TH | EN
TH | EN
หน้าแรกThe MovementLINE ประเทศไทย เตรียมเปิดตัวนวัตกรรมเทคโนโลยีแห่งปีที่งาน LINE Conference Thailand

LINE ประเทศไทย เตรียมเปิดตัวนวัตกรรมเทคโนโลยีแห่งปีที่งาน LINE Conference Thailand

หลายคนในวงการเทคฯ น่าจะเคยได้ยินชื่องาน LINE Conference งานประกาศวิสัยทัศน์ประจำปีสุดยิ่งใหญ่ของ LINE ซึ่งถือเป็นหนึ่งในอีเวนท์เทคฯ ที่น่าสนใจแห่งเอเชีย งานนี้จัดขึ้นครั้งแรกในปี 2014 ณ กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น ภายใต้ชื่อ LINE Conference Tokyo ในรูปแบบการประชุมออนไลน์ เพื่อประกาศวิสัยทัศน์ แผนการสร้างธุรกิจของ LINE ซึ่งแน่นอนว่าในช่วงปีแรกๆ เนื้อหาส่วนใหญ่เป็นการโฟกัสแผนดำเนินธุรกิจสำหรับตลาดประเทศญี่ปุ่น

ต่อมา เมื่อ LINE ได้ขยายบริการแก่ผู้ใช้งานเป็นวงกว้างในหลากหลายประเทศมากขึ้น อาทิ เกาหลี ไต้หวัน อินโดนีเซีย และไทย พร้อมทิศทางการพัฒนาและดำเนินธุรกิจแห่งเทคโนโลยีต่อเนื่องมากขึ้น ในปี 2017 งาน LINE Conference Tokyo จึงได้เปลี่ยนชื่อเป็น LINE Conference เพื่อนำเสนอวิสัยทัศน์ ทิศทางการดำเนินธุรกิจและพัฒนาบริการและนวัตกรรมเทคโนโลยีใหม่ๆ ของ LINE ที่น่าสนใจ พร้อมมีผู้เข้าร่วมงานจากหลากหลายประเทศมากขึ้นในระดับนานาชาติ  พลิกบทบาทกลายมาเป็นอีกหนึ่งงานเทคโนโลยีที่สำคัญงานหนึ่งของเอเชียจนถึงปัจจุบัน

ล่าสุด LINE ประเทศไทย เตรียมยกเอาแนวคิดการจัดงาน LINE Conference โตเกียวนี้ มาจัดขึ้นในประเทศไทยเป็นครั้งแรก! ภายใต้ชื่อ LINE Conference Thailand 2023 หรือ LCT23 โดยจะประกาศวิสัยทัศน์ ทิศทางการพัฒนา และดำเนินงานด้านเทคโนโลยี พร้อมแผนการเปิดตัวนวัตกรรมเทคโนโลยีใหม่แห่งปีจาก LINE ประเทศไทย เพื่อตลาดและผู้ใช้ชาวไทยโดยเฉพาะ ตอกย้ำการเป็นแพลตฟอร์มโครงสร้างพื้นฐานในการดำเนินชีวิต (Life Infrastructure) ยุคใหม่

นอกจากการเผยวิสัยทัศน์และทิศทางด้านเทคโนโลยีจาก LINE ประเทศไทยแล้ว ในช่วงบ่าย ยังอัดแน่นด้วยหัวข้อสัมมนาอีกมากมายเกี่ยวกับนวัตกรรมและบริการที่ต่อยอดเทคโนโลยีจาก LINE เป็นรูปธรรมชัดเจน ด้วยหัวข้อการเจาะลึกกรณีศึกษาและการพัฒนาฟีเจอร์ บริการต่าง ๆ อย่างเข้มข้น

งาน LINE Conference Thailand 2023 จะจัดขึ้นในวันอังคารที่ 26 กันยายน 2566 ตั้งแต่เวลา 09.00 – 17.00 น. ณ ห้องแกรนด์ฮอลล์ ชั้น 2 ไบเทค บางนา โดยสงวนสิทธิ์สำหรับผู้ได้รับเชิญเท่านั้น

ข่าวอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

Google เปิดลูกเล่นใหม่ใน Bard ตั้งเป้าชิงตำแหน่งผู้นำตลาดแชตบอท AI

กล่องสุ่มอาร์ตทอยมาแรง POP MART จับมือ Minor เปิดแฟลกชิปสโตร์แห่งแรกในไทย

STAY CONNECTED

0แฟนคลับชอบ
440ผู้ติดตามติดตาม
spot_img

Lastest News

MUST READ