TH | EN
TH | EN
หน้าแรกTechnologyเสียวหมี่ ขึ้นสู่อันดับ 70 ของแบรนด์มูลค่าสูงที่สุดในโลกปี 2021

เสียวหมี่ ขึ้นสู่อันดับ 70 ของแบรนด์มูลค่าสูงที่สุดในโลกปี 2021

เสียวหมี่ ผู้นำด้านเทคโนโลยีระดับโลกประกาศความสำเร็จในการก้าวขึ้นสู่อันดับ 70 ของการจัดลำดับ 100 แบรนด์ที่มีมูลค่าสูงที่สุดในโลกประจำปี 2564 จากรายงานของ Kantar BrandZ Top 100 Most Valuable Global Brands 2021

โดยเลื่อนขึ้นมาจากเดิมถึง 11 อันดับจากปีที่แล้ว ด้วยมูลค่า แบรนด์ 24.8 พันล้านเหรียญสหรัฐ (เพิ่มขึ้น 50% เมื่อเทียบจากช่วงเวลาเดียวกันเมื่อปีที่แล้ว) โดยปี 2564 นับเป็นปีที่ 3 ติดต่อกันที่เสียวหมี่ได้รับการจัดอันดับ 1 ใน 100 แบรนด์ที่มีมูลค่ามากที่สุดในโลก นับเป็นข้อพิสูจน์ถึงพันธกิจของเสียวหมี่ในการสร้างผลิตภัณฑ์อันน่าทึ่งอย่างไม่หยุดยั้งในราคาที่จับต้องได้ เพื่อให้คนทั่วโลกมีชีวิตที่ดีขึ้นผ่านเทคโนโลยีที่เป็นนวัตกรรมใหม่อย่างแท้จริง

เสียวหมี่มุ่งมั่นคิดค้นเทคโนโลยีและนวัตกรรมที่ล้ำสมัยอย่างไม่หยุดยั้ง ก่อให้เกิดรากฐานอันมั่นคงของการพัฒนาและการเติบโตอย่างมีคุณภาพของบริษัท ไม่ว่าจะเป็น นวัตกรรมการเพิ่มความทนทาน เทคโนโลยีชาร์จเร็วและประสิทธิภาพของของผลิตภัณฑ์ที่ดียิ่งขึ้น สิ่งเหล่านี้เป็นเครื่องพิสูจน์ถึงความพยายามอย่างต่อเนื่องในการสำรวจและผลักดันขอบเขตของนวัตกรรมทางเทคโนโลยี ในเดือนเมษายน ความมุ่งมั่นทุ่มเทพัฒนานวัตกรรมของเสียวหมี่ยังได้รับการยอมรับจาก Boston Consulting Group (BCG) ซึ่งเลือกเสียวหมี่ให้เป็นหนึ่งใน “สุดยอดบริษัทนวัตกรรมของโลกปี 2021” นับเป็นครั้งที่สี่ที่เสียวหมี่ติดการจัดอันดับนี้

เสียวหมี่ เป็นหนึ่งในบริษัทท็อป 5 ในหมวด Consumer Technology ของ 100 แบรนด์ที่มีมูลค่าสูงที่สุดในโลก              ซึ่งความสำเร็จส่วนหนึ่งมาจากการได้รับความไว้วางใจและการสนับสนุนจาก Mi Fans และผู้ใช้จากทั่วทุกมุมโลก โดย Kantar BrandZ เก็บข้อมูลจากการประเมินมูลค่าแบรนด์ชั้นนำของอุตสาหกรรมร่วมกับการศึกษาวิจัยเชิงลึกในด้านมูลค่าแบรนด์ที่ครอบคลุมที่สุดในโลก การวิจัยนี้ครอบคลุมการสัมภาษณ์ผู้บริโภคกว่า 4 ล้านราย จากแบรนด์ต่าง ๆ กว่า 18,500 แบรนด์ใน 512 หมวดหมู่ใน 51 ตลาด

ในเดือนมีนาคมที่ผ่านมา เสียวหมี่ได้ประกาศการปรับอัตลักษณ์ใหม่ขององค์กร โดยผสมผสานปรัชญาตะวันออกเข้ากับแนวคิดการออกแบบ “Alive” การปรับแบรนด์ใหม่ครั้งนี้มีจุดมุ่งหมายเพื่อเสริมความแข็งแกร่งให้กับเสียวหมี่ในตลาดระดับพรีเมียม

ในขณะเดียวกันก็เพิ่มการรับรู้ถึงแบรนด์ในกลุ่มผู้บริโภคผ่านโลโก้แบบใหม่ที่ดูคล่องตัวกว่าอีกด้วย แนวคิดของ Alive คือความคิดและการตอบสนองต่อจุดเปลี่ยนของเสียวหมี่ในยุคของการเชื่อมต่ออัจฉริยะ เสียวหมี่กำลังก้าวเข้าสู่ทศวรรษใหม่พร้อมกับการก้าวเข้าสู่ตลาดระดับต่างๆ ทั้งระดับลูกค้าทั่วไปจนถึงระดับพรีเมี่ยม ผ่านการนำเสนอสิ่งต่างๆ ทั้งเทคโนโลยีและทางศิลปะ นอกจากนี้ยังใช้ช่องทางทั้งออนไลน์และออฟไลน์เพื่อเข้าถึงผู้คนทั่วโลก

จากข้อมูลของ Kantar 100 อันดับแบรนด์ที่มีมูลค่าสูงที่สุดในโลกประจำปี 2021 มีมูลค่าเพิ่มขึ้นอย่างถึง 42% ในปีนี้ เมื่อเทียบกับการเพิ่มขึ้น 6% ในปีที่แล้วและ 7% ในปีก่อนหน้าการเพิ่มขึ้นนี้ทำให้มูลค่าแบรนด์ Global Top 100 โดยรวมเพิ่มขึ้นมากกว่า 2 ล้านล้านดอลลาร์ และแสดงถึงการเติบโตอย่างรวดเร็วของแบรนด์ที่ใหญ่ที่สุดในโลก ท่ามกลางความท้าทายที่เกิดจากการระบาดของโควิด-19

STAY CONNECTED

0แฟนคลับชอบ
440ผู้ติดตามติดตาม
spot_img

Lastest News

MUST READ