TH | EN
TH | EN
หน้าแรกBusinessOR เดินหน้าขยาย LINE MAN Kitchen ready to go

OR เดินหน้าขยาย LINE MAN Kitchen ready to go

OR ผนึกกำลัง LINE MAN ต่อยอดความร่วมมือขยายสาขา LINE MAN Kitchen ready to go ในสถานีบริการ PTT Station รอบนอกกรุงเทพฯ ได้แก่ สาขากาญจนาภิเษก-ตลิ่งชัน และมีนบุรี หวังเพิ่มความสะดวกสบายแก่ผู้ใช้บริการย่านชานเมือง คงคอนเซ็ปต์กดสั่งง่ายพร้อมสั่งได้หลายร้าน จ่ายค่าส่งเพียงครั้งเดียว ด้วยระบบของ Wongnai Merchant App กับร้านอาหารชื่อดัง อาทิ Café amazon, Texas Chicken, หมูหม้อเทพ, ก๋วยเตี๋ยวเย็นตาโฟ by อ.มัลลิกา, Ramen Ozawa และ ดิ เอ็มไพร์ ราดหน้า ข้าวมันไก่ ผัดกะเพรา ผัดซีอิ๊ว ก๋วยเตี๋ยวคั่ว ตอบรับพฤติกรรมผู้บริโภคให้สั่งมื้ออร่อยกับร้านใกล้บ้าน

สมยศ คงประเวศ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ธุรกิจค้าปลีก บริษัท ปตท. น้ำมันและการค้าปลีก จำกัด (มหาชน) (โออาร์) กล่าวว่า ปีนี้โออาร์ปรับเปลี่ยนการทำงานเข้าสู่รูปแบบพาร์ตเนอร์ชิปโมเดล คำนึงถึงความต้องการของพันธมิตรทางธุรกิจ ผู้บริโภค รวมถึงสังคม และชุมชนเป็นหลัก ซึ่งจากผลตอบรับที่ดีของ 2 สาขานำร่อง ทั้งสาขาเกษตรนวมินทร์ และสาขาพัฒนาการขาออกในปีที่ผ่านมา ทำให้มองเห็นโอกาสที่จะขยายธุรกิจให้เติบโตร่วมกันกับ LINE MAN โดยการเพิ่มสาขา LINE MAN Kitchen ready to go ที่นอกจากเป็นการต่อยอดทางธุรกิจแล้ว ยังถือเป็นการเติมเต็มทุกความต้องการของผู้บริโภค ช่วยอำนวยความสะดวกให้แก่ผู้บริโภคในพื้นที่ชุมชนใกล้เคียง ให้สามารถสั่งอาหารจากร้านชื่อดังที่อยู่ใน PTT Station ได้

ด้าน ยอด ชินสุภัคกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหารจาก LINE MAN Wongnai กล่าวว่าหลังจากเปิด LINE MAN Kitchen ready to go ในปีที่ผ่านมา ได้รับกระแสตอบรับและตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคได้เป็นอย่างดี ส่งผลให้ในปี 2565 ทาง OR และ LINE MAN เดินหน้าขยายสาขา LINE MAN Kitchen ready to go ในพื้นที่สถานีบริการน้ำมันพีทีที สเตชั่น บริเวณรอบนอกกรุงเทพฯ 2 สาขาในเดือนมิถุนายนนี้ ได้แก่ สาขากาญจนาภิเษก ตลิ่งชัน และมีนบุรี เพื่อให้ผู้ใช้บริการสามารถสั่งได้หลากหลายร้าน หลายเมนู ภายใต้เงื่อนไขการจ่ายค่าส่งเพียงครั้งเดียว ด้วยระบบของ Wongnai Merchant App ที่สามารถรองรับกับแนวโน้มของธุรกิจเดลิเวอรีที่กลายเป็นหนึ่งในไลฟ์สไตล์ของคนไทย และเป็นสัดส่วนสำคัญของร้านอาหารที่จะช่วยเสริมความแกร่งให้กับธุรกิจ และสร้างยอดขายให้กับร้านได้

สำหรับ LINE MAN Kitchen ready to go ใน PTT Station ปัจจุบันเปิดให้บริการให้แล้ว 2 สาขา ได้แก่ สาขาเกษตรนวมินทร์ และสาขาพัฒนาการขาออก ซึ่งเปิดตัวในปี 2564 ที่ผ่านมา และได้กระแสตอบรับเป็นอย่างดี จึงนำมาสู่การต่อยอดขยายสาขาอีก 2  สาขา ในปี 2565 ได้แก่ สาขากาญจนาภิเษก-ตลิ่งชัน และสาขามีนบุรี เพื่อเติมเต็มความต้องการให้แก่ผู้ใช้บริการ ทำให้การสั่งอาหารเดลิเวอรีง่าย สะดวกวสบายยิ่งขึ้น และตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ โดยสามารถรับเดลิเวอรีออเดอร์ได้ทันที พร้อมทั้งมีจุดบริการรับออเดอร์ เพื่อเพิ่มความสะดวกและประหยัดเวลาให้กับไรเดอร์มากขึ้น

ข่าวอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

K PLUS สามารถสแกนจ่าย QR Code UnionPay ได้ในกว่า 40 ประเทศทั่วโลก

เทนเซ็นต์ เผยกลยุทธ์ความสำเร็จ ‘บิ๊กซี’ บุกอีคอมเมิร์ซจีนด้วย ‘Weixin Mini Program’

STAY CONNECTED

0แฟนคลับชอบ
440ผู้ติดตามติดตาม
spot_img

Lastest News

MUST READ