TH | EN
TH | EN
หน้าแรกLife"เมอร์เด้อเหรอ ฆาตกรรมอิหยังวะ" ภาพยนตร์ภาษาอีสานเรื่องแรกของ Netflix

“เมอร์เด้อเหรอ ฆาตกรรมอิหยังวะ” ภาพยนตร์ภาษาอีสานเรื่องแรกของ Netflix

Netflix เปิดตัว “เมอร์เด้อเหรอ ฆาตกรรมอิหยังวะ” ภาพยนตร์ภาษาถิ่นอีสานเรื่องแรกของ Netflix ภายใต้ความร่วมมือกับบริษัท ทรานส์ฟอร์เมชั่น ฟิล์ม ซึ่งเป็นเรื่องของคดีฆาตกรรมยกครัว ณ บ้านกลางทุ่งทางภาคอีสาน ที่เล่าผ่านการสืบสวนคดีฆาตกรรมที่ทั้งตลกร้าย เสียดสี ประชดประชัน อันนำไปสู่บทเฉลยที่คาดไม่ถึง โดย Netflix ได้เนรมิตบ้านที่เกิดเหตุและห้องสืบสวนจากภาพยนตร์ขึ้นมาในงานแถลงข่าวอย่างสมจริง พร้อมตกแต่งพื้นที่รอบบริเวณในธีมอีสาน และยังคงคอนเซ็ปต์การสืบสวนสอบสวนตลอดการพูดคุยบนเวที เปิดโอกาสให้สื่อมวลชนได้สัมผัสประสบการณ์เหมือนหลุดเข้าไปอยู่ในภาพยนตร์ พร้อมกับได้ไขคดีปริศนาสุดหรรษาสไตล์จัดจ้านนี้ไปด้วยกันในการฉายรอบปฐมทัศน์ ก่อนที่จะสตรีมในกว่า 190 ประเทศทั่วโลกวันที่ 27 กรกฎาคมนี้ ที่ Netflix เท่านั้น

ภายในงานได้นักแสดงนำระดับซูเปอร์สตาร์อย่างเพ็ชรทาย วงษ์คำเหลา หรือ หม่ำ จ๊กม๊ก พร้อมด้วยนักแสดงสาวดาวรุ่ง  อุ้ม-อิษยา ฮอสุวรรณ และนักแสดงหน้าใหม่แต่มากประสบการณ์ละครเวทีอย่าง เจมส์ เลเวอร์ รวมถึงผู้กำกับมือรางวัล วิศิษฏ์ ศาสนเที่ยง มาร่วมเป็นพยานผู้เห็นเหตุการณ์ที่ขึ้นสอบปากคำบนเวทีในงานแถลงข่าว เพื่อพูดคุยถึงที่มาเบื้องหลังภาพยนตร์เรื่องนี้ที่หลายคนจับตามอง รวมถึงประสบการณ์การทำงานร่วมกันระหว่างทีมผู้สร้างและการรวมตัวนักแสดงเลือดอีสาน พร้อมเปิดเผยถึงความน่าสนใจที่จะทำให้ เมอร์เด้อเหรอ ฆาตกรรมอิหยังวะ กลายเป็นผลงานภาพยนตร์อีสานรูปแบบใหม่ ที่ไม่ว่าจะเป็นแฟนภาพยนตร์แนวสืบสวนสอบสวน หรือแฟนภาพยนตร์ภาษาอีสาน ต่างก็พลาดไม่ได้

"เมอร์เด้อเหรอ ฆาตกรรมอิหยังวะ" ภาพยนตร์ภาษาถิ่นอีสานเรื่องแรกของ Netflix

นอกจากนี้ยังเสริมทัพด้วยนักแสดงสมทบที่มาร่วมงานกันแบบคับคั่ง ไม่ว่าจะเป็น เอี้ยง-สวนีย์ อุทุมมา, คำเกิ้ง-สมพงษ์ ชอบธรรม, แตงกวา-ชนันทิชา ชัยภา, เดี่ยว-โชติพิพัฒน์ สุทธิจันทร์, พีท-สุทิน โคตะถา, ออย-ขวัญเรือน โลหากาศ, โจนาธาน แซมซัน, ธนาวิศุทธ์ เชน บาร์ธีร์เอต้า, มิกซ์-เพทาย วงษ์คำเหลา, แคปเปอร์-บุญฤทธิ์ เวียงนนท์ และมดง่าม-สุรเศรษฐ์ อ่อนนิ่ม ที่มาร่วมสร้างสีสันให้กับงานเปิดตัวภาพยนตร์สุดม่วนครั้งนี้

ติดตามชมภาพยนตร์ล่าสุดจาก Netflix เมอร์เด้อเหรอ ฆาตกรรมอิหยังวะ สตรีมพร้อมกันกว่า 190 ประเทศทั่วโลก 27 กรกฎาคมนี้ ที่ Netflix

ข่าวอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

LINE MAN Wongnai ประกาศแผนหลังปิดดีลซื้อกิจการ FoodStory เร่งเครื่องธุรกิจ POS

‘Climate Change’ ความท้าทายครั้งใหญ่ของกาแฟไทย

STAY CONNECTED

0แฟนคลับชอบ
440ผู้ติดตามติดตาม
spot_img

Lastest News

MUST READ