TH | EN
TH | EN
หน้าแรกBusinessไทยพาณิชย์ จับมือ เทเวศประกันภัย เปิดตัวกรมธรรม์ประกันแพ้วัคซีนโควิด-19

ไทยพาณิชย์ จับมือ เทเวศประกันภัย เปิดตัวกรมธรรม์ประกันแพ้วัคซีนโควิด-19

ธนาคารไทยพาณิชย์ จับมือ บริษัท เทเวศประกันภัย จำกัด (มหาชน) ออกกรมธรรม์ประกันแพ้วัคซีนโควิด-19 เพื่อคุ้มครองผู้ที่ได้รับวัคซีน ด้วยเบี้ยเริ่มต้นเพียง 88 บาท คุ้มครองสูงสุด 3,000,000 บาท ครอบคลุมการเจ็บป่วยด้วยภาวะโคม่า การรักษาพยาบาลในฐานะผู้ป่วยใน พร้อมรับเงินชดเชยรายได้รายวัน ตลอดจนการเจ็บป่วยด้วยภาวะโคม่าจากการติดเชื้อโควิด-19 ซึ่งเกิดขึ้นภายหลังการฉีดวัคซีน ผู้สนใจสามารถซื้อกรมธรรม์ผ่าน แอป SCB Easy ของธนาคารไทยพาณิชย์ ได้ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป

ปรมาศิริ มโนลม้าย รองผู้จัดการใหญ่อาวุโส ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มธุรกิจประกัน ธนาคารไทยพาณิชย์ และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ไทยพาณิชย์ โพรเทค จำกัด กล่าวว่า ธนาคารไทยพาณิชย์ ตระหนักถึงความสำคัญในการดูแลสุขภาพของประชาชนให้มีความมั่นใจและอุ่นใจเมื่อเกิดความเจ็บป่วยหรือเกิดเหตุไม่คาดฝัน ด้วยการนำเสนอกรมธรรม์ที่ตอบโจทย์ตามความต้องการของลูกค้าที่หลากหลาย ประกอบกับไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคยุคใหม่ที่มีการศึกษาข้อมูลและเลือกซื้อแผนกรมธรรม์ด้วยตนเอง ต้องการแบบประกันที่เข้าใจง่าย เน้นความคุ้มค่า จึงทำให้การนำเสนอผลิตภัณฑ์ผ่านช่องทางดิจิทัลเป็นช่องทางหลักของผู้บริโภคอีกช่องทางหนึ่ง อีกทั้งช่องทางดิจิทัลยังเป็นการเว้นระยะห่าง (Social Distancing) ในการป้องกันและลดการแพร่กระจายเชื้อ COVID-19 จากคนสู่คน ด้วยช่องทางการนำเสนอแบบประกันผ่านแอปพลิเคชั่น SCB Easy ที่แข็งแรงและมีลูกค้าประมาณ 12 ล้านราย

-ไทยประกันชีวิต จับมือ Thai Run จัด “ไทยประกันชีวิต LIFE FIT 4 YOU”
-เมืองไทยประกันชีวิต นำร่อง ระบบ EDC Pooling ธุรกิจประกันชีวิตไทย

ธนาคารจึงได้ร่วมมือกับบริษัท เทเวศประกันภัย จำกัด (มหาชน) ออกแบบกรมธรรม์ประกันภัยเพื่อรับมือความเสี่ยงที่อาจเกิดขึ้นจากการแพ้วัคซีนโควิด-19 รวมทั้งสิ้น 4 แผนด้วยกัน โดยผู้สนใจซื้อประกันสามารถกรอกข้อมูลและชำระค่าเบี้ยประกันภัยได้อย่างรวดเร็วได้ด้วยตนเองผ่านแอป SCB EASY ตลอด 24 ชั่วโมง พร้อมรับความคุ้มครองทันที

“เราเชื่อว่าประกันแพ้วัคซีนโควิด-19 เป็นอีกหนึ่งผลิตภัณฑ์ด้านความคุ้มครองที่จะได้รับความสนใจจากผู้บริโภคเช่นเดียวกับประกันโควิด-19”  

ชาติชาย ชินเวชกิจวานิชย์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เทเวศประกันภัย จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่าบริษัทฯได้จับมือกับธนาคารไทยพาณิชย์ ออกกรมธรรม์ประกันภัยเตรียมรับมือความเสี่ยงในการแพ้หรือผลข้างเคียงที่เกิดขึ้นจากการฉีดวัคซีนป้องกันไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) ให้แก่ผู้ที่กำลังจะได้รับวัคซีนป้องกันโควิด-19 ด้วยเบี้ยเริ่มต้นที่จับต้องได้เพียง 88 บาท โดยลูกค้าสามารถเลือกแผนความคุ้มครองได้ถึง 4 แผนด้วยกัน ภายใต้ความคุ้มครองสูงสุดถึง 3,000,000 บาท คุ้มครองตั้งแต่การเกิดผลข้างเคียงจากการฉีดวัคซีนป้องกันโควิด-19 ทั้งค่ารักษาพยาบาลกรณีเป็นผู้ป่วยใน โดยจ่ายตามจริงภายในวงเงินทุนประกันภัย พร้อมรับเงินชดเชยรายได้สูงสุดวันละ 2,000 บาท รวมถึงการเจ็บป่วยในภาวะโคม่าอันเป็นผลมาจากการฉีดวัคซีนโควิด-19 หรือการติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) หลังจากการฉีดวัคซีนโควิด-19

“โดยความคุ้มครองของกรมธรรม์ประกันแพ้วัคซีนโควิด-19 ผู้เอาประกันภัยจะต้องไม่เคยมีประวัติเกิดอาการแพ้ยารุนแรงจนเข้ารักษาตัวในโรงพยาบาล, วัคซีนป้องกันโควิด-19 ที่ได้รับจะต้องเป็นวัคซีนที่ได้รับการรับรองหรือการอนุมัติจากสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา ทั้งนี้ผู้เอาประกันภัยจะต้องได้รับการวินิจฉัยและรับรองจากแพทย์ว่าอาการแพ้เกิดจากการได้รับวัคซีนป้องกันไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) และจะต้องพักรักษาตัวเป็นผู้ป่วยในโรงพยาบาล (IPD) โดยกรมธรรม์ประกันภัยนี้มีระยะเวลาการคุ้มครอง 1 ปี”

ทั้งนี้ กรมธรรม์ประกันแพ้วัคซีนโควิด-19 รับประกันภัยสำหรับผู้ที่มีอายุตั้งแต่ 15 วัน เป็นต้นไป ผู้สนใจสามารถทำประกันภัยดังกล่าวได้ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป ผ่านช่องทางแอปพลิเคชั่น SCB Easy ของธนาคารไทยพาณิชย์

STAY CONNECTED

0แฟนคลับชอบ
440ผู้ติดตามติดตาม
spot_img

Lastest News

MUST READ