TH | EN
TH | EN
หน้าแรกThe MovementTraveloka จัดมหกรรมการท่องเที่ยวระหว่างประเทศ กระตุ้นการท่องเที่ยว หวังฟื้นฟูอุตสาหกรรม

Traveloka จัดมหกรรมการท่องเที่ยวระหว่างประเทศ กระตุ้นการท่องเที่ยว หวังฟื้นฟูอุตสาหกรรม

Traveloka จัดงาน Traveloka International Travel Fair มหกรรมการท่องเที่ยวระหว่างประเทศ ประจำปี 2566 ส่งเสริมการท่องเที่ยวของประเทศไทย และการเดินทางไปเที่ยวทั่วโลก มอบข้อเสนอต่าง ๆ ทั้งการเดินทาง ที่พัก และกิจกรรมที่เหมาะกับไลฟ์สไตล์ ด้วยส่วนลดสูงสุดถึง 99% ผ่านพันธมิตรในประเทศต่าง ๆ ทั่วโลก

จากข้อมูลภายในของ Traveloka พบว่าการเดินทางระหว่างประเทศมีแนวโน้มเพิ่มขึ้นอย่างมาก โดยในไตรมาสที่ 1 ของปี 2566 การค้นหาข้อมูลเที่ยวบินระหว่างประเทศ และที่พักในต่างประเทศเพิ่มขึ้นมากถึง 200% เมื่อเทียบกับปีที่แล้ว ประกอบกับข้อมูลจากการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) รายงานว่า ในช่วงไตรมาสสุดท้ายของปี 2565 ยอดผู้เดินทางออกนอกประเทศในเดือนธันวาคม 2565 พุ่งขึ้นสูงมากที่สุดในรอบ 3 ปี

จุดหมายปลายทางที่ได้รับความนิยมสูงสุดของ Traveloka ได้แก่ ญี่ปุ่น สิงคโปร์ ฮ่องกง ไต้หวัน และเกาหลีใต้ โดยเฉพาะญี่ปุ่นที่เป็นจุดหมายปลายทางที่คนไทยเดินทางไปมากที่สุด

โดยสมาคมไทยบริการท่องเที่ยว (Thai Travel Agents Association: TTAA) กล่าวว่า มีจำนวนนักท่องเที่ยวไทยสูงสุดถึง 1 ล้านคนที่อาจเดินทางไปเยือนญี่ปุ่นในปีนี้ ซึ่ง TTAA คาดการณ์ว่าจำนวนนักท่องเที่ยวที่เดินทางไปต่างประเทศทั้งหมดอาจถึง 6-7 ล้านคน ซึ่งเทียบเท่ากับ 70% ของจำนวนคนไทยที่เดินทางไปต่างประเทศก่อนเกิดสถานการณ์โควิดที่มีจำนวนกว่า 11-12 ล้านคน**

อิโก้ พูเทร่า ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่มงาน Transport ของ Traveloka กล่าวว่า “งาน International Travel Fair ครั้งนี้ จัดขึ้นเพื่อสร้างการเติบโตให้กับการท่องเที่ยวทั่วโลก พร้อมทั้งอำนวยความสะดวกสบายให้กับลูกค้า ในการวางแผนและทำให้ทริปลูกค้าเกิดขึ้นจริง โดยเฉพาะอย่างยิ่งการเดินทางไปเที่ยวต่างประเทศ”

อิโก้ กล่าวเสริมว่า “งานมหกรรมการท่องเที่ยวที่จัดขึ้นเมื่อปีที่ผ่านมา ช่วยกระตุ้นความต้องการเที่ยวของลูกค้า พร้อมทั้งช่วยสนับสนุนพันธมิตรทางธุรกิจอย่างต่อเนื่อง เราคาดว่า งาน International Travel Fair จะช่วยส่งเสริมรายได้ให้กับพันธมิตรทางธุรกิจของเรา”

Traveloka International Travel Fair จัดขึ้นระหว่างวันที่ 29 พฤษภาคม ถึงวันที่ 2 มิถุนายน 2566 ด้วยความร่วมมือของพันธมิตรทางธุรกิจทั่วโลกกว่า 13 ล้านราย ภายในงานจะมีกิจกรรมโปรโมชันจัดขึ้นล่วงหน้าเป็นครั้งแรก รวมถึงบูธกิจกรรมลุ้นรับคูปองส่วนลดเพิ่มเติม ณ ห้างดิ เอ็มควอเทียร์ (โซน A Space ชั้น 3) ในวันที่ 23 พฤษภาคม 2566 

นอกจากนี้ ภายในงานยังเน้นที่การให้บริการด้านไลฟ์สไตล์เพื่อเพิ่มประสบการณ์พิเศษในการเดินทาง ภายใต้บริการ ‘Xperience’ ที่รวบรวมส่วนลดต่าง ๆ สำหรับบัตรเข้าสวนสนุก กิจกรรม ทัวร์ แพ็กเกจการใช้งานอินเทอร์เน็ตในต่างประเทศ รวมถึงบริการด้านความงามและสปา เป็นต้น

นอกจากนี้ Traveloka ยังมีฟีเจอร์ด้านการท่องเที่ยวที่จะช่วยให้ลูกค้าสามารถวางแผนการเดินทางได้อย่างสะดวกสบาย ดังนี้

  • เที่ยวบิน – Student Tickets หรือตั๋วเครื่องบินสำหรับนักเรียน/นักศึกษา ในราคาที่ดีที่สุดพร้อมสิทธิประโยชน์เพิ่มเติมมากมาย เช่น การเลือกที่นั่งล่วงหน้า น้ำหนักสัมภาระเพิ่มเติม บริการอาหารบนเครื่อง และประกันการเดินทาง
  • โรงแรม – Pay upon Check-In คือบริการที่ลูกค้าสามารถชำระเงินในวันเข้าพักที่โรงแรมได้เลย พร้อมเพิ่มความอุ่นใจด้วยการรับประกันการเข้าพัก การขอเงินคืน และการเปลี่ยนวันเข้าพักที่ไม่ยุ่งยาก
  • กิจกรรม Xperience – ให้ความสะดวกกับลูกค้าในการขอคืนเงินและเปลี่ยนแปลงกำหนดการได้ สำหรับการจองบริการความงามและสปาระดับโลก และอื่น ๆ

ข่าวอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

เปิดตัวแคมเปญ Bitkub Metaverse Pre-Registration ชวนชาว Rabbitian ร่วมกิจกรรม รับที่ดินโลกเสมือน

ทรู จับมือ ททท. ส่งบริการ True Call Me VDO รอสายคู่สนทนาผ่านการชมคลิปวิดีโอโปรโมตการท่องเที่ยว

STAY CONNECTED

0แฟนคลับชอบ
440ผู้ติดตามติดตาม
spot_img

Lastest News

MUST READ