TH | EN
TH | EN
หน้าแรกTechnologyyeedi เปิดตัวหุ่นยนต์ดูดฝุ่น yeedi 2 Hybrid จำหน่าย ที่ Shopee

yeedi เปิดตัวหุ่นยนต์ดูดฝุ่น yeedi 2 Hybrid จำหน่าย ที่ Shopee

yeedi แบรนด์หุ่นยนต์ดูดฝุ่นที่มุ่งมั่นนำเสนอเทคโนโลยีทำความสะอาดพื้นอัจฉริยะสำหรับผู้ที่ต้องการประสิทธิภาพสูง วันนี้เปิดตัว yeedi 2 Hybrid หุ่นยนต์ดูดฝุ่นและถูพื้นแบบทูอินวันที่มาพร้อมกับเทคโนโลยี Visual SLAM เพื่อวาดผังบ้านทั้งหลังและวางแผนเส้นทางการทำความสะอาดอย่างประสิทธิภาพ

yeedi 2 Hybrid จะดูดฝุ่นและถูพื้นไปพร้อม ๆ กันด้วยระบบถูพื้นอัจฉริยะและพลังดูดที่ทนทานขนาด 2500Pa โดย yeedi 2 Hybrid ไม่เหมือนหุ่นยนต์ที่ทำความสะอาดบ้านทั่วไป แต่จะทำความสะอาดตามเส้นทางที่วางไว้อย่างเป็นระเบียบเพื่อลดจุดที่ลืมทำความสะอาดให้น้อยลง

หุ่นยนต์ดูดฝุ่นรุ่นนี้เป็นตัวเลือกที่เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการทำความสะอาดหลายห้องในคราวเดียว เนื่องจากมีระยะเวลาการใช้งานที่ยาวนานขึ้นถึง 200 นาที 

Gary Lee ผู้จัดการทั่วไปของ yeedi กล่าวว่าจากการใช้เทคโนโลยี Visual SLAM เราจะสามารถทำให้อุปกรณ์ทำความสะอาดพื้นอัจฉริยะฉลาดยิ่งขึ้น อย่ามองข้ามอนุภาคฝุ่นละอองขนาดเล็กเป็นอันขาด เพราะเจ้าวายร้ายขนาดเล็กนี่แหละที่อาจส่งผลกระทบต่อสุขภาพได้

แอปพลิเคชัน yeedi ช่วยให้ลูกค้าสามารถตั้งค่าเขตพื้นที่เสมือน เลือกห้องหรือพื้นที่เฉพาะเพื่อทำความสะอาดได้ทุกที่ทุกเวลา yeedi 2 Hybrid จะกลับไปที่แท่นชาร์จโดยอัตโนมัติเพื่อชาร์จไฟใหม่ตอนที่แบตเตอรี่เหลือน้อย และกลับมาทำความสะอาดต่อจากจุดที่ค้างไว้เพื่อทำความสะอาดให้จบรอบ

ขณะเดียวกันการทำงานร่วมกันกับ Google Home Assistant และ Amazon Alexa จะช่วยให้คุณเริ่มและหยุดการทำความสะอาดผ่านคำสั่งเสียงได้ การจัดจำหน่ายyeedi 2 Hybrid ซึ่งปกติจำหน่ายที่ราคา 7,999 บาท

ขณะนี้วางจำหน่ายแล้วที่ Shopee Thailand ด้วยราคาเปิดตัว 7,699 บาท เฉพาะวันที่ 27-30 มิถุนายน นี้ 

STAY CONNECTED

0แฟนคลับชอบ
440ผู้ติดตามติดตาม
spot_img

Lastest News

MUST READ