TH | EN
TH | EN
หน้าแรกThe MovementNew Product/Serviceอัปเดต 9 ฟีเจอร์ล่าสุดบน Adobe Express ที่มาพร้อม Firefly

อัปเดต 9 ฟีเจอร์ล่าสุดบน Adobe Express ที่มาพร้อม Firefly

อะโดบี ประกาศความพร้อมใช้งานสำหรับ Adobe Express โฉมใหม่ ในเวอร์ชันเดสก์ท็อปเว็บ โดยแอปสร้างคอนเทนต์แบบครบวงจรที่ใช้ AI เวอร์ชั่นใหม่ล่าสุดนี้มาพร้อมกับ Firefly รุ่นเบต้า ซึ่งเป็นเทคโนโลยี Generative AI ของอะโดบี ปฏิวัติวิธีการสร้างสรรค์ผลงานอย่างรวดเร็ว ง่ายดาย และสนุก ช่วยให้ผู้ใช้ในทุกระดับทักษะสามารถออกแบบและแชร์คอนเทนต์ได้อย่างโดดเด่น

นวัตกรรมใน Express นำเอาความแม่นยำของเครื่องมือด้านภาพถ่าย การออกแบบ วิดีโอ เอกสารยอดนิยมของอะโดบี รวมไปถึงเครื่องมือ Generative AI มาใส่ไว้ในโปรแกรมแก้ไขแบบครบวงจรที่ใช้ AI ช่วยเพิ่มความสะดวกรวดเร็วในการทำงานต่าง ๆ เช่น การสร้างโซเชียลวิดีโอคอนเทนต์ การตกแต่งรูปภาพ การนำเข้า การแก้ไข การตกแต่งไฟล์ PDF และการจัดวางเลย์เอาต์สำหรับงานออกแบบที่สวยงาม

Adobe Express ใช้งานอย่างแพร่หลายโดยผู้ใช้หลายล้านคนทั่วโลก ครอบคลุมทุกระดับทักษะ รองรับการสร้างโซเชียลคอนเทนต์ที่น่าดึงดูดใจ วิดีโอที่โดดเด่น ไฟล์ PDF ที่สวยงาม ดิจิทัลการ์ดและใบปลิว ออกแบบรายงานหนังสือ หรือเรซูเม่ และอื่น ๆ อีกมากมายให้น่าสนใจมากขึ้นได้

Adobe Express รุ่นใหม่พร้อมใช้งานทั่วโลก และประกอบด้วย Firefly Generative AI ที่ตอนนี้รองรับ text prompt มากกว่า 100 ภาษา จึงใช้งานได้ง่ายยิ่งขึ้น ช่วยให้ผู้ใช้สามารถสร้างรูปภาพที่มีคุณภาพสูง สร้างเอฟเฟ็กต์ข้อความที่น่าทึ่ง ปรับปรุงเวิร์กโฟลว์ และเพิ่มประสิทธิภาพการทำงาน โดยเลือกใช้ภาษาที่ต้องการ ซึ่งทั้งหมดนี้รวมอยู่ใน Express ฟีเจอร์ใหม่ที่ขับเคลื่อนด้วย AI พร้อมใช้งานแล้วบนเดสก์ท็อปเว็บ และเตรียมที่จะเปิดตัว Express เวอร์ชันล่าสุดสำหรับอุปกรณ์มือถือเร็ว ๆ นี้

Adobe Firefly โมเดล Generative AI รองรับการสั่งงานกว่า 100 ภาษา รวมทั้งภาษาไทย

อะโดบี เปิดตัวนวัตกรรมสำหรับ Adobe Experience Cloud ในงาน Adobe Summit 2023

นวัตกรรมล่าสุดใน Adobe Express

  1. เครื่องมือแก้ไขแบบครบวงจรรุ่นใหม่ ช่วยให้ผู้ใช้สามารถสร้างองค์ประกอบงานดีไซน์ที่สวยงาม วิดีโอและรูปภาพที่น่าสนใจ เอกสาร PDF แอนิเมชัน และคอนเทนต์ที่โดดเด่น พร้อมสำหรับการแชร์ผ่าน Instagram, TikTok รวมถึงช่องทางและแพลตฟอร์มโซเชียลอื่น ๆ
  2. Firefly ที่รวมอยู่ใน Express ช่วยให้สามารถสร้างรูปภาพและเอฟเฟ็กต์ข้อความได้อย่างรวดเร็ว รองรับข้อความคำสั่งกว่า 100 ภาษา และสามารถนำไปใช้งานเชิงพาณิชย์ได้อย่างปลอดภัย
  3. การผสานรวมเวิร์กโฟลว์เข้ากับแอป Creative Cloud เพิ่มความสะดวกให้แก่ผู้ใช้ในการเข้าถึง แก้ไข และทำงานกับชิ้นงานครีเอทีฟจากแอป Photoshop และ Illustrator ได้โดยตรงจากภายใน Express หรือเพิ่มไฟล์เชื่อมโยงที่ซิงค์ข้อมูลกันระหว่างแอปต่างๆ อยู่เสมอ
  4. วิดีโอ เทมเพลตหลายหน้า และองค์ประกอบการออกแบบใหม่ๆ เพิ่มเติมแรงบันดาลใจให้กับคอลเลกชั่นขนาดใหญ่ที่สุดของคอนเทนต์ที่สวยงามและมีคุณภาพสูง โดยปัจจุบันประกอบด้วยแอสเซ็ทเกือบ 200 ล้านรายการ เช่น วิดีโอและเทมเพลตการออกแบบ รูปภาพ Adobe Stock แบบปลอดค่าลิขสิทธิ์ เนื้อหาวิดีโอและเสียง ฟอนต์อักษรเกือบ 22,000 แบบ รวมถึงไอคอน พื้นหลัง และรูปทรงต่างๆ อีกมากมาย
  5. การรองรับ PDF ในเครื่องมือแก้ไขแบบครบวงจรรุ่นใหม่นี้ช่วยเพิ่มความสะดวกในการนำเข้า แก้ไข และปรับปรุงเอกสาร เพื่อสร้าง PDF ที่สวยงาม
  6. พลัง AI ที่มากขึ้น ช่วยให้ครีเอเตอร์ทำงานออกแบบได้อย่างถูกต้องแม่นยำ ทั้งยังสามารถค้นหาส่วนเสริมที่สมบูรณ์แบบสำหรับคอนเทนต์ได้อย่างรวดเร็ว หรือรับคำแนะนำเทมเพลตที่เหมาะกับสไตล์ที่ไม่ซ้ำแบบใคร เพื่อสร้างโพสต์โซเชียลมีเดีย วิดีโอ โปสเตอร์ ใบปลิว และอื่น ๆ
  7. Quick actions เช่น ลบพื้นหลังในรูปภาพและวิดีโอ ทำให้ตัวละครเคลื่อนไหวโดยใช้เพียงแค่เสียง แปลงเป็น GIF และแก้ไขไฟล์ PDF ช่วยเพิ่มความสะดวกรวดเร็วในการสร้างคอนเทนต์ที่โดดเด่น
  8. การแก้ไขร่วมกันแบบเรียลไทม์ และการตรวจทานและแสดงความคิดเห็นอย่างไร้รอยต่อ ช่วยเพิ่มความรวดเร็วให้กับกระบวนการสร้างสรรค์ผลงาน
  9. แอนิเมชันต่าง ๆ เช่น Fade In, Pop, Flicker, Bungee ช่วยเพิ่มชีวิตชีวาให้กับข้อความ รูปภาพ วิดีโอ และแอสเซ็ทต่าง ๆ ในรูปแบบที่แปลกใหม่  นอกจากนี้ ยังมีฟีเจอร์ Animate from Audio ซึ่งขับเคลื่อนด้วย Adobe Character Animator ช่วยให้ตัวละครมีชีวิตด้วยการเคลื่อนไหวของริมฝีปากและท่าทางที่ประสานกับเสียงสนทนาที่บันทึกไว้

ข่าวอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

‘Shabu Nashi’ พรีเมียมชาบู ความเรียบง่าย สไตล์ ‘โจ้- ธนา’

2P2C ร่วมกับ SCG ทดสอบ Retail CBDC ระยะทดลองใช้ในวงจำกัด

STAY CONNECTED

0แฟนคลับชอบ
440ผู้ติดตามติดตาม
spot_img

Lastest News

MUST READ