TH | EN
TH | EN
spot_imgspot_imgspot_img
หน้าแรกSustainabilityออริจิ้น จับมือ เดลต้า ใช้นวัตกรรมกรีนและ Smart Home กับบ้าน-คอนโด-โรงแรม

ออริจิ้น จับมือ เดลต้า ใช้นวัตกรรมกรีนและ Smart Home กับบ้าน-คอนโด-โรงแรม

ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ หรือ ORI ผนึก “เดลต้า” เตรียมส่งมอบนวัตกรรมสมาร์ทโฮม-นวัตกรรมอาคารเขียว อาทิ นวัตกรรมพลังงานแสงอาทิตย์, EV Charger สู่โครงการบ้านจัดสรร-คอนโด-โรงแรม ใหม่ในเครือออริจิ้น สร้างสังคมคาร์บอนต่ำ ยกระดับคุณภาพชีวิตผู้บริโภคสู่ความยั่งยืน นำร่องใน 3 โครงการ ภายใน ไตรมาส 2/2567 นี้ พร้อมร่วมลุยกิจกรรมเพื่อสังคมและกิจกรรมการตลาดทั้งในและต่างประเทศ

อารดา จรูญเอก ประธานอำนวยการ และกรรมการกำกับดูแลบรรษัทภิบาลเพื่อความยั่งยืนบริษัท ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า บริษัทได้ลงนามบันทึกความเข้าใจ ร่วมกับ บริษัท เดลต้า อีเลคโทรนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) นำนวัตกรรมสมาร์ทโฮม และนวัตกรรมอาคารเขียว (Green Building Solutions) ของ DELTA มาใช้ภายในโครงการพัฒนาใหม่ในเครือออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ ทั้งกลุ่มโครงการบ้านจัดสรรภายใต้บริษัท บริทาเนีย จำกัด (มหาชน) หรือ BRI โครงการคอนโดมิเนียมภายใต้บริษัท ออริจิ้น เวอร์ติเคิล คอร์ปอเรชั่น จำกัด หรือ ORIGIN VERTICAL และโรงแรมภายใต้บริษัท วัน ออริจิ้น จำกัด (มหาชน)

“วันนี้ผู้คนต้องการมีชีวิตที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมมากขึ้น ดีต่อสุขภาพมากขึ้น และมีนวัตกรรมอัจฉริยะมากขึ้น ออริจิ้นมุ่งสร้างความร่วมมือกับพันธมิตร เพื่อมาร่วมส่งมอบนวัตกรรมที่ช่วยสร้างสังคมคาร์บอนต่ำ หรือ Low-carbon society ให้ผู้บริโภค เดลต้าถือเป็นพันธมิตรที่มีวิสัยทัศน์ด้านความยั่งยืนสอดคล้องกัน และเป็นผู้เชี่ยวชาญที่มีนวัตกรรมกรีนและนวัตกรรมอัจฉริยะต่างๆ อย่างครบถ้วน เชื่อว่าสินค้าของเดลต้าจะเข้ามาช่วยเติมเต็มความสุข ยกระดับประสบการณ์การใช้ชีวิตให้แก่ผู้บริโภคในบ้าน คอนโดมิเนียม และโรงแรมของเราได้” 

เบื้องต้น บริษัทจะนำสินค้าและนวัตกรรมของเดลต้า อาทิ EV Charger, ERV Wall Type, UV Sanitizer, Smart Pole เข้ามานำร่องใช้ในโครงการใหม่ในเครือออริจิ้นดิ ออริจิ้น อี 22 สเตชั่น, เบลกราเวีย ราชพฤกษ์-นครอินทร์ ภายในช่วง ไตรมาส 2/2567 นี้ และจากนั้น จะทยอยนำไปใช้ในโครงการใหม่อื่นๆ รวมถึงดำเนินกิจกรรมอื่นๆ ร่วมกันต่อไป

ด้านแจ็คกี้ จาง ประธานบริษัทและประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ บริษัท เดลต้า อีเลคโทรนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ความร่วมมือระหว่างเดลต้า และออริจิ้น เป็นอีกหนึ่งก้าวสำคัญของการยกระดับการใช้ชีวิตอย่างชาญฉลาดและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมให้มากยิ่งขึ้น โดยโซลูชันการจัดการคุณภาพอากาศภายในอาคารของเดลต้า สามารถช่วยแก้ไขปัญหาใหญ่อย่างมลพิษทางอากาศ PM2.5 ในประเทศไทย พร้อมช่วยส่งเสริมสุขภาพและการเป็นอยู่ที่ดีขึ้นได้ ขณะเดียวกันเดลต้ายังคงมุ่งมั่นร่วมกับพันธมิตรภาคอสังหาริมทรัพย์ ดำเนินการส่งมอบโซลูชันระบบอัตโนมัติและระบบเฝ้าระวังความปลอดภัยอัจฉริยะที่หลากหลาย ควบคู่กับโซลูชันสถานีชาร์จรถไฟฟ้า ตลอดจนพลังงานสีเขียว เพื่อสภาพแวดล้อมการทำงานและการใช้ชีวิตอย่างยั่งยืน

ความร่วมมือเชิงกลยุทธ์ระยะยาวครั้งนี้ มุ่งเน้นให้ประโยชน์แก่ลูกค้าของออริจิ้น ด้วยการส่งมอบสินค้าและโซลูชันที่หลากหลายของเดลต้า ตั้งแต่กลุ่มสมาร์ทโฮมโซลูชัน อาทิ ระบบอาคารอัตโนมัติ ระบบเฝ้าระวังความปลอดภัยอัจฉริยะ และโซลูชันการจัดการคุณภาพอากาศภายในอาคาร เพื่อเสริมสร้างความปลอดภัย ความเป็นอยู่ที่ดี พร้อมช่วยประหยัดพลังงาน นอกจากนี้ เดลต้าจะร่วมมือกับออริจิ้นในการพัฒนาโซลูชันอาคารสีเขียวโดยใช้โซลูชันการชาร์จรถยนต์ไฟฟ้า พลังงานหมุนเวียน และระบบกักเก็บพลังงานที่มีประสิทธิภาพของเดลต้า

นอกจากนี้ ออริจิ้น และ เดลต้ายังมีแผนจะดำเนินงานด้านกลยุทธ์การตลาดร่วมกัน อาทิ การจัดอีเวนท์ภายในประเทศ การจัดอีเวนท์ในต่างประเทศ การทำโรดโชว์ ขณะเดียวกัน ยังมีความมุ่งมั่นจะเดินหน้าทำกิจกรรมเพื่อสังคมและชุมชนร่วมกัน ตอบโจทย์การสร้างสังคมและชุมชนที่ยั่งยืน

ข่าวอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

แมคโดนัลด์ นำร่องเปิดตัว Green Concept Store แห่งแรกในไทย ชูแนวคิด ‘Happy Green’

กรุงไทย ปล่อยเงินกู้ 12,600 ล้านบาท แก่ NatureWorks สำหรับก่อสร้างโรงงานผลิตพลาสติกชีวภาพ PLA แห่งที่ 2 ในไทย

STAY CONNECTED

0แฟนคลับชอบ
440ผู้ติดตามติดตาม
spot_img

Lastest News

MUST READ