TH | EN
TH | EN
หน้าแรกThe MovementNew Product/Serviceเลอโนโวเปิดตัว Legion 9i เกมมิ่งแล็ปท็อปแบบ AI-Tuned เครื่องแรกของโลก

เลอโนโวเปิดตัว Legion 9i เกมมิ่งแล็ปท็อปแบบ AI-Tuned เครื่องแรกของโลก

เลอโนโว ประกาศเปิดตัวเกมมิ่งแล็ปท็อปสเปคตัวท็อปใหม่ล่าสุด Lenovo Legion 9i เจน 8 ขนาดหน้าจอ 16 นิ้ว โดยเป็นเกมมิ่งแล็ปท็อปรุ่นแรกของโลกที่มีระบบระบายความร้อน liquid-cooling system ในตัว สำหรับเหล่าเกมเมอร์หรือครีเอเตอร์ที่ต้องการเครื่องที่รองรับการใช้กราฟฟิกหรือเวิร์คโฟลว์หนัก ๆ และสามารถพกพาไปได้ทุกที่

Lenovo Legion 9i สร้างปรากฎการณ์ใหม่ให้เกมมิ่งแล็ปท็อปที่ไม่เพียงทรงพลังแต่ยังให้ความพรีเมียม เครื่องมาพร้อมหน่วยประมวลผล 13th Gen Intel® Core™ i9-13980HX รองรับการ์ดจอสูงสุดระดับ NVIDIA® GeForce RTX™ 4090 พร้อมตัวเลือกหน่วยความจำ 64GB Overclocked 5600Mhz Dual Channel DDR5 RAM หรือ 32GB Overclocked 6400Mhz DDR5 Dual Channel RAM ซึ่งให้พลังการประมวลผลที่เหนือกว่าที่เคยเพื่อรองรับความต้องการของการเล่นเกมหรือการทำคอนเทนต์หนัก ๆ

ตัวเครื่องมาพร้อมระบบระบายความร้อน Legion Coldfront integrated liquid-cooling system ให้พลังงานวัตต์สูงสุดถึง230W TDP ในขนาดน้ำหนักเพียง 2.56 กก. ระบบระบายความร้อนที่คิดค้นร่วมกับCooler Master ควบคุมความร้อนของGPU VRAM ให้ทำงานเมื่ออุณหภูมิสูงเกิน 84 องศาเซลเซียสเพื่อช่วยระบายความร้อน นอกจากนี้ยังมีพัดลมระบายความร้อนแบบ triple-fan จำนวน 6,333 ตัว ที่ควบคุมการทำงานด้วย AI-tuned เคสฝาเครื่องสไตล์ฟอร์จคาร์บอนลายหินอ่อน ไม่เพียงให้ความสวยงามและมีเอกลักษณ์เฉพาะของแต่ละเครื่องแต่ยังช่วยในเรื่องของน้ำหนักตัวเครื่อง

สมจริงทุกการใช้งานด้วยหน้าจอ Lenovo PureSight 3.2K Mini-LED 16:10 Display ที่ให้อัตรารีเฟรชเรทสูงถึง 165Hz โดยผู้ใช้งานสายคอนเทนต์ยังสามารถเลือกปรับค่าสีทั้งแบบ DCI-P3 และ sRBG ในซอฟท์แวร์ X-Rite ที่มาพร้อมตัวเครื่อง หน้าจอแบบ 94% screen-to-body Mini-LED ไม่เพียงให้ภาพที่เต็มตาแต่ยังให้ความคมชัด หน่วยความจุสูงสุดถึง  2TB ของ PCIe (Gen 4) SSD storageจึงให้พื้นที่ที่เหลือเพียงพอสำหรับดื่มดำไปกับการเล่นเกม

ชิปอัจฉริยะLenovo LA-2 AI ที่มี Smart FPS ช่วยมอนิเตอร์เฟรมเรทและปรับเปลี่ยนการทำงานของ CPU และ GPU ให้ตอบโจทย์ต่องานหรือเกมที่เครื่องกำลังรองรับอยู่เพื่อค่า FPS ที่สูงสุดในทุกกิจกรรมบนหน้าจอ ชิปอัจฉริยะLenovo LA-2 AI ยังทำหน้าที่ซิงค์ไฟLegion Spectrum RGB บนตัวฐานเครื่อง โลโก้ Legion wordmark และแผงคีย์บอร์ด per-key RGB Lenovo TrueStrike เพิ่มอรรถรสในการใช้งานเครื่องไปอีกระดับ ซอฟต์แวร์ Tobii Horizon ช่วยให้เครื่องสามารถมอนิเตอร์การเคลื่อนไหวของศีรษะผู้เล่นได้โดยไม่ต้องใส่อุปกรณ์เสริมช่วยเพิ่มความสมจริงในการเล่น แบตเตอรี่ขนาด 99.99Whr ที่มาพร้อมอะแดปเตอร์ 330W Slim Adapter และ 140W Type-C® Power adapter ในกล่อง เครื่องรองรับการเชื่อมต่อแบบ Wi-Fi 7และ Bluetooth 5.3 ผ่านการ์ด WiFi จากMediaTek’s Filogic 380 Wi-Fi ที่ให้สัญญาณการเชื่อมต่อแบบไร้สายความเร็ว 6.5Gbps

Lenovo Legion 9i มาพร้อมระบบปฎิบัติการ Windows 11 และแอคเคาท์จาก Xbox Game Pass Ultimate5,6 เป็นระยะเวลา 3 เดือน ลำโพง Nahimic by SteelSeries ให้คุณภาพเสียง 3Dรอบทิศทางจึงให้คุณได้ยินเสียงเพื่อนร่วมทีมอย่างชัดเจนให้คุณไปสู่ก้าวแห่งชัยชนะร่วมกัน พร้อมฟังก์ชันการปรับระดับเสียง EQ controls ยังใช้งานได้อย่างง่ายดายให้คุณเลือกปรับการทำงานของระดับเสียงได้ตามความต้องการ

เกมมิ่งในทุกที่แบบที่คุณเป็นกับกระเป๋าเป้แบ็คแพ็ก Lenovo Legion 16” Gaming Backpack GB700 และ GB400

กระเป๋าเป้แบ็คแพ็ก Lenovo Legion 16” Gaming Backpack GB700 และ GB400 ออกแบบมาเพื่อปกป้องเกมมิ่งแล็ปท็อปและอุปกรณ์ของคุณให้ปลอดภัยในความจุขนาด 20L สำหรับกระเป๋ารุ่น Lenovo Legion 16”Gaming Backpack GB700 ที่มีบัมเปอร์กันกระแทก 4 ตัว กระเป๋าด้านนอกเคลือบด้วย PU-coated exterior ให้ความทนทานในทุกการใช้งาน ช่องเก็บของหลักสามารถปรับแต่งได้เพื่อความคล่องตัวในการใช้งาน ด้านในกระเป๋ามีช่องมากถึง 12 ช่อง เพื่อความปลอดภัยในการเก็บอุปกรณ์เสริมต่าง ๆ สำหรับตัวเครื่องและอื่น ๆ สายคาดกระเป๋าทรงตัว X และเส้นขอบสะท้อนแสงบนตัวสายคาดบริเวณบ่า ไม่เพียงให้ความสวยงามมีสไตล์แต่ยังให้สัมผัสที่สบายเมื่อสะพายบนบ่าและหลัง

สำหรับผู้ที่ต้องการความเบาสบาย กระเป๋าเป้แบ็คแพ็ก Lenovo Legion 16” Gaming Backpack GB400 คือตัวเลือกที่เหมาะสม ไม่ว่าจะเป็นตัวล็อคแบบแม่เหล็กบนสายคาดกระเป๋ารูปตัว X และช่องใส่ของที่กางได้อย่างเต็มที่ขนาด 18L ช่วยให้คุณใส่แล็ปท็อปขนาด 16 นิ้วได้อย่างสบาย ๆ หรือจะใส่อุปกรณ์เสริมอื่น ๆ ก็สามารถทำได้ นอกจากนี้ยังมีช่องเก็บของแบบซิป 2 ช่องเพื่อเก็บอะแดปเตอร์ชาร์จไฟ และช่องเก็บของทั่วไปอีก 2 ช่อง

Lenovo Legion 9i พร้อมวางจำหน่ายแล้ววันนี้ โดยมีราคาเริ่มต้นที่ 169,990 บาท (ราคานี้รวมภาษีมูลค่าเพิ่มแล้ว)

ข่าวอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

Facebook และ Messenger เตรียมปล่อยฟีเจอร์ Broadcast Channels

ซัมซุงประกาศวางจำหน่าย Galaxy S23 FE อย่างเป็นทางการ ในราคาเริ่มต้น 22,900 บาท

STAY CONNECTED

0แฟนคลับชอบ
440ผู้ติดตามติดตาม
spot_img

Lastest News

MUST READ