TH | EN
TH | EN
หน้าแรกThe Movementยูบิลลี่ ไดมอนด์ จัดงานเซลล์ครั้งใหญ่แห่งปี ขนทัพเครื่องเพชรกว่า 50,000 รายการ ลดราคาสูงสุด 60%

ยูบิลลี่ ไดมอนด์ จัดงานเซลล์ครั้งใหญ่แห่งปี ขนทัพเครื่องเพชรกว่า 50,000 รายการ ลดราคาสูงสุด 60%

ยูบิลลี่ ไดมอนด์ ผู้นำเครื่องประดับเพชรอันดับหนึ่งของเมืองไทย จัดแคมเปญ Jubilee Diamond Midyear Grand Sale 2023 ขนทัพเครื่องเพชรกว่า 50,000 รายการ ลดราคาสูงสุดกว่า 60% เริ่ม 22 – 25 มิ.ย. 2566 ณ โรงแรมพลูแมน กรุงเทพ จี เอาใจนักช้อปให้คนไทยให้เข้าถึงเพชรแท้ คุณภาพระดับโลก เดินหน้ากระตุ้นตลาดเพชรเติบโต

อัญรัตน์ พรประกฤต ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ยูบิลลี่ เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “เนื่องในวาระฉลองครบรอบ 94 ปีของยูบิลลี ไดมอนด์ จึงถือโอกาสนี้จัดมหกรรมงานเซลล์ครั้งยิ่งใหญ่ของปีกับ Jubilee Diamond Midyear Grand Sale 2023 (ยูบิลลี่ ไดมอนด์ มิดเยียร์ แกรนด์ เซลล์ 2023) ที่ได้คัดสรรเครื่องประดับเพชร เพชรกะรัตรวมมูลค่ากว่า 500 ล้านบาท กว่า 50,000 ชิ้น จัดลดราคาพิเศษสูงสุด 60% ในทุกระดับราคา อัดโปรแรงแจกเพชรและของสมนาคุณอีกกว่า 14 ล้านบาท พิเศษงานนี้ผ่อนชำระ 0% รับเครดิตเงินคืนและสิทธิประโยชน์จากพันธมิตรบัตรเครดิต เพื่อให้ลูกค้าได้ครอบครองเพชรแท้คุณภาพระดับ World Class ทั้งนี้คาดว่าผลตอบรับจากงานนี้ จะเป็นการกระตุ้นกำลังซื้อของลูกค้าและภายในงานจะสามารถเพิ่มกลุ่มลูกค้าใหม่ได้เพิ่มขึ้น 30%”

งานนี้ถือเป็นครั้งแรกที่ยูบิลลี่ ไดมอนด์ได้ทำการรวบรวมเพชรคุณภาพระดับ World Class พร้อมใบเซอร์รับรองคุณภาพเพชรจากสถาบันระดับโลกอย่าง GIA และ HRD มากกว่า 10,000 เม็ด ให้มาเลือกสรรกันอย่างจุใจในราคาสุดพิเศษ และเฉพาะงานนี้เพชรกะรัตลดราคาจากตลาดโลกถึง 40% สำหรับในส่วนของไฮไลท์รายการสินค้าภายในงาน ปีนี้เพื่อเป็นการขอบคุณลูกค้า ยูบิลลี่ได้จัดเตรียมมาเป็นพิเศษกว่าทุกปี อาทิ

  • เพชรกะรัตคุณภาพเยี่ยม ส่งตรงจากแหล่งเจียระไนเพชรระดับโลกเมืองแอนท์เวิร์ป ประเทศเบลเยี่ยม มีให้เลือกกว่า 1,000 เม็ด (New Carat Collection) ทุกสี ทุกขนาด อาทิ  เพชรกะรัตน้ำ 100 D color ความสะอาดแบบ IF หรือ ไร้ตำหนิ เพชรกะรัตสีแฟนซี เพชรกะรัตทรงแฟนซี (Fancy) การเจียระไนแบบ Double Excellent  ที่ถือว่าเป็น Exclusive item ที่หาได้ยากมากนำมาพิเศษในงานนี้เท่านั้น
  • เปิดตัวคอลเลกชันมาสเตอร์พีซ 9 ชุดเครื่องประดับเพชรฉลอง 94 ปี ไฮจิวเวลลี่คอลเลกชันที่เพชรทุกชิ้นในคอลเลกชันล้วนได้รับการคัดสรรอย่างพิถีพิถัน พร้อมใบรับรองคุณภาพเพชรมาตรฐานระดับโลกจากสถาบัน GIA และ HRD ผลงานชิ้นเอกจากช่างฝีมือผู้เชี่ยวชาญงาน craftmanship แบบฉบับโมเดิร์นลักชูรี่ และดีไซน์ที่แสดงถึงอัตลักษณ์ของยูบิลลี่ ไดมอนด์ สะท้อนความงามเปล่งประกาย พร้อมด้วยเซตสร้อยคอเพชรและต่างหูเพชรหลากดีไซน์ ในราคาพิเศษเอ็กซ์คลูซีฟ
  • มุม Clearance Sale ที่มีสินค้าให้เลือกสรรกว่า 1,000 รายการ หรือจะเป็นคอลเลกชันที่ขายดีตลอดกาลอย่าง ‘Diamond Line Collection’ ในงานนี้มีการปรับโฉมดีไซน์ใหม่ และเปิดตัวในงานโดยเฉพาะกับ “The Iconic Diamond Line” คอลเลกชันสุดคลาสิค และพิเศษสำหรับคู่รักคู่แต่งงานสินค้าแหวนหมั้น แหวนแต่งงาน (Wedding) สินค้า Men’s Collection คอลเลคชั่นใหม่ดีไซน์โมเดิร์นสามารถสวมใส่ได้ในทุกไลฟ์สไตล์ นำมาจัดโปรโมชั่นลดราคาพิเศษมากๆ สูงสุดถึง 60%
  • พิเศษสุดกับการร่วมมือกับแบรนด์เพชรดังระดับโลกอย่าง DE BEER FOREVERMARK แบรนด์เพชรที่ทั่วโลกในการยอมรับ และมีประสบการณ์ความเชี่ยวชาญด้านอัญมณีมากว่า 130 ปี ทั้งในด้านคุณภาพที่เหนือระดับมาตรฐานและรูปแบบการดีไซน์ ซึ่งมีเพชรไม่ถึง 1%ของทั่วโลก ที่มีคุณสมบัติคู่ควรเป็นเพชร DE BEER FOREVERMARK เพื่อฉลองโอกาสการครบรอบ 94 ปียูบิลลี่ ไดมอนด์ที่เป็นตัวแทนจัดจำหน่ายเพชรของ DE BEER FOREVERMARK เพียงเจ้าเดียวในประเทศไทยนั้น ทางแบรนด์ได้นำสินค้ามาร่วมทำราคาพิเศษให้แก่ลูกค้ายูบิลลี่ เพื่อเป็นการขอบคุณที่สนับสนุนแบรนด์มาโดยตลอด เครื่องประดับเพชรเริ่มต้นเพียง 29,900 บาท

ยูบิลลี่ ไดมอนด์ จัดงานฉลองครบรอบ 94 ปี เผยโฉม 9 คอลเลกชันใหม่ ฉลอง 94 ปี มูลค่ากว่า 500 ล้านบาท

ยูบิลลี่ ไดมอนด์ ปล่อยแคมเปญ ‘ใส่เพชรก่อนผ่อนทีหลัง’ 0% นาน 20 เดือน

ทั้งนี้ Exclusive Collection ของยูบิลลี่ ไดมอนด์ผู้จัดจำหน่ายแต่เพียงผู้เดียวในประเทศ อย่างคอลเลกชันเครื่องประดับ ‘Centennial Jubilee 90 Facets’ เพชรรูปทรง Cushion Cut (คุชชั่น คัต) เจียระไนถึง 90 เหลี่ยมเป็นครั้งแรกของโลก เพชรเหลี่ยมลิขสิทธิ์ของยูบิลลี่ ไดมอนด์ ซึ่งปกติแล้วเพชรทรง Cushion Cut จะถูกเจียระไนประมาณ 58-66 เหลี่ยมเท่านั้น ทำให้การสะท้อนแสงของเพชรมากกว่าเพชรปกติถึง 60% และมีใบรับรองจากสถาบัน HRD Antwerp สถาบันเพชรชั้นนำของโลกในประเทศเบลเยียม และเป็นที่ยอมรับในระดับสากล รวมถึงเป็นครั้งแรกในประเทศไทยกับ Certification of Authenticity จดหมายรับรองคุณภาพเพชรแท้ส่งตรงจากประเทศเบลเยี่ยม และอีกหนึ่งคอลเลกชั่น ‘The Excellence of 19’ เพชรคอลเลกชั่นพิเศษที่นำเพชรน้ำ100 D Color การเจียระไนระดับดีเลิศ Triple Excellent ขนาด 0.19 กะรัตที่เพชรทุกเม็ดจะมาพร้อมกับใบรับรองจาก HRD Antwerp  ซึ่งโดยปกติแล้วตามมาตรฐานสากล เพชรจะต้องน้ำหนัก 0.30 กะรัตขึ้นไปเท่านั้นถึงจะได้ใบรับรอง เพื่อให้กลุ่มคนรุ่นใหม่ได้เพชรที่เป็นมาตรฐานโลกในราคาเพียงหลักหมื่นต้นๆเท่านั้น เป็นการเจาะกลุ่มลูกค้าชายหญิงรุ่นใหม่ หรือคู่แต่งงานที่ต้องการได้เพชรที่มั่นใจได้ถึงคุณภาพมาตรฐานและเก็บสะสมเพื่อการลงทุน

นอกจากนี้ยังได้จัดโปรโมชันแรงพิเศษแจกเพชรฟรี ทั้งงานรวมมูลค่ากว่า 14 ล้านบาท จัดเต็มเฉพาะวันพฤหัสบดีที่ 22 มิ.ย. 66 รับฟรีทันที ต่างหูเพชรมูลค่า 32,000 บาท จำกัด 100 ท่านแรก เมื่อมียอดช้อปใดๆ และสำหรับ 94 ท่านแรกในทุก ๆ วันจะได้รับ Voucher ใช้ช้อปแทนเงินสดรวมมูลค่า 20,000 บาท ผู้สนใจสามารถตรวจสอบโปรโมชั่น ณ จุดขาย และภายในงานมีการจับรางวัล Lucky Draw แจกของขวัญ โดยงาน Jubilee Diamond Midyear Grand Sale 2023 จัดอย่างยิ่งใหญ่ ณ ห้อง Ballroom ชั้น 38 โรงแรม พูลแมน กรุงเทพ จี (ถนนสีลม) ตั้งแต่วันพฤหัสบดีที่ 22 ถึงวันอาทิตย์ที่ 25 มิถุนายน 2566 10.00 – 20.00 น.และในพื้นที่ต่างจังหวัดที่ยูบิลลี่ไดมอนด์กว่า 13 แห่ง ทั่วประเทศ

สามารถดูข้อมูลและรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Customer Center : 02 625 1111 หรือ Facebook Page : JubileeDiamond Thailand

“เราเชื่อว่างาน Jubilee Diamond Midyear Grand Sale 2023 งานเซลล์ครั้งใหญ่ จะเป็นส่วนช่วยกระตุ้นตลาดเพชรในเมืองไทยให้กลับมาคึกคัก ตอบโจทย์ผู้ชื่นชอบเพชรและนักสะสมหรือซื้อเพื่อลงทุน ทั้งนี้ คาดว่าผลตอบรับจากงานนี้จะเพิ่มกลุ่มลูกค้ากลุ่มใหม่ได้เพิ่มขึ้นอีก 10-15%” อัญรัตน์ กล่าวทิ้งท้าย

ข่าวอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

องค์กรยุคใหม่เล็งกระตุ้น “ความเท่าเทียม” LGBTQI+

ซันโทรี่ เป๊ปซี่โค เปิดตัวโครงการ “มิซุอิกุ : สอนน้องรักษ์น้ำ” ปีที่ 5 ส่งเสริมเยาวชน เห็นความสำคัญของทรัพยากรน้ำ

STAY CONNECTED

0แฟนคลับชอบ
440ผู้ติดตามติดตาม
spot_img

Lastest News

MUST READ