TH | EN
TH | EN
spot_imgspot_imgspot_img
หน้าแรกThe MovementLINE ผนึก สสว. ชวนผู้ประกอบการ ร่วมงานสัมมนา ‘UPSKILL SME - ยอดขายโตทั่วไทยด้วยโซลูชันจาก LINE’ ฟรี!

LINE ผนึก สสว. ชวนผู้ประกอบการ ร่วมงานสัมมนา ‘UPSKILL SME – ยอดขายโตทั่วไทยด้วยโซลูชันจาก LINE’ ฟรี!

LINE ประเทศไทย ร่วมกับ สำนักงานส่งเสริมวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม (สสว.) เดินหน้าส่งเสริมความรู้การทำธุรกิจดิจิทัลให้กับ SME ไทย จัดสัมมนาโรดโชว์  ‘UPSKILL SME – ยอดขายโตทั่วไทยด้วยโซลูชันจาก LINE’ เดินสาย 3 หัวเมืองใหญ่ มุ่งให้ความรู้ แนะนำการใช้งานเทคโนโลยี LINE เพื่อธุรกิจหลากหลายในระดับท้องถิ่น สามารถเติบโตได้ไกลกว่าเดิมในยุคดิจิทัล

งาน UPSKILL SME คือ งานสัมมนาโรดโชว์ระดับภูมิภาคทั่วไทย ส่วนหนึ่งของกิจกรรมความร่วมมือระหว่าง LINE กับ สสว. ด้วยเป้าหมายในการเพิ่มความรู้ด้านการตลาดออนไลน์ มุ่งให้ SME ทั่วไทย สามารถเข้าถึง เข้าใจ ใช้งานเครื่องมือดิจิทัลบน LINE ในการทำธุรกิจได้อย่างมีประสิทธิภาพ โดยงานสัมมนาจะจัดขึ้นใน 3 หัวเมืองใหญ่ในสามภาคด้วยกัน ได้แก่ ภาคกลาง จังหวัดชลบุรีในวันที่ 21 มิถุนายน ภาคอีสาน จังหวัดขอนแก่นในวันที่ 18 กรกฎาคม และภาคเหนือ จังหวัดเชียงใหม่ในวันที่ 23 สิงหาคมนี้

ภายในงาน ผู้ประกอบการจะได้พบกับวิทยากรชั้นนำมากมาย ทั้งผู้เชี่ยวชาญจาก LINE และ สสว. มาร่วมแบ่งปันเทรนด์ สภาพการณ์ตลาดที่น่าสนใจ พร้อมกองทัพดิจิทัลกูรู LINE Certified Coach กับเทคนิคความรู้ การใช้งานโซลูชัน เครื่องมือต่าง ๆ บน LINE เพื่อสร้างยอดขายโต อัดแน่นจัดเต็มทั้งวัน! ที่สำคัญ เนื้อหาหลักสูตรมีการออกแบบให้สอดคล้องกับแต่ละภูมิภาคที่มีความหลากหลาย พร้อมให้ธุรกิจท้องถิ่นได้มีความรู้ ความเข้าใจในการตลาดบนโลกออนไลน์ สร้างยอดขายโตด้วยโซลูชันจาก LINE แบบเต็มพิกัด

ผู้ประกอบการ SME ที่สนใจ สามารถลงทะเบียนเข้าร่วมงานฟรี! สำหรับทั้ง 3 จังหวัด ได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ผู้มีสิทธิ์เข้าร่วมงานจะต้องได้รับการยืนยันจากทีมงานผ่านอีเมลล์ที่ลงทะเบียนไว้

ข่าวอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

กรุงศรี ออโต้ จับมือ โค้ชหนุ่ม The Money Coach ให้ความรู้ด้านการการเงิน ผ่านแอปฯ GO by Krungsri Auto

LINE MAN Wongnai ชวนร้านค้าใช้ภาชนะย่อยสลายได้ จับมือ 4 ผู้ผลิต Green Packaging มอบส่วนลดพิเศษ

STAY CONNECTED

0แฟนคลับชอบ
440ผู้ติดตามติดตาม
spot_img

Lastest News

MUST READ