TH | EN
TH | EN
หน้าแรกBusinessPorto Chino ดึง After You เปิดร้านแรกในมหาชัย หวังช่วยเพิ่มทราฟิกลูกค้าเข้าศูนย์

Porto Chino ดึง After You เปิดร้านแรกในมหาชัย หวังช่วยเพิ่มทราฟิกลูกค้าเข้าศูนย์

Porto Chino ไลฟ์สไตล์มอลล์บนถนนพระราม 2 คว้าผู้เช่าศักยภาพ After You ขวัญใจสายหวาน เพิ่มความคึกคักย่านมหาชัย พร้อมเดินหน้าพัฒนาโซนอาหารติดแอร์ ลุยแผนเติมพาร์ตเนอร์ร้านค้าเช่า ปักหมุดขึ้นแท่นอันดับ 1 ด้านศูนย์รวมไลฟ์สไตล์ของคนพระราม 2 และสมุทรสาคร ตั้งเป้าดันผู้ใช้บริการเพิ่ม 30% หรือกว่า 10,000 คน/วัน รายได้โต 50% ในปีนี้

สุเทพ ปัญญาสาคร กรรมการผู้จัดการ บริษัท ดี-แลนด์ พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด ผู้พัฒนาธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ คอมมูนิตี้มอลล์ และจุดพักรถ หรือ Rest Area เปิดเผยว่า Porto Chino ไลฟ์สไตล์มอลล์บนถนนพระราม 2 เป็นแหล่งศูนย์รวมด้านไลฟ์สไตล์คนในพื้นที่และผู้สัญจร ด้วยกลยุทธ์การเลือกทำเลย่านมหาชัย และเป็นเส้นทางสัญจรที่เดินทางไปยังสถานที่ท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียงต่าง ๆ เช่น หัวหิน ชะอำ เพชรบุรี ฯลฯ

ในปีที่ผ่านมาพบยอดทราฟฟิกคนเข้าใช้บริการกว่า 7,000 คนต่อวัน และคาดว่าจะเพิ่มขึ้น 30% หรือกว่า 10,000 คน/วัน ในสิ้นปีนี้ ล่าสุดได้ดึงผู้เช่าศักยภาพ After You มาเปิดสาขาใหม่ เพื่อเพิ่มไฮไลต์ให้กับศูนย์ และดึงดูดผู้ใช้บริการเพิ่มขึ้น

“กว่า 11 ปี ของ Porto Chino นับว่าประสบความสำเร็จเกินคาด โดยเฉพาะในปีนี้ พฤติกรรมผู้บริโภคเริ่มกลับมานั่งทานอาหารที่ร้านมากขึ้น ตลอดจนนักท่องเที่ยวทั้งไทยและต่างชาติที่เริ่มกลับมาเดินทางท่องเที่ยวตามปกติ ล่าสุดคว้าผู้เช่าศักยภาพ After You หวังเพิ่มความคึกคักย่านมหาชัย ด้วยเล็งเห็นถึงศักยภาพของแบรนด์จากการได้รับความนิยมเป็นอันดับต้น ๆ ของผู้บริโภคที่ชื่นชอบของหวาน

เรามองหาผู้เช่าศักยภาพที่มีคาเรกเตอร์หรือเอกลักษณ์ของแบรนด์เข้ามา เพื่อสร้างความแตกต่างตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนในพื้นที่ ซึ่ง After You เป็นร้านที่มีความหลากหลายของเมนูและมีรูปแบบการตกแต่งร้านที่สวยงาม และตอบโจทย์การใช้เวลาแห่งความสุขของลูกค้ากับสมาชิกในครอบครัว หรือจะเป็นที่นัดพบรวมตัวกันของกลุ่มเพื่อนก็สุดแสนจะลงตัว เพื่อช่วยเพิ่มทราฟฟิกเข้าศูนย์ฯ

นอกจากนี้ ยังได้พัฒนาโซนอาหารติดแอร์ หลังชิมลางช่วงซัมเมอร์ซึ่งได้ผลตอบรับดี มีผู้เข้าใช้บริการ 2,500 คัน หรือ 6,250 คน ลุยต่อยอดแผนการเติมพาร์ทเนอร์ร้านค้าเช่าเพื่อสอดรับจุดยืนความเป็นคอมมูนิตี้มอลล์ที่สะดวกสบาย ง่ายต่อการเข้าถึงตลอด 24 ชั่วโมง” สุเทพ กล่าว

เพิ่มพาร์ตเนอร์ร้านค้า พัฒนาโซนอาหารติดแอร์

สุเทพ กล่าวเพิ่มเติมว่า จากผลตอบรับที่เป็นไปตามเป้า Porto Chino ลุยต่อยอดแผนการเติมพาร์ตเนอร์ร้านค้าเช่าเพื่อสอดรับจุดยืนความเป็นคอมมูนิตี้มอลล์ที่สะดวกสบาย ง่ายต่อการเข้าถึงตลอด 24 ชั่วโมง ไม่ว่าจะเป็นกลุ่มร้านอาหาร ความงาม ธุรกิจบริการต่าง ๆ และร้านอาฟเตอร์เวิร์ค ที่จะมาเติมเต็มไลฟ์สไตล์ให้กับกลุ่มผู้ใช้บริการ

นอกจากนี้ ยังมองหาพาร์ตเนอร์ที่สอดรับกลุ่มเป้าหมายครอบครัว เจ้าของธุรกิจ และนักเดินทางบนย่านพระราม 2 เพื่อปักหมุดขึ้นแท่นอันดับ 1 ด้านศูนย์รวมไลฟ์สไตล์ของคนในพื้นที่พระราม 2 และสมุทรสาคร เข้าถึงง่าย ห้องน้ำสะอาด มีที่จอดรถใกล้และเพียงพอต่อการเข้าใช้บริการ มีร้านค้ารองรับแบบ 24 ชั่วโมง ตั้งเป้าเพิ่ม 10 ร้านดันผู้ใช้บริการเพิ่ม 30% หรือกว่า 10,000 คน/วัน ตั้งเป้ารายได้โต 50% ในปีนี้

ข่าวอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

Microsoft ตั้งเป้าผลักดันให้ AI มีประสิทธิภาพตอบโจทย์การใช้งาน

AIS ร่วมมือ ตำรวจไซเบอร์ กสทช. ทลายแก๊งมิจฉาชีพ ใช้เครือข่ายปลอม ส่ง SMS หลอกประชาชน

STAY CONNECTED

0แฟนคลับชอบ
440ผู้ติดตามติดตาม
spot_img

Lastest News

MUST READ