TH | EN
TH | EN
หน้าแรกTechnologyTown Star คว้ารางวัลเกมบล็อกเชนที่ดีที่สุดแห่งปี 2022

Town Star คว้ารางวัลเกมบล็อกเชนที่ดีที่สุดแห่งปี 2022

เกม Town Star (ทาวน์สตาร์) จาก Gala Games ได้รับรางวัลชนะเลิศในหมวดเกมบล็อกเชนจากงาน AIBC 2022 ซึ่งเป็นรางวัลระดับโลก ด้วยคอนเซ็ปต์ของเกมที่เน้นความสนุกของตัวเกมเป็นอันดับแรก ทำให้ได้รับรางวัลเกมบล็อกเชนที่ดีที่สุดแห่งปี

Town Star เป็นเกมแนวสร้างเมืองและขนส่งที่ใช้เทคโนโลยีบล็อกเชน ผู้เล่นสามารถออกแบบเมืองเพื่อส่งทรัพยากรและผลิตภัณฑ์ไปให้เมืองอื่น ๆ การผลิตมีความลึกและซับซ้อนแต่ยังสามารถปรับใช้ได้ไม่ยาก ตัวเกมมีความสนุก ท้าทาย เน้นการให้ผู้เล่นมีส่วนร่วมกับเกม ต่างจากเกมบน Web 3.0 เกมอื่น ๆ

รูปแบบอาร์ตเวิร์กในเกมมีความน่ารัก และยังมีตัวเลือกมากมายในการปรับแต่งการเล่นเกม ตั้งแต่การเลือกสถานที่ไปจนถึง NFT พิเศษที่สามารถเพิ่มประสิทธิภาพให้กับผลิตผลในเกม ภายในเกมมีการแข่งขันและมีภารกิจท้าทายมากมายให้ทดสอบ ทำให้ทั้งเกมเมอร์และผู้ที่ชื่นชอบคริปโทหลงรักเกมนี้

ตัวอย่างเกม Town Star เกมที่ให้ความสนุกมากกว่าการสร้างเมือง

การเติบโตของเกม บนเทคโนโลยีบล็อกเชน

แม้เทคโนโลยีบน Web 3.0 และเกมบล็อกเชนยังอยู่ในช่วงเริ่มต้น แต่มีการเติบโตอย่างรวดเร็วขึ้นทุกวัน เกม Town Star ยังอยู่ในช่วง Beta และจะพัฒนาให้ดียิ่ง ๆ ขึ้นไปอีกเมื่อ Gala Games เดินหน้าและพัฒนาด้วยเช่นกัน

รางวัลเกมบล็อกเชนที่ดีที่สุดไม่ได้เป็นเพียงแค่ชื่อรางวัลเท่านั้น เกม Town Star เป็นอีกหนึ่งเกมที่ต้องลองสัมผัส ไม่ว่าคุณจะชอบเกม Play to Earn, เทคโนโลยีบน Web 3.0 หรือเพียงแค่อยากมีส่วนร่วมกับเกม คุณก็สามารถทำฟาร์มและสร้างเมืองของคุณได้ใน Town Star

STAY CONNECTED

0แฟนคลับชอบ
440ผู้ติดตามติดตาม
spot_img

Lastest News

MUST READ