TH | EN
TH | EN
หน้าแรกBusinessเนสท์เล่ เปิดบริการคอฟฟี่โซลูชัน ยกระดับประสบการณ์กาแฟระดับพรีเมียม

เนสท์เล่ เปิดบริการคอฟฟี่โซลูชัน ยกระดับประสบการณ์กาแฟระดับพรีเมียม

เนสท์เล่ โพรเฟสชันนัล ผู้ให้บริการโซลูชันอาหารและเครื่องดื่มนอกบ้านในเครือเนสท์เล่ เดินหน้ายกระดับประสบการณ์กาแฟพรีเมียมเปิดตัวคอฟฟี่โซลูชัน We Proudly Serve Starbucks® Coffee Program ใน 4 รูปแบบครบวงจร เจาะกลุ่มที่ทำงานและสถานที่ที่มีจุดบริการเครื่องดื่มในประเทศไทย

บริการคอฟฟี่โซลูชัน We Proudly Serve Starbucks® Coffee Program เปิดตัวในประเทศไทยเมื่อปี 2563 โดยเนสท์เล่ โพรเฟสชันนัล เป็นผู้จัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์สตาร์บัคส์อย่างเป็นทางการผ่านช่องทางฟู้ดเซอร์วิสต่าง ๆ ด้วยโซลูชันที่รังสรรค์ขึ้นเพื่อตอบโจทย์ความต้องการลูกค้ากลุ่มธุรกิจ (Business to Business) และเพื่อมอบประสบการณ์กาแฟเหนือระดับแก่ลูกค้าที่มาใช้บริการ โดยโซลูชันมาใน 4 รูปแบบบริการ ได้แก่  

  1. รูปแบบบริการเสิร์ฟโดยบาริสต้า (Served Solution) เสิร์ฟเครื่องดื่มสตาร์บัคส์ที่ทุกคนชื่นชอบและเมนูสร้างสรรค์อื่น ๆ โดยมีบาริสต้ามาให้บริการตามความต้องการของลูกค้า โดยบาริสต้าจะได้รับการฝึกอบรมตามมาตรฐานของแบรนด์และการสนับสนุนด้านเทคนิค ณ จุดให้บริการเครื่องดื่ม
  2. รูปแบบบริการตนเอง (Self-Serve Solution) นำเสนอเครื่องดื่มที่เป็นเอกลักษณ์ของสตาร์บัคส์ ทั้งแบบร้อนและเย็นให้กับลูกค้าในทุกเวลา ผ่านเครื่องกดกาแฟบริการตนเอง โดยลูกค้าสามารถชำระเงินผ่าน QR code ลดการสัมผัสโดยตรงและเพิ่มความสะดวกสบายอีกด้วย
  3. รูปแบบบริการแบบแคปซูล (Single Serve Solution) เพื่อให้แขกที่เข้าพักในโรงแรมได้สัมผัสกาแฟคุณภาพสูง ผลิตจากเมล็ดกาแฟอาราบิก้าแท้ชั้นดี เช่นเดียวกับที่เสิร์ฟในร้านสตาร์บัคส์ทั่วโลก มาในรูปแบบแคปซูล สะดวกสบาย เหมาะกับโมเมนต์ กาแฟในห้องพักของโรงแรม
  4. รูปแบบบริการกาแฟชงสด (Brewed Solutions) กาแฟชงสดจาก กาแฟคั่วบดละเอียด Starbucks Pike Place™ Roast เป็นโซลูชันที่มาพร้อมกับเครื่องชงกาแฟมาตรฐานสตาร์บัคส์ และชุดเซตสำหรับจ่ายกาแฟพร้อมโลโก้แบรนด์  จึงเป็นโซลูชันที่เหมาะสำหรับงานประชุม สัมมนา และอีเวนต์ต่าง ๆ อย่างยิ่ง

เครือวัลย์ วรุณไพจิตร ผู้อำนวยการบริหารหน่วยธุรกิจผลิตภัณฑ์อาหาร และ เนสท์เล่ โพรเฟชชันนัล ประจำภูมิภาคอินโดไชน่า กล่าวว่า We Proudly Serve Starbucks® Coffee Program จะทำให้ลูกค้ากลุ่มธุรกิจ สามารถยกระดับประสบการณ์เครื่องดื่มในธุรกิจ ผ่านการนำเสนอเครื่องดื่มกาแฟระดับพรีเมียมของสตาร์บัคส์ในหลากหลายเมนูยอดนิยม ไม่ว่าจะเป็นเครื่องดื่มสตาร์บัคส์แก้วโปรดสำหรับแขกที่มาพักในโรงแรม การนำเสนอโมเมนต์สุดผ่อนคลายที่โรงพยาบาลและที่ทำงาน หรือการสร้างความสุขให้กับนักเรียนนักศึกษาในวิทยาลัยและมหาวิทยาลัยต่าง ๆ

ปัจจุบันนี้ ผู้บริโภคในช่องทางต่าง ๆ มีความต้องการและความคาดหวังในด้านความพึงพอใจจากการให้บริการที่สูงขึ้น ผู้ประกอบการเองจึงจำเป็นต้องมองหาโซลูชันใหม่ ๆ เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้า ทั้งในด้านการยกระดับมาตรฐานบริการและการสร้างประสบการณ์พิเศษให้แก่ลูกค้า

ข่าวอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

เซ็นทรัล รีเทล ทุ่ม 150 ลบ. เปิด “Tops Food Hall” สแตนด์อโลนแห่งแรกของไทย

เดลต้าโชว์โซลูชันระบบชาร์จรถยนต์ไฟฟ้าแบบ DC และ AC รุ่นใหม่ล่าสุด

STAY CONNECTED

0แฟนคลับชอบ
440ผู้ติดตามติดตาม
spot_img

Lastest News

MUST READ