TH | EN
TH | EN
หน้าแรกBusinessมาคาเลียส รับเหรียญคริปโต เพิ่มเซอร์วิส เพิ่มทางเลือกให้คนชอบเที่ยว

มาคาเลียส รับเหรียญคริปโต เพิ่มเซอร์วิส เพิ่มทางเลือกให้คนชอบเที่ยว

มาคาเลียส (Makalius) สตาร์ตอัพธุรกิจท่องเที่ยวออนไลน์ชั้นนำของประเทศไทย ปรับแผนการตลาดรอรับการท่องเที่ยวฟื้นตัวหลังโควิด-19 (Travel Post Pandemic) จับมือ บิทาซซ่า (Bitazza) โบรกเกอร์-ดีลเลอร์ที่มีเครือข่ายทั้งในไทยและทั่วโลก เปิดตัวเซอร์วิสใหม่ “จ่ายเรื่องเที่ยวกับมาคาเลียสด้วยคริปโต” เอาใจนักท่องเที่ยว-นักลงทุน รองรับตลาดเงินดิจิทัลในอนาคตโตต่อเนื่อง และโลกกำลังเข้าสู่ยุคสังคมไร้เงินสด

ณีรนุช ไตรจักร์วนิช ประธานกรรมการบริหาร บริษัท มาคาเลียส ประเทศไทย จำกัด (Makalius) กล่าวว่า “ภาพรวมธุรกิจการท่องเที่ยวหลังจากการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ต้องมีการปรับตัวในหลายมิติเพื่อความอยู่รอดอย่างยั่งยืน และตอบโจทย์ธุรกิจด้านการท่องเที่ยวในอนาคต โดยในมิติด้าน “เทคโนโลยีและนวัตกรรม” ถือเป็นหัวใจสำคัญ ที่ต้องเริ่งนำมาปรับใช้ในอุตสาหกรรมท่องเที่ยว ซึ่งปัจุบันผู้ประกอบการหลายองค์กรเริ่มนำมาพัฒนาในบริการของตน เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการให้บริการและช่วยเพิ่มความประทับใจกับนักท่องเที่ยวที่มาใช้บริการ

ล่าสุด มาคาเลียส ได้จับมือกับ บิทาซซ่า (Bitazza) โบรกเกอร์-ดีลเลอร์ สินทรัพย์ดิจิทัล (Digital Asset Broker) ชั้นนำของประเทศไทย เปิดตัวเซอร์วิส “จ่ายเรื่องเที่ยวกับมาคาเลียสด้วยคริปโต” ซึ่งถือเป็นบริการรูปแบบใหม่ที่พัฒนาขึ้น เพื่อให้ตอบรับกับการดำเนินธุรกิจในอนาคต ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ที่หันมาลงทุนในธุรกิจเงินดิจิทัล ไปจนถึงการสร้างสังคมไร้เงินสด (cashless society) เพื่อลดการสัมผัส เพิ่มความสะดวกสบายในการเข้าถึงสินค้าและบริการต่าง ๆ ใช้เงินดิจิทัลจับจ่ายแทนเงินสด อีกทั้งในปัจจุบัน ธนาคารแห่งประเทศไทย หันมาให้ความสำคัญกับการซื้อขายเงินดิจิทัลกันเพิ่มมากขึ้น และได้มีการออกแนวทางการพัฒนาสกุลเงินดิจิทัลที่ออกโดยธนาคารกลางสำหรับการใช้งานในภาคประชาชน (Retail CBDC : Retail Central Bank Digital Currency)

สำหรับบริการ “จ่ายเรื่องเที่ยวกับมาคาเลียสด้วยคริปโต” เป็นการจำหน่ายวอเชอร์ที่พัก โรงแรม ร้านอาหาร และบริการต่าง ๆ ของมาคาเลียส ผ่านคริปโต (Cryptocurrency) โดยจะเปิดรับทุก Wallet ไม่จำกัดและสามารถคอนเฟิร์มเรตได้ภายในระยะเวลาเพียง 5 นาทีเท่านั้น เปิดรับคริปโตถึง 3 สกุลเงินดิจิทัล ได้แก่ Bitcoin (BTC), Ethereum(ETH) และ USDT ผ่านทาง Bitazza หรือ บิทาซซ่า โบรกเกอร์-ดีลเลอร์ที่มีเครือข่ายทั้งในประเทศไทยและทั่วโลก โดยไม่มีค่าธรรมเนียม (GAS Fee)

ณีรนุช กล่าวต่อว่า “สำหรับการใช้คริปโตในการซื้อวอเชอร์ที่พัก โรงแรม ร้านอาหาร และบริการต่างๆ ซึ่งจะเป็นอีกก้าวของการเติบโตในการสร้างรายได้เพิ่มและพลิกการเปลี่ยนแปลงของโลกบริการทางการเงินดิจิทัล หรือDigital Financial Service และการใช้คริปโตซื้อวอเชอร์ด้านการท่องเที่ยว ที่เกิดขึ้นได้จริง โดยเฉพาะในกลุ่มคนรุ่นใหม่ ที่ให้ความสนใจในตลาดคริปโตที่ทุกคนสามารถเข้าถึงได้ และความน่าสนใจในตลาดคริปโตที่มีอัตราการเติบโตที่ก้าวกระโดด”

STAY CONNECTED

0แฟนคลับชอบ
440ผู้ติดตามติดตาม
spot_img

Lastest News

MUST READ