TH | EN
TH | EN
หน้าแรกThe MovementAIS ผนึก 6 โอเปอเรเตอร์ชั้นนำ ดูแลลูกค้านักเดินทาง เชื่อมต่อสิทธิพิเศษข้ามพรมแดน

AIS ผนึก 6 โอเปอเรเตอร์ชั้นนำ ดูแลลูกค้านักเดินทาง เชื่อมต่อสิทธิพิเศษข้ามพรมแดน

AIS, Singtel, Globe, HKT, Optus, Taiwan Mobile และ Telkomsel ประกาศความร่วมมือระดับภูมิภาค เตรียมเปิดตัวโปรแกรมดูแลลูกค้าข้ามพรมแดนระหว่างกัน เดินหน้าส่งมอบสิทธิพิเศษแก่ลูกค้าทั้ง 7 โอเปอเรเตอร์ขณะเดินทางท่องเที่ยวใน ไทย, สิงคโปร์, ฮ่องกง, ออสเตรเลีย, ฟิลิปปินส์, ไต้หวัน และอินโดนีเซีย

โปรแกรมนี้จะอำนวยความสะดวกให้นักท่องเที่ยว ซึ่งเป็นลูกค้าของทั้ง 7 โอเปอเรเตอร์ สามารถสะสมคะแนน แลกรับ และใช้คูปองส่วนลดสุดพิเศษ ไม่ว่าจะเป็นด้านการเดินทาง, อาหาร, สินค้า, บริการ และอื่น ๆ ขณะใช้บริการโรมมิ่งในต่างประเทศ รวมถึงอำนวยความสะดวกให้ลูกค้าของทั้ง 7 ค่าย สามารถติดต่อช่องทางบริการลูกค้าของเครือข่ายตนเองได้ทางโทรศัพท์หรือออนไลน์โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายขณะอยู่ต่างประเทศ

ปรัธนา ลีลพนัง หัวหน้าคณะผู้บริหารกลุ่มลูกค้าทั่วไป AIS กล่าวว่า “การผนึกกำลังในโครงการนี้ ถือเป็นปรากฏการณ์ระดับโลกครั้งแรก ที่ผู้ให้บริการโทรคมนาคมรายใหญ่ในภูมิภาคเอเชีย ได้ประสานความร่วมมือข้ามพรมแดน เพื่อยกระดับการดูแลลูกค้าของแต่ละฝ่ายร่วมกัน ด้วยคอนเซ็ปต์ World’s First Cross-Border Telco Rewards ถือเป็นการสร้างมาตรฐานใหม่ในอุตสาหกรรมโทรคมนาคม ที่จะเป็นการเพิ่ม Ultimate Experience ด้านสิทธิพิเศษให้แก่ลูกค้า AIS ที่เดินทางไปใช้บริการของทั้ง 6 พาร์ตเนอร์ เช่นเดียวกับลูกค้าของพาร์ตเนอร์ เมื่อเดินทางมาท่องเที่ยวในประเทศไทย และเลือกใช้บริการจากเครือข่าย AIS ก็จะได้รับความพิเศษที่ AIS จัดเตรียมไว้ให้เหมือนเป็นลูกค้าของ AIS เช่นเดียวกัน

ความร่วมมือครั้งนี้ สะท้อนความตั้งใจของ AIS ที่ได้ติดตามดูแลลูกค้าอย่างต่อเนื่อง แม้จะเดินทางออกจากประเทศไทยไปแล้ว พร้อมยังได้มีโอกาสร่วมส่งเสริมให้อุตสาหกรรมการท่องเที่ยวในระดับภูมิภาคเติบโต แข็งแกร่ง”

โปรแกรมสะสมแต้มระดับภูมิภาค คือ บริการใหม่ล่าสุด ที่เตรียมเปิดให้บริการภายในปี 2567 เพื่อมอบประสบการณ์สุดพิเศษแก่ลูกค้า AIS ทั้งที่เลือกใช้บริการโรมมิ่ง อาทิ  Ready2Fly, SIM2Fly และ GOMO by AIS เปิดโอกาสให้ลูกค้าเข้าถึงสิทธิพิเศษ และข้อเสนอสุดคุ้มยิ่งขึ้นขณะอยู่ต่างประเทศ นอกจากนี้ ร้านค้าในประเทศไทยที่เป็นพันธมิตรกับ AIS อยู่แล้วผ่าน myAIS App จะได้รับประโยชน์จากฐานลูกค้าของพาร์ตเนอร์ที่ขยายวงกว้างยิ่งขึ้นผ่านโปรแกรมนี้เช่นกัน

ข่าวอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

แอปพลิเคชัน เหมียวจด ตัวช่วยจดทุกรายการใช้จ่าย ไว้ในแอปเดียว

บลูบิค ปี 66 กำไรเพิ่ม 132% กางแผนปี 67 ลุยตลาดเวียดนาม ฟิลิปปินส์ และมาเลเซีย

STAY CONNECTED

0แฟนคลับชอบ
440ผู้ติดตามติดตาม
spot_img

Lastest News

MUST READ