TH | EN
TH | EN
หน้าแรกThe Promotionแสตมป์เซเว่น กลับมาแล้ว! ตามล่า BROWN & MINIONS ได้แล้ววันนี้ - 23 พ.ย.นี้

แสตมป์เซเว่น กลับมาแล้ว! ตามล่า BROWN & MINIONS ได้แล้ววันนี้ – 23 พ.ย.นี้

กลับมาแล้วตามคำเรียกร้อง กับรายการ “แสตมป์เซเว่น อีเลฟเว่นป่วนสนุก BROWN & MINIONS” พร้อมการ์ตูนคาแรคเตอร์ ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว น่ารัก สนุกสนาน สไตล์บราวน์และมินเนี่ยน เป็นครั้งแรกในอาเซียนที่รวมความน่ารักของ 2 การ์ตูนมาไว้บนดวงแสตมป์ให้ได้สะสมและแลกของพรีเมี่ยม โดยสะสมได้ทั้งรูปแบบดวงแสตมป์ และ M-Stamp บน 7 App ซึ่งให้สิทธิพิเศษเฉพาะสมาชิกเท่านั้น ทั้งคุ้มกว่าสะดวกกว่า  ตั้งแต่วันที่ 24 สิงหาคม ถึง 23 พฤศจิกายน 2566

ทัพพ์เทพ จีระอดิศวงศ์ รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส บริษัท ซีพี ออลล์ จำกัด (มหาชน) ผู้บริหารเซเว่น อีเลฟเว่น และเซเว่น เดลิเวอรี่ กล่าวว่า ปีนี้บริษัทจัดแคมเปญใหญ่ “แสตมป์เซเว่น อีเลฟเว่นป่วนสนุก BROWN & MINIONS” เอาใจสาวกแสตมป์ที่รอคอย บริษัทนำ 2 ตัวการ์ตูนดังมาผนวกความน่ารักปนซ่าส์  เกิดเป็นแสตมป์ป่วนสนุก BROWN & MINIONS เพื่อขยายฐานลูกค้าไปยังกลุ่มผู้บริโภควัยรุ่นมากขึ้น ซึ่งเป็นการต่อยอดจากแคมเปญแสตมป์ที่ผ่านมาที่ได้รับความสนใจจากผู้บริโภควัยทำงาน

รายการแสตมป์เซเว่น อีเลฟเว่นในปีนี้ สามารถสะสมได้ 2 แบบ คือ สะสมดวงแสตมป์บนสมุดสะสม หรือสะสม M-Stamp บน 7App (สำหรับสมาชิก All member เท่านั้น) และพิเศษยิ่งกว่าสามารถโอน M-Stamp บน 7 App ให้เพื่อนได้ด้วย เมื่อซื้อสินค้าครบทุกๆ 80 บาท (ยกเว้น สินค้าไม่ร่วมรายการ) จะได้รับดวงแสตมป์ หรือ M-Stamp 1 บาท หรือซื้อสินค้าร่วมรายการรับแสตมป์จัดหนักจะได้รับแสตมป์ หรือ M-Stamp จัดหนักตามที่กำหนด สมาชิก ALL member เลือกสะสม M-Stamp คุ้มกว่า สะดวกกว่า

ทัพพ์เทพ ทิ้งท้ายว่า นอกจากแสตมป์เซเว่น อีเลฟเว่นจะใช้เป็นส่วนลดแทนเงินสดแล้ว ยังนำมาแลกสินค้าพรีเมี่ยมลายบราวน์และมินเนี่ยนได้ เพราะมีสินค้าให้แลกหลายรายการ อาทิ กระเป๋าชวนป่วน, แก้วมัคคู่หูพร้อมถุงผ้า, ชุดชามสเตนเลสยกแก๊ง, หมอนซ่อนผ้า (ห่ม) และ กล่องหรือโต๊ะสารพัดประโยชน์ รวมถึงยังมีสินค้า คูปองส่วนลดบริการต่าง ๆ ให้ได้แลกอีกมากมาย และสนุกกับเกมบน 7App นอกจากนี้สามารถนำดวงแสตมป์ใช้ทำบุญในโครงการบุญนิธิแสตมป์เซเว่นเพื่อสาธารณกุศลทุกภูมิภาค โดยการติดดวงแสตมป์ที่โปสเตอร์ในร้านเซเว่น อีเลฟเว่น หรือ บริจาค M-Stamp ผ่านทางแอปพลิเคชัน 7App 

เริ่มแจกแสตมป์ตั้งแต่วันที่ 24 สิงหาคม ถึง 23 พฤศจิกายน และสามารถแลกแสตมป์ได้ถึง วันที่ 15 ธันวาคม 2566 

ข่าวอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

Sony PlayStation จัดโปรโมชัน ลดราคาเครื่อง PlayStation 5 เริ่มต้น 16,990 บาท

YouTrip จับมือ AIS มอบอัตราแลกเปลี่ยนที่ดีกว่า พร้อมรับเงินคืน 100 บาท เมื่อใช้จ่ายครั้งแรก

STAY CONNECTED

0แฟนคลับชอบ
440ผู้ติดตามติดตาม
spot_img

Lastest News

MUST READ