TH | EN
TH | EN
หน้าแรกTechnologyNIA ร่วมกับ Urban Creature เปิดตัวโครงการ NIA Creative Contest 2021

NIA ร่วมกับ Urban Creature เปิดตัวโครงการ NIA Creative Contest 2021

โครงการ NIA Creative Contest 2021 การประกวดวีดีทัศน์ด้านมุมมองอนาคตในปีที่ 3 นี้ จะเปิดเวทีการประกวดเพื่อรับฟังความคิดเห็นและมุมมองของคนรุ่นใหม่และบุคคลทั่วไป เพื่อเปิดโอกาสให้ได้เข้ามาร่วมสร้างสรรค์ นำเสนอแนวคิดและมุมมองเกี่ยวกับอนาคตในรูปแบบวีดีทัศน์ ที่จะสร้างความเปลี่ยนแปลงและสร้างผลกระทบเชิงบวกต่อสังคมและประเทศชาติ ซึ่งในปีนี้ได้จัดขึ้นภายใต้แนวคิด ‘Images of Future: Future of the Next Gen’ ภายใต้โจทย์ “อยากเห็นประเทศไทยในทศวรรษที่ 2030 เป็นอย่างไร?” 

ทั้งนี้ เพื่อเป็นการสนับสนุนและส่งเสริมการมองอนาคตและแนวโน้มความเปลี่ยนแปลงทางเศรษฐกิจ สังคม สิ่งแวดล้อมและวิถีชีวิต รวมถึงการวางแผนยุทธศาสตร์สำหรับการพัฒนาที่พร้อมรับมือความเปลี่ยนแปลงในระยะยาว ซึ่งเป็นหนึ่งในเป้าหมายสำคัญของสถาบันมองอนาคตนวัตกรรมคือการส่งเสริมให้เกิดภาพอนาคต (Future Scenes) ที่นำเสนอมุมมองและแนวคิดหลากหลายเพื่อขับเคลื่อนเศรษฐกิจ สังคม สิ่งแวดล้อมและวิถีชีวิตคนไทยไปสู่อนาคต รวมถึงการสร้างความตระหนักถึงความสำคัญของภาพอนาคตต่อการออกแบบบและวางแผนยุทธศาตร์สำหรับการ พัฒนา ทั้งในระดับประเทศและในระดับองค์กร

สำหรับนิสิต นักศึกษา และบุคคลทั่วไปที่สนใจ สามารถส่งไอเดียเข้ามานำเสนอ เพื่อเข้าร่วมโครงการ Virtual Bootcamp ซึ่งเป็นกิจกรรมถ่ายทอดองค์ความรู้ให้แก่ผู้ร่วมโครงการ โดยมีวิทยากร และที่ปรึกษา ผู้มากประสบการณ์ในการทำงานเบื้องหลังวงการสื่อสร้างสรรค์ มาร่วมให้ความรู้ แบ่งปันประสบการณ์ และปีนี้ ทาง NIA มีรางวัลรวมกว่า 170,000 บาท ใน 6 ประเภทรางวัล ซึ่งผู้ชนะเลิศจะได้รับเงินรางวัลสูงสุดกว่า 60,000 บาท นิสิต นักศึกษา และบุคคลทั่วไปสามารถสมัครร่วมโครงการได้ตั้งแต่วันนี้- 31 กรกฎาคม 2564 ที่ https://bit.ly/3cXfqBs

STAY CONNECTED

0แฟนคลับชอบ
440ผู้ติดตามติดตาม
spot_img

Lastest News

MUST READ