต้องใช้ low-level coding หรือการซัพพอร์ตจาก help desk

เดลล์ PowerStore ให้ IOPS (การดำเนินการอินพุต/เอาต์พุตต่อวินาที) เพิ่มขึ้นสูงสุดถึง 60% ต่อวัตต์ โดยมาพร้อมกับการรับรองจาก ENERGY STAR ให้ความหนาแน่นและประสิทธิภาพต่อวัตต์ที่เพิ่มขึ้นอย่างมากในฐานะที่เป็นระบบ PowerStore ที่ประหยัดพลังงานมากที่สุดจนถึงปัจจุบัน ด้วยความก้าวหน้านี้ เดลล์สามารถสนองตอบความต้องการที่เพิ่มขึ้นสำหรับประสิทธิภาพการใช้พลังงานและความยั่งยืน ซึ่งเป็นหนึ่งในเกณฑ์ที่สำคัญที่สุดสำหรับการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์ด้านไอที อ้างอิงจากการสำรวจล่าสุดของไอดีซี

เดลล์ยกระดับนวัตกรรมสตอเรจที่ขับเคลื่อนด้วยซอฟต์แวร์

นอกเหนือจาก PowerStore แล้ว นวัตกรรมทางซอฟต์แวร์ใหม่ๆ ของเดลล์ยังเข้ามาช่วยรองรับความก้าวหน้ารูปแบบต่างๆ ของกลุ่มผลิตภัณฑ์ Dell Storage อีกด้วย

· Dell PowerMax สตอเรจเพื่อการทำงานที่มีความสำคัญอย่างยิ่งยวด (mission-critical) ที่ปลอดภัยที่สุดในโลก เสริมความแกร่งความปลอดภัยทางไซเบอร์โดยการเปิดใช้ operational airgap ที่ช่วยให้ลูกค้าสามารถเร่งการกู้คืนข้อมูลการผลิตที่ถูกบุกรุกหลังการโจมตีทางไซเบอร์

· Dell PowerFlex คือโครงสร้างพื้นฐานที่กำหนดโดยซอฟต์แวร์ หรือ software-defined infrastructure ของเดลล์ เร่งการปรับปรุงเพื่อให้ทันสมัยด้วย NVMe/TCP และความปลอดภัยที่ได้รับการปรับปรุงประสิทธิภาพ

· Dell ObjectScale คือแพลตฟอร์ม object-storage ที่กำหนดโดยซอฟต์แวร์ของเดลล์ ที่นำเสนอประสิทธิภาพการจัดเก็บของ object-storage S3 ระดับองค์กรที่เร็วขึ้น พร้อมประสบการณ์การปรับใช้และการสนับสนุนที่ง่ายขึ้น

· Dell CloudIQ ซอฟต์แวร์ AIOps ของเดลล์ ที่ขยายประสิทธิภาพที่ขับเคลื่อนด้วย AI/ML และการวิเคราะห์ความจุ และการรวม VMware เพื่อลดความซับซ้อนและเร่งความเร็วของ IT และ DevOps

· Dell Unity XT แพลตฟอร์มไฮบริดสตอเรจที่ยืดหยุ่นของเดลล์ ช่วยเพิ่มการซัพพฟอร์ตให้กับ Ansible เพื่อปรับปรุงระบบสตอเรจอัตโนมัติ ช่วยให้ลูกค้าสามารถลดต้นทุนการดำเนินงาน อีกทั้งลดข้อผิดพลาด และเพิ่มผลผลิตในการปฏิบัติงานอีกด้วย

ความพร้อมในการวางตลาด

· Dell PowerStore และความก้าวหน้าของ ObjectScale จะพร้อมให้ใช้งานทั่วโลกในเดือนนี้

· ความสามารถของ Dell PowerMax, CloudIQ และ Unity XT พร้อมให้บริการทั่วโลกแล้ววันนี้

· ประสิทธิภาพใหม่ของ Dell PowerFlex จะพร้อมออกสู่ตลาดในไตรมาสที่สามของปี 2023

New Normal หลังโควิด-19 … โลกที่ Cyber Security และ Privacy ไปคู่กัน

เดลล์ เปิดตัวบริการ Dell APEX ช่วยลูกค้าเสริมแกร่งกลยุทธ์มัลติคลาวด์

STAY CONNECTED

0แฟนคลับชอบ
440ผู้ติดตามติดตาม
spot_img

Lastest News

MUST READ