TH | EN
TH | EN
หน้าแรกTechnology“การ์มิน” เปิดตัว GPS สมาร์ทวอทช์ FENIX 7 และ EPIX ซีรีย์ ปลุกเทรนด์ “แอกทีฟไลฟ์สไตล์”

“การ์มิน” เปิดตัว GPS สมาร์ทวอทช์ FENIX 7 และ EPIX ซีรีย์ ปลุกเทรนด์ “แอกทีฟไลฟ์สไตล์”

การ์มิน ผู้นำด้านผลิตภัณฑ์จีพีเอสสมาร์ทวอทช์ระดับโลก เปิดตัวจีพีเอสสมาร์ทวอทช์ซีรีย์ใหม่ FENIX 7 ตอบโจทย์คอเอาท์ดอร์ นำเสนอผลิตภัณฑ์ใหม่ EPIX ที่มาพร้อมกับดีไซน์ลักซ์ชัวรี่ และฟีเจอร์ระดับมืออาชีพ เดินหน้าปลุกเทรนด์ “แอกทีฟไลฟ์สไตล์” ให้ไปต่อกับเน็กซ์ นอร์มอล ผ่านการชูจุดเด่นของผลิตภัณฑ์เอาท์ดอร์ในปี 2022

สค็อปเพน ลิน Assistant General Manager of Garmin Asia กล่าวว่า “การระบาดของโควิด-19 ทำให้วิถีชีวิตของผู้คนทั่วโลกเปลี่ยนแปลง โดยรายงานจากวิทยาลัยเวชศาสตร์การกีฬาอเมริกัน (ACSM) การสำรวจเทรนด์ฟิตเนสและการกีฬาทั่วโลกในปี 2021 เผยว่า ผู้บริโภคให้ความสำคัญกับสุขภาพและการออกกำลังกายมากขึ้น และในช่วง 2 ปีที่ผ่านมา กีฬากลางแจ้งยังกลายเป็นกิจกรรมที่ได้รับความสนใจ ส่งผลให้สมาร์ทวอทช์กลายเป็นไอเท็มที่ได้รับความนิยมอยู่ในอันดับที่สอง ตามมาด้วยกีฬากลางแจ้งที่อยู่ในอันดับที่สี่ ซึ่งถือเป็นครั้งแรกของกีฬากลางแจ้งที่ได้รับความนิยมจนติด 1 ใน 10 อันดับแรก นอกจากนี้ รายงานผลประกอบการในไตรมาสที่ 3 ของปี 2021 การ์มินยังมีอัตราการเติบโตถึง 26% ในด้านอุปกรณ์ GPS เอาท์ดอร์

“ในปีนี้เราจึงได้นำเสนอนาฬิกาเอาท์ดอร์อย่างหลากหลายให้ครอบคลุมทุกไลฟ์สไตล์ของผู้ใช้งาน เราจึงนำเสนอผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดอย่าง FENIX7และ EPIX ซีรีย์ที่ถูกพัฒนาขึ้นมาเพื่อให้ผู้ใช้ได้ก้าวข้ามทุกขีดจำกัดด้วยความมั่นใจ พร้อมตอบรับแอกทีฟไลฟ์สไตล์ได้แบบครบทุกมิติ” สค็อปเพน กล่าวเสริม 

FENIX 7 ซีรีย์ใหม่ล่าสุด มาพร้อมกับอายุการใช้งานแบตเตอรี่ที่ยาวนานกว่าเดิมถึง 3 เท่า พร้อมหน้าจอแสดงผล
 Power Sapphire Solar และฟีเจอร์ไฟฉายแบบบิวท์อิน กับงานดีไซน์ที่เหนือระดับ ภายใต้คอนเซ็ปต์ “7 DAYS DON’T MAKE A WEEK, YOU MAKE IT” มาพร้อมกับตัวเลือกของขนาดหน้าจอที่หลากหลายตั้งแต่ 1.2 นิ้ว 1.3 นิ้ว ไปจนถึง 1.4 นิ้ว 

FENIX 7 เป็นสมาร์ทวอทช์รุ่นแรกในตลาดที่มาพร้อมกับไฟฉายในตัว (เฉพาะรุ่น FENIX 7X) และความสามารถในการปรับความสว่างถึงสี่ระดับ รวมถึงไฟแฟลชสีแดงสำหรับการใช้งานในสถานการณ์อันตรายเพื่อแสดงสัญญาณขอความช่วยเหลือ (SOS) ผู้ใช้ยังสามารถตั้งให้ไฟกระพริบตามจังหวะการวิ่ง ซึ่งนาฬิกาจะสลับไปมาระหว่างไฟสีขาวและสีแดงเมื่อแกว่งแขน เพื่อเพิ่มความปลอดภัยสำหรับผู้ใช้ที่ชอบวิ่งในช่วงกลางคืน และ FENIX 7 ยังมาพร้อมกับระบบหน้าจอแบบทัชสกรีน ควบคู่ไปกับอินเทอร์เฟซแบบ 5 ปุ่มที่ช่วยให้ผู้ใช้งานเกิดความยืดหยุ่นสะดวกสบายยิ่งขึ้น

EPIX สมาร์ทวอทช์ดีไซน์พรีเมียม ออกแบบใหม่เอาใจสายเอาท์ดอร์ที่มีหลายบทบาท กับคอนเซ็ปต์ “WEAR EPIX, BE EPIC” ป็นสมาร์ทวอทช์เอาท์ดอร์รุ่นแรกที่มีหน้าจอสัมผัสแบบ AMOLED ความละเอียดสูง ขนาด 45 มม. ที่คมชัดยิ่งขึ้น แต่ยังคงอายุการใช้งานแบตเตอรี่ได้ยาวนานสูงสุดถึง 21 วัน มาพร้อมโหมดกีฬากลางแจ้งและในร่มแบบบิ้วท์อินมากกว่า 40 โหมด รองรับแผนที่สนามกอล์ฟมากกว่า 42,000 แห่ง และสกีรีสอร์ทกว่า 2,200 แห่งทั่วโลก

“กอล์ฟ สกี โต้คลื่น และกีฬาเอาท์ดอร์ต่าง ๆ เริ่มกลายเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตประจำวัน การ์มินจึงได้เปิดตัว EPIX สมาร์ทวอทช์ GPS ระดับพรีเมียม เพื่อตอบรับเทรนด์ไลฟ์สไตล์คนเมืองที่หลงใหลในกิจกรรมเอ้าท์ดอร์และต้องการนาฬิกาดีไซน์พรีเมียมสำหรับการใช้ชีวิตในทุกบทบาท” สค็อปเพน กล่าว

นอกจากโหมดกีฬาที่อัปเกรด ฟังก์ชันด้านสุขภาพที่ครบครัน และคุณสมบัติอันชาญฉลาดแล้ว EPIX ยังมีแบตเตอรี่ที่ยาวนานเป็นพิเศษแม้จะใช้งานจอแสดงผลแบบ AMOLED สามารถบันทึกข้อมูลได้อย่างต่อเนื่องเป็นเวลา 30 ชั่วโมงในโหมดกีฬาพร้อม GPS และ 16 วันในโหมดสมาร์ทวอทช์ และสูงสุด 21 วันเมื่อเปิดใช้งาน Power Manager

สำหรับการใช้งานในเมือง ทั้ง FENIX 7 และ EPIX มาพร้อมกับฟังก์ชันการชำระเงิน Garmin Pay โซลูชันการชำระเงินแบบไร้สัมผัส และพิเศษสุดสำหรับผู้ใช้งานชาวไทย Garmin Pay ยังมีบริการ Garmin x Rabbit บริการชำระเงินผ่าน Rabbit Card ณ ผู้ให้บริการที่มีสัญลักษณ์ยินดีต้อนรับ Rabbit Card ทั้งยังสามารถซิงค์เพลย์ลิสต์กับบริการสตรีมมิ่งเพลง Spotify นอกจากนี้ยังรองรับการเชื่อมต่อตลอดทั้งวันด้วยการแจ้งเตือนอัจฉริยะและฟีเจอร์การติดตามสุขภาพและฟิตเนสที่มีทั้งการวัดอัตราการเต้นของหัวใจ ระดับความเครียด ออกซิเจนในเลือด ระดับพลังงานร่างกาย คุณภาพการนอนหลับ อายุสุขภาพ และ Health SnapshotTM ที่สามารถแสดงผลอัปเดตข้อมูลสุขภาพได้ทันใจภายในเวลา 2 นาที ให้ข้อมูลเชิงลึกด้านสุขภาพและการออกกำลังกายได้แบบทันใจ

“การ์มินได้มุ่งมั่นพัฒนานวัตกรรมและส่งมอบผลิตภัณฑ์ที่ส่งเสริมไลฟ์สไตล์ของผู้ที่ชื่นชอบกิจกรรมเอาท์ดอร์อย่างต่อเนื่อง โดยให้ความสำคัญครอบคลุมตั้งแต่เรื่องความปลอดภัย ความน่าเชื่อถือ ความแม่นยำ และความสะดวกสบาย การเปิดตัว FENIX 7 และ EPIX ใหม่ในวันนี้ การ์มินมั่นใจเป็นอย่างยิ่งว่านวัตกรรมและเทคโนโลยีที่เราได้พัฒนา ทั้งด้านอายุการใช้งานแบตเตอรี่ ฟังก์ชันด้านความปลอดภัย และฟีเจอร์ด้านสุขภาพจะทำให้ผู้ใช้งานประทับใจ และส่งเสริม ไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตแบบไร้ขีดจำกัด” สค็อปเพน กล่าวสรุป

บทความอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

TAG Heuer เปิดตัว “Connected Calibre E4” สมาร์ทวอทช์รุ่นใหม่ล่าสุด

กสิกรไทยจัดงาน KBTG Inspire หาคนไอที เข้าร่วมทำงานกว่า 700 คน

STAY CONNECTED

0แฟนคลับชอบ
440ผู้ติดตามติดตาม
spot_img

Lastest News

MUST READ