TH | EN
TH | EN
หน้าแรกThe PromotionAIS จับมือ Gulf Binance มอบสิทธิพิเศษแก่ลูกค้ารายเดือน เปิดบัญชีคริปโทฯ รับเหรียญ BNB มูลค่า 150 บาท

AIS จับมือ Gulf Binance มอบสิทธิพิเศษแก่ลูกค้ารายเดือน เปิดบัญชีคริปโทฯ รับเหรียญ BNB มูลค่า 150 บาท

AIS จับมือ Gulf Binance เชื่อมต่อดิจิทัลไลฟ์สไตล์ รับเทรนด์การลงทุนในโลกสินทรัพย์ดิจิทัล มอบสิทธิพิเศษให้ลูกค้า AIS รายเดือนรับทันที เหรียญ BNB มูลค่า 150 บาท เพียงเปิดบัญชี และยืนยันตัวตนสำเร็จ บนแพลตฟอร์ม BinanceTH by Gulf Binance ศูนย์ซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัลและนายหน้าสินทรัพย์ดิจิทัลที่อยู่ภายใต้การกำกับดูแลของสำนักงาน ก.ล.ต. ตอบโจทย์การลงทุนในสินทรัพย์ดิจิทัลของลูกค้า ให้ซื้อขาย คริปโตฯ ได้อย่างสะดวกสบาย และปลอดภัย

คณาธิป ธีรทีป หัวหน้าแผนกงานการตลาดด้านผลิตภัณฑ์และลูกค้าโพสต์เพด AIS กล่าวว่า “AIS ร่วมกับ Gulf Binance ในฐานะผู้ให้บริการด้านเทคโนโลยีบล็อกเชน และการซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัลที่มีความปลอดภัยในประเทศไทยบนแพลตฟอร์ม BinanceTH by Gulf Binance ส่งมอบประสบการณ์การซื้อขาย ลงทุนในตลาดคริปโทเคอร์เรนซี โดยได้ร่วมกันมอบสิทธิพิเศษให้กับลูกค้า AIS รายเดือนที่สนใจ”

ทางด้าน นิรันดร์ ฟูวัฒนานุกูล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท กัลฟ์ ไบแนนซ์ จำกัด กล่าวเสริมว่า “ความร่วมมือระหว่างกัลฟ์ ไบแนนซ์ และ AIS เกิดขึ้นจากความมุ่งมั่นที่ต้องการสร้างสรรค์นวัตกรรม เพิ่มโอกาสในการเข้าถึงบริการทางการเงิน นอกจากแคมเปญที่ทั้งสองบริษัทได้ทำร่วมกัน จะช่วยอำนวยความสะดวกในการเข้าถึงสินทรัพย์ดิจิทัลให้แก่กลุ่มลูกค้าของ AIS พร้อมกับมอบรางวัลพิเศษเมื่อเปิดบัญชีสำเร็จแล้ว แคมเปญนี้ยังจะช่วยสร้างการรับรู้ และส่งมอบความรู้เกี่ยวกับระบบนิเวศดิจิทัลที่กำลังเติบโตอย่างรวดเร็วในประเทศไทยไปยังผู้คนในวงกว้าง ”

สำหรับลูกค้า AIS ที่ใช้แพ็กเกจรายเดือน สามารถรับสิทธิ์เหรียญ BNB มูลค่า 150 บาท ได้ง่าย ๆ เพียง เปิดบัญชี และยืนยันตัวตนสำเร็จ บนแพลตฟอร์ม BinanceTH by Gulf Binance พร้อมทำ 3 ขั้นตอนง่ายๆ ดังนี้

  1. กดรับสิทธิ์ผ่าน *545*790# และนำโค้ดที่ได้รับผ่านทาง SMS ไปกรอกในช่องรหัสแนะนำสมาชิก (ช่อง Referral Code) เมื่อสมัครเปิดบัญชีครั้งแรกบนแพลตฟอร์ม Binance TH by Gulf Binance
  2. ยืนยันตัวตนเพื่อความปลอดภัย (KYC) ภายในระยะเวลาที่กำหนด
  3. รอรับเหรียญ BNB มูลค่าเทียบเท่า 150 บาท ภายใน 14 วันทำการหลังจากกิจกรรมสิ้นสุดลง

สามารถรับสิทธิ์ได้ตั้งแต่วันนี้ – 31 พฤษภาคม 2567 (จำกัด 10,000 สิทธิ์ สำหรับลูกค้าที่ยืนยันตัวตนสำเร็จเท่านั้น) อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://m.ais.co.th/WxHmoeBhB

ข่าวอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

บิทคับ ฉลอง Bitcoin Halving ครั้งแรกในไทย หวัง 4 ปีข้างหน้า ดันไทยเป็น “World-Class Bitcoin Halving Event”

Open Banking เทคโนโลยีที่ช่วยสถาบันการเงินเชื่อมต่อการทำงานและออกบริการใหม่ ๆ ได้ง่ายขึ้น

Apple เพิ่มการลงทุนในพลังงานสะอาดและน้ำทั่วโลก

STAY CONNECTED

0แฟนคลับชอบ
440ผู้ติดตามติดตาม
spot_img

Lastest News

MUST READ