TH | EN
TH | EN
หน้าแรกThe MovementNew Product/ServiceAIS ควง Trip.com เปิดให้นทท.จีน ซื้อซิมการ์ดก่อนการเดินทางมาไทย บนแพลตฟอร์ม Ctrip 

AIS ควง Trip.com เปิดให้นทท.จีน ซื้อซิมการ์ดก่อนการเดินทางมาไทย บนแพลตฟอร์ม Ctrip 

AIS 5G ผนึก Trip.com Group พร้อมขานรับนโยบายฟรีวีซ่าจีน เปิดให้นักท่องเที่ยวชาวจีนสามารถวางแผนการเดินทางท่องเที่ยวได้แบบ Seamless บนแพลตฟอร์ม Ctrip ตั้งแต่การจองตั๋วเครื่องบิน โรงแรม แพ็กเกจท่องเที่ยว ไปจนถึงบริการจาก AIS 5G โดยให้นักท่องเที่ยวและนักเดินทางชาวจีน สามารถซื้อซิมการ์ดสำหรับนักท่องเที่ยว ก่อนการเดินทางมาไทย กับ AIS LUCKY SIM CARD เพื่อการเชื่อมต่อการสื่อสารได้ครอบคลุมทุกพื้นที่

ปรัธนา ลีลพนัง หัวหน้าคณะผู้บริหารกลุ่มลูกค้าทั่วไป AIS กล่าวว่า “AIS พร้อมสนับสนุน Ecosystem ของอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวไทยให้กลับมาคึกคักและเติบโตอีกครั้ง ด้วยการทำงานกับ Strategic Partner อย่าง Trip.com group ในฐานะผู้ให้บริการ OTA อันดับ 1 ของจีน โดยร่วมกันเติมเต็มประสบการณ์ให้กับนักท่องเที่ยวชาวจีน ที่กำลังวางแผนเดินทางมาเที่ยวยังประเทศไทยแบบ Seamless บนแพลตฟอร์ม Ctrip ตั้งแต่การจองตั๋วเครื่องบิน ที่พักโรงแรม แพ็กเกจท่องเที่ยว ไปจนถึงบริการสื่อสารจาก AIS อย่าง AIS LUCKY SIM CARD ที่นักเดินทางท่องเที่ยวชาวจีนสามารถซื้อ และเปิดใช้งานซิมท่องเที่ยวได้ก่อนการเดินทาง”

ด้าน ฤดีพรรณ เต็มชื่น ผู้จัดการฝ่ายพัฒนาธุรกิจของ Trip.com group กล่าวว่า “เราร่วมมือกับ AIS เพื่อส่งมอบบริการสื่อสารให้นักท่องเที่ยวชาวจีน สามารถวางแผนการท่องเที่ยวได้แบบครบจบในที่เดียว ตั้งแต่การจองตั๋วเครื่องบิน โรงแรมที่พักไปจนถึงการวางแผนการเดินทาง รวมถึงเรื่องการสื่อสารอย่างซิมท่องเที่ยวจาก AIS ที่นักท่องเที่ยวสามารถออกแบบแผนการเดินทางได้ตามความต้องการ นับเป็นการอำนวยความสะดวกให้กับกลุ่มนักท่องเที่ยวที่กำลังมีแผนเดินทางมายังประเทศไทยให้ได้รับประสบการณ์ที่ครบครันและแตกต่าง”

สำหรับนักท่องเที่ยว นักเดินทาง ชาวจีน ที่ต้องการเดินทางมาท่องเที่ยวยังประเทศไทย สามารถซื้อและเปิดใช้งานซิมท่องเที่ยว AIS LUCKY SIM CARD ได้บนแพลตฟอร์ม Ctrip โดยมีแพ็กเกจหลากหลายให้เลือกซื้อให้ตรงกับความต้องการนักท่องเที่ยวที่จะเดินทางมาเที่ยวในประเทศไทย นอกจากนี้สำหรับนักท่องเที่ยวชาวจีนที่ซื้อแพ็กเกจ AIS LUCKY SIM CARD ยังได้รับสิทธิพิเศษต่างๆ อีกมากมาย ฟรีประกันการเดินทางคุ้มครองสูงสุด 50,000 บาท, ส่วนลดช้อปปิ้งกับร้านค้ายอดฮิต, โรงแรมที่พักและร้านอาหารร้านดังในไทยที่คัดสรรมาให้นักท่องเที่ยวชาวจีนโดยเฉพาะ

ข่าวอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

KBTG ชวนทุกคน Let’s Get M.A.D. เพื่ออยู่รอดและอยู่อย่างผู้ชนะในโลกยุค AI

DGA เผยคนไทยใช้บริการดิจิทัลภาครัฐกว่า 4 ร้อยล้านครั้ง ลุยเชื่อมต่อภาครัฐทุกภาคส่วนกับประชาชน

ETDA โชว์ผลงานปี 66 พาคนไทยเปลี่ยนสู่ชีวิตดิจิทัลที่ดีขึ้น ชู 4 ไฮไลต์ ปี 67 กับบทบาท Co-Creation Regulator เต็มรูปแบบ

STAY CONNECTED

0แฟนคลับชอบ
440ผู้ติดตามติดตาม
spot_img

Lastest News

MUST READ