TH | EN
TH | EN
หน้าแรกBusinessโคคา-โคล่าเปิดตัวแคมเปญ #ZeroWords ชวนผู้บริโภคร่วมค้นหาความหมายของรสชาติ “โค้ก” ไม่มีน้ำตาล

โคคา-โคล่าเปิดตัวแคมเปญ #ZeroWords ชวนผู้บริโภคร่วมค้นหาความหมายของรสชาติ “โค้ก” ไม่มีน้ำตาล

“โค้ก” ไม่มีน้ำตาล (Coca-Cola Zero Sugar) เปิดตัวแคมเปญระดับโลก #ZeroWords สร้างแรงบันดาลใจและเชิญแฟน “โค้ก” ร่วมสื่อสารความอร่อยซ่าของ “โค้ก” ไม่มีน้ำตาล ในรูปแบบต่าง ๆ บนแพลตฟอร์มสื่อโซเชียลมีเดีย ซึ่งโคคา-โคล่าได้บรรยายความอร่อยซ่าของผลิตภัณฑ์ผ่านอิโมจิต่าง ๆ ที่โดดเด่นไม่เหมือนใคร

ริชา ซิงห์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด โคคา-โคล่า ประจำประเทศไทย เมียนมาร์ และลาว กล่าวว่า “ในแคมเปญ #ZeroWords เราอยากจะชวนแฟน “โค้ก” โดยเฉพาะคนรุ่นใหม่อย่าง GEN Z มาลิ้มลองความอร่อยซ่าของ “โค้ก” ไม่มีน้ำตาล และตั้งตารอดูด้วยความตื่นเต้นว่าแฟน “โค้ก” จะปลดปล่อยพลังสร้างสรรค์ในการสื่อสารรสชาติความอร่อยซ่าจนเกินคำบรรยายออกมาโดยไม่ใช้คำพูดในรูปแบบต่าง ๆ ได้อย่างไรบ้าง”

โคคา-โคล่า ทำงานร่วมกับเหล่าครีเอเตอร์บนโซเชียลมีเดียจากทั่วโลก ในการสื่อความหมายของรสชาติอร่อยซ่า โดยไม่ใช้คำพูด นำเสนอออกมาในรูปแบบซีรี่ส์ของรูปภาพเคลื่อนไหวที่จะปล่อยให้รับชมได้บนแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดียของครีเอเตอร์ต่าง ๆ สำหรับประเทศไทย โคคา-โคล่าทำงานร่วมกับหลากหลายคอนเทนต์ครีเอเตอร์, ยูทูปเบอร์ และเซเลบริตี้ ร่วมปลดปล่อยความเป็นตัวเองพร้อมกับบรรยายรสชาติอร่อยซ่า ของ “โค้ก” ไม่มีน้ำตาล แบบไม่ใช้คำพูด ในรูปแบบต่าง ๆ อาทิ สื่อสารผ่านท่าเต้น ผ่านภาพวาดตัวการ์ตูน โดยทางแบรนด์หวังว่าแคมเปญนี้จะช่วยกระตุ้นให้ผู้บริโภคได้ลิ้มลองความอร่อยซ่าของเครื่องดื่มไม่มีน้ำตาลนี้เพิ่มมากขึ้น

พร้อมกันนี้ โคคา-โคล่ายังได้เปิดตัวคอลเลกชันสติกเกอร์แบบเคลื่อนไหว เพื่อช่วยสื่อสารถึงรสชาติอร่อยซ่าเกินกว่าจะบรรยายของ “โค้ก” ไม่มีน้ำตาล  ด้วยสติกเกอร์หัวใจดุกดิก บั้บเบิ้ลสุดซ่า ไปจนถึงสายฟ้าเปรี้ยงปร้างที่จะปรากฎอยู่ในสื่อโฆษณาต่าง ๆ ทั้งการสื่อสารผ่านสื่อนอกบ้าน ณ แลนด์มาร์คใจกลางกรุงเทพฯ การสื่อสาร ณ จุดขายและในร้านค้า นอกจากนี้จะมีการแจกผลิตภัณฑ์ “โค้ก” ไม่มีน้ำตาล ให้กับผู้บริโภค รวมถึงการแจกของรางวัลกับผู้ที่ร่วมสนุกกับกิจกรรมทางโซเชียลมีเดียในช่วงระยะเวลาของกิจกรรม

“เป้าหมายของเราก็คือ ได้เห็นผู้บริโภคได้เพลิดเพลินไปกับช่วงเวลาแห่งความสุขที่ได้ดื่มด่ำความอร่อยซ่าของ “โค้ก” ไม่มีน้ำตาล เพราะบางครั้งคำพูดก็ไม่เพียงพอที่จะสื่อสารความรู้สึกเหล่านั้นออกมาได้” ริชา กล่าวสรุป

ข่าวอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

EVEANDBOY เผยยอดขายโต หลังปรับแผนธุรกิจใหม่ รุกออนไลน์ ขยายตลาดสู่หัวเมือง

“ลอรีอัล” ประกาศผลการดำเนินงานไตรมาส 1 ยอดขายเติบโตต่อเนื่องที่ 13.5%

STAY CONNECTED

0แฟนคลับชอบ
440ผู้ติดตามติดตาม
spot_img

Lastest News

MUST READ