TH | EN
TH | EN
หน้าแรกThe MovementPhoto StoryAIS The StartUp คว้ารางวัล “Friends of Maker Awards 2023” จากสมาคมสตาร์ทอัพไทย

AIS The StartUp คว้ารางวัล “Friends of Maker Awards 2023” จากสมาคมสตาร์ทอัพไทย

AIS The StartUp รับมอบรางวัล Friends of Maker Awards 2023 สาขา The Corporate Connector จากเวที Makers United 2023 ซึ่งจัดโดยสมาคมการค้าสตาร์ทอัพไทย (Thai Startup) ในฐานะองค์กรภาคเอกชน ที่สนับสนุนผู้ประกอบการสตาร์ตอัพไทยให้สามารถดำเนินธุรกิจได้ภายใต้บริบทของตลาดที่เกิดการเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลา

รางวัลดังกล่าว เป็นผลจากความมุ่งมั่นของ AIS ในการนำขีดความสามารถของดิจิทัลโครงข่าย และเทคโนโลยีแพลตฟอร์ม รวมถึงองค์ความรู้แขนงต่าง ๆ ที่มีความจำเป็นต่อการดำเนินธุรกิจ เข้าผลักดันและสนับสนุนการทำงานของผู้ประกอบการ Digital Startup และ Tech SMEs ไทย ให้เติบโตได้อย่างยั่งยืน

ดร.ศรีหทัย พราหมณี ผู้จัดการด้าน AIS The StartUp กล่าวว่า “วันนี้ AIS The StartUp เข้าไปเป็นฟันเฟืองสำคัญที่ช่วยขับเคลื่อนการเติบโต เป็นเหมือนเพื่อนคู่คิดของผู้ประกอบการสตาร์ตอัพไทยมาอย่างต่อเนื่องยาวนานกว่า 10 ปี และการได้รับรางวัลในครั้งนี้ ถือเป็นเครื่องยืนยันได้ถึงเป้าหมายการทำงานที่ชัดเจนในการสร้างการเติบโตแบบร่วมกันแบบ Partnership for Inclusive Growth

โดยวันนี้เราได้ผลักดันและสนับสนุนผู้ประกอบการทั้ง Digital Startup และ Tech SMEs ให้ประสบความสำเร็จในการดำเนินธุรกิจมาแล้วมากมาย ซึ่งผู้ประกอบการเหล่านั้นได้ต่อยอดธุรกิจ สร้างมูลค่าให้กับอุตสาหกรรม จนผู้ประกอบการเหล่านั้นกลายเป็นส่วนผสมสำคัญที่ช่วยทำให้ระบบเศรษฐกิจดิจิทัลของประเทศเติบโตและขับเคลื่อนไปได้”

ทางด้าน ผศ.ดร.ยุทธนา ศรีสวัสดิ์ นายกสมาคมการค้าสตาร์ทอัพไทย (Thai Startup) กล่าวว่า “วันนี้เราเห็นความตั้งใจของภาคเอกชนอย่าง AIS ในการสนับสนุนสตาร์ตอัพไทย ทั้งในด้านองค์ความรู้ เครื่องมือด้านดิจิทัลใหม่ ๆ หรือแม้แต่การเชื่อมต่อโอกาสในการขยายธุรกิจ ที่จะช่วยเสริมขีดความสามารถให้กับผู้ประกอบการ จึงเป็นเหตุผลที่ในปีนี้คณะกรรมการสมาคมฯ ได้จัดงานประกาศรางวัล Makers United 2023 งานที่ยกย่องเชิดชูบุคคลที่มีส่วนสำคัญต่อวงการสตาร์ตอัพไทย และได้มอบรางวัล Friends of Maker Awards ให้กับ AIS The StartUp ในฐานะภาคเอกชนที่สนับสนุนการทำงานของอุตสาหกรรมและผู้ประกอบการสตาร์ตอัพมาอย่างต่อเนื่อง”

สำหรับเวที Makers United 2023 ถูกจัดขึ้นเป็นปีแรกโดย สมาคมการค้าสตาร์ทอัพไทย เป็นเวทีที่มอบรางวัลให้กับองค์กรหรือหน่วยงานที่เป็นตัวกลางสำคัญในการเชื่อมต่อผู้ประกอบการเข้ากับองค์กรใหญ่และสามารถสร้างสรรค์ผลงานออกมาได้เป็นอย่างชัดเจน โดยมีการตัดสินด้วยวิธีการคัดเลือกจากคณะกรรมการสมาคมฯ ผู้บริหาร และผู้ทรงคุณวุฒิ ในวงการ

ข่าวอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

“แซดทีอี” พาเหรดทัพสมาร์ทโฟน ZTE พร้อมแท็บเล็ตเรือธงสุดล้ำ Nubia PAD 3D ลุยตลาดประเทศไทย

ทรูมันนี่ ดึง “ลิซ่า แบล็กพิงก์” แบรนด์แอมบาสซาเดอร์ สื่อสารแคมปญ “เป็นไปได้ ได้ทุกคน” ย้ำจุดยืนซูเปอร์แอปทางการเงิน

STAY CONNECTED

0แฟนคลับชอบ
440ผู้ติดตามติดตาม
spot_img

Lastest News

MUST READ